[Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Chương 13:

Tiên Trì Cẩm Lí

22/04/2024

Trước mặt cả thôn, Từ Tú Chi lại trực tiếp hủy hoại thanh danh của cháu gái.

Ở thôn quê, thanh danh của con gái rất quan trọng. Nhưng bà ta lại không quan tâm, lòng dạ độc ác lộ rõ.

Bây giờ là năm 1985, cuộc sống đã khá hơn một chút. Trước đây ở nông thôn còn có lúc không đủ ăn, mọi người ghét nhất là lãng phí lương thực.

Thấy vậy, không nhịn được nói với Thẩm Thanh Nguyệt: "Con bé này quá vô pháp vô thiên rồi. Thức ăn mà ném xuống đất là có tội."

Thẩm Thanh Nguyệt trước đây chịu thiệt thòi là vì còn nhỏ. Trước mặt mọi người, không có tính cách thích thể hiện như vậy.

Bị người ta hãm hại nhiều lần. Bây giờ cô cũng bắt chước làm theo.

Thẩm Thanh Nguyệt lập tức ngồi phịch xuống đất, nước mắt rơi lã chã, nói: "Chú bác, cô dì, ông bà, cháu không thể sống được nữa."

Thẩm Thanh Nguyệt nói: "Cháu và chị ở nhà, việc đồng áng, cơm nước cho cả nhà đều do chúng cháu làm. Bọn họ không bao giờ cho chúng cháu vào bàn ăn. Mỗi lần ăn còn thừa chúng cháu mới được ăn.

Có lúc ăn hết sạch. Chúng cháu đều phải nhịn đói. Ông, bà. Cháu chỉ muốn hỏi, cha cháu có phải là con trai ruột của ông không, chúng cháu có phải là cháu ruột của ông bà hay không?

Cháu cũng biết, cháu gái không thể so với cháu trai. Nhưng dù sao thì, ông bà cũng phải coi chúng cháu là người chứ.

Ngay cả con trâu già ngoài đồng, trước khi bắt làm việc còn phải cho ăn no bụng.

Ông bà nói nhà không đủ ở. Bắt chúng cháu nhường chỗ, ở trong cái chòi nhỏ dưới nhà. Bây giờ còn được hơn, bán cháu được một nghìn đồng, để xây nhà mới cho cả nhà.



Hóa ra cả đời cháu tan xương nát thịt, đều là cống hiến cho nhà họ Thẩm.

Nếu như vậy. Cháu cũng không sống nữa. Cháu liền chết ngay bây giờ. Để cả thôn xem, nhà nào đã ép chết cháu gái ruột của mình!"

Nói xong Thẩm Thanh Nguyệt đứng dậy định đập đầu vào tường.

Biến cố xảy ra quá đột ngột. Mọi người đều ngây người. Chỉ có Thẩm Mai mắt nhanh tay lẹ, vội vàng kéo em gái lại. Những người khác đều nhìn rõ ràng, Thẩm Thanh Nguyệt chỉ còn một chút nữa là đập đầu chết ở đây.

Ngay cả ông nội là chủ gia đình Thẩm Đại Ngưu cũng ngây người.

Thẩm Mai ngăn em gái lại, cũng khóc nức nở: "Nguyệt Nguyệt, em không được làm chuyện dại dột."

Những người hàng xóm xung quanh bị lượng thông tin khổng lồ trong lời nói của Thẩm Thanh Nguyệt làm cho choáng váng, nhất thời khó mà tiêu hóa.

Có người thấy không ổn, vội vàng đi tìm trưởng thôn và chủ tịch hội phụ nữ. Đều ở trong một thôn, nếu xảy ra án mạng thì không phải chuyện đùa.

Từ Tú Chi sợ đến mặt cắt không còn giọt máu, không ngờ con nhỏ Thẩm Thanh Nguyệt này lại gan lớn như vậy, nếu thật sự đập đầu chết, cả đời này bà ta sẽ bị người ta chỉ trỏ.

Từ Tú Chi chân mềm nhũn, ngã ngồi xuống đất.

Hiện trường im phăng phắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook