[Thập Niên 80] Sau Khi Trọng Sinh Làm Giàu Bằng Tiệm Tạp Hoá Cũ

Chương 1:

Khương Ti Chử Tửu

02/08/2022

Giữa ngày hè nóng bức đến khó chịu, mặt trời vẫn đứng thẳng ở trên cao, chiếu thẳng xuống làm cho người đi đường đều không thấy bóng của chính mình. Tiếng ve sầu kêu không dứt làm cho mọi người đều cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt. Cây dương liễu già dưới ánh mặt trời chói chang đã bị phơi đến héo rũ. Hiện tại đang là giữa trưa, vì vậy không ai xuống đất làm việc, đều tránh ở trong nhà.

Chỉ có anh cả nhà họ Khương, thừa dịp giữ trưa mọi người nghỉ ngơi không làm việc liền mượn đến xe chở nước tưới chút nước cho hoa màu tránh đất đai bị rạn nứt.

“Khương Nhường sao lại về nhà vậy?”

Khương Vệ Dân mới từ trong đất trở về, hắn tháo xuống mũ rơm, liền thấy được đầy đầu hắn đều là mồ hôi, không rảnh tiếp lấy khăn lông vợ hắn đưa qua, lo lắng vội vàng hỏi : “Trình Văn Năm không phải đã đánh điện báo với chúng ta rồi sao. Hắn nói mấy ngày nữa sẽ đến nhà, Khương Nhường không ở lại trong thành chờ hắn về đi đăng ký kết hôn sao lại trở về đây?”

Chị dâu cả Khương vội vàng che lại miệng của chồng. Kêu chồng nhỏ giọng một chút. Chị dâu cả Khương tức giận đến đỏ cả hai mắt, “Lão Trình gia bảo Khương Nhường nhà chúng ta về lại nhà, bên đó sẽ không cùng em ấy đăng ký kết hôn nữa”.

“Em nói cái gì? Không làm giấy kết hôn nữa……”Anh cả Khương liền chạy vòng vào bêp lấy một con dao đốn củi cầm trong tay, liền muốn lao ra ngoài : “Lão tử băm chết cả nhà họ Trình”.

Lúc trước hắn đã nói rồi mà, để em gái cưới tên này không tốt. Nhường nhường nhường! Hiện tại đến lấy chồng cũng phải “nhường”.

Chị dâu Khương liều mạng ôm lấy eo của nam nhân nhà mình, anh cả khương đạ thật sự có thể một hơi chạy tới trong thành chém cả nhà Trình gia.

Hai nhà Khương Trình chính là cùng nhau định ra hôn sự này. Ba năm trước Trình Văn Năm đi thực tập ở Tây Bắc nên bên Trình gia lúc đó liền muốn Khương Nhượng qua cửa vào nhà họ trước, chờ đến tuổi thì sẽ làm giấy đăng ký kết hôn sau. Bên Khương gia thấy, trong thôn cũng có không ít gia đình đều là kết hôn trước sau đó mới đi làm giấy kết hôn, vì vậy liền đồng ý với đề nghị bên Trình gia. Vừa được Khương gia đồng ý, Trình gia liền dựa theo quy cách kết hôn làm tiệc rượu mời mọi người, ngày hôm đó Khương Nhường liền qua cửa làm con dâu nhà Trình gia. Nhưng ngay ngày hôm sau Trình Văn Năm liền lên đường đi thực tập luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sau Khi Trọng Sinh Làm Giàu Bằng Tiệm Tạp Hoá Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook