[Thập Niên 80] Sau Khi Trọng Sinh Làm Giàu Bằng Tiệm Tạp Hoá Cũ

Chương 2:

Khương Ti Chử Tửu

03/08/2022

Hiện tại Trình Văn Năm lại nói không làm đăng ký kết hôn, còn muốn Khương Nhượng về nhà, em gái tốt của anh ta cứ như vậy dễ dàng bị nhà đó khi dễ, anh cả Trình làm sao có thể không đi tìm Trình gia liều mạng đây.

Khương Nhượng nhắm mắt nằm ở trên giường cắn chặt hàm răng, cô vừa mới trọng sinh, sau khi trọng sinh mới biết được thế giới mà mình cùng tất cả người thân đang sinh hoạt là thế giới trong một quyển sách niên đại. Quyển sách này là chuyện xưa của Trình Văn Năm cùng bạch nguyệt quang của hắn.

Trình Văn Năm hai mươi tuổi cưới một cô gái nông thôn mười tám tuổi tên Khương Nhượng, vừa cưới xong hắn ta liền đi thực tập ơ xa, ba năm sau mới trở lại quê nhà. Sau ba năm Trình Văn Năm liền hối hận muốn bỏ đi cuộc hôn nhân trước đó đã được gia đình sắp xếp. Nhưng việc này không thành công. Dưới áp lực nhà mẹ đẻ của Khương Nhượng cùng dư luận, Trình Văn Năm đành phải đi đăng ký kết hôn, hai người sống chung với nhau hai mươi năm.

Trong hai mươi năm này, Khương Nhượng không hề có con. Cô bị nhà chồng ghét bỏ, bọn họ thường xuyên âm dương quái khí nói xiên nói ngược cô. Vì vậy mà sau hai mươi năm, Khương Nhượng đồng ý ly hôn với Trình Văn Năm, hắn nói “Khương Nhường, người mà tôi yêu từ trước đến nay vẫn luôn chỉ có Khương Mai mà thôi, tôi không thể tiếp tục lừa tiếp chính bản thân mình nữa”.

Bạch nguyệt quang của Trình Văn Năm là Khương Mai, chính là chị họ của Khương Nhượng. Trình Văn Năm và Khương Mai bị Khương Nhượng vướng bận, chắn ở giữa, làm cho bọn họ không thể đến được với nhau. Sau hai mươi năm, rốt cuộc phá vỡ cái nhìn của người đời, quyết định ở bên nhau.

Hai người này liền tổ chức một hôn lễ long trọng để đền bù cho chình mình. Nhưng trong hôn lễ đó, người bị lừa gạt hai mươi năm, sau đó lại bị vứt bỏ Khương Nhượng lọt vào trong buổi lễ đó, dùng một con dao, cho đôi cẩu nam nữ đó mỗi người một thọc.

Khương Nhượng đột nhiên mở mắt ra, đúng vậy, cô vừa mới thọc cho đôi cẩu nam nữ kia, bị người ta chỉ trích là vợ trước độc ác bá chiếm lấy Trình Văn Năm. Nhưng rất tiếc, một thọc này của cô quá nhẹ, cả hai người bọn họ chỉ bị thương một chút như vậy khẳng định không chết. Vậy mà Khương Nhượng cô lại ngoài ý muốn bị ngã từ lầu cao xuống đất liền chết, hiện tại về lại năm cô hai mươi mốt tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sau Khi Trọng Sinh Làm Giàu Bằng Tiệm Tạp Hoá Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook