Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Chương 2: Cả Đời Thê Thảm

Thanh Tri Hứa

22/12/2022

Đúng vậy, cô đã xuyên sách, xuyên tới một quyển văn niên đại vừa mới tùy tiện lật xem cách đây không lâu.

Trong sách cô vừa không phải nữ chủ am hiểu lòng người, cũng không phải nữ phụ làm nhiều việc ác.

Mà là một người có thể có cũng có thể không…… Mẹ kế trẻ tuổi của nam chủ.

Trong sách không viết quá nhiều về người mẹ kế này, ít ỏi mấy trăm chữ liền kết thúc cả đời, chỉ nói là thê thảm cả đời, còn cụ thể là thê thảm như thế nào thì lại không viết.

Khương Tuệ Ninh chỉ muốn nói, cô xuyên tới thứ đồ chơi gì đây?

Cốt truyện trong sách chủ yếu là viết về cuộc đời của nam chủ ưu tú, cha của nam chủ là quan chỉ huy tối cao của một quân khu. Cuộc sống của nam chủ trước năm 16 tuổi có thể nói là xuôi gió xuôi nước, quả thực số mệnh nam chủ trời sinh.

Nhưng cốt truyện không đơn giản như thế, vào năm nam chủ mười sáu tuổi thì cha nam chủ liền bởi vì bệnh cũ tái phát mà qua đời, còn nam chủ sẽ vì hoàn thành di nguyện của cha mà vào bộ đội, 30 tuổi liền tiếp nhận vị trí trước kia của cha.

Cả đời của nam chính rất trâu bò, nhưng lại khổ cho người mẹ kế trẻ tuổi xinh đẹp, vốn dĩ mới gả cho cha của nam chủ được nửa năm, gót chân cũng chưa đứng vững thì chồng đã qua đời, nguyên nhân hai người kết hôn chính là bởi vì nhà mẹ đẻ của nguyên chủ gặp chuyện, vì tìm kiếm sự trợ giúp mới gả chồng.

Chồng không còn, nam chủ vào quân doanh, vừa đi liền cắt đứt tất cả liên hệ với bên ngoài, mẹ kế trẻ tuổi căn bản không bảo vệ được cái nhà này, kết cục cuối cùng liền dùng chữ thê thảm cả đời để khái quát.



Khương Tuệ Ninh không rõ mình đã làm chuyện thiếu đạo đức gì mà lại phải xuyên thành một nhân vật quần chúng xui xẻo thế này.

Nhưng mà tới đâu hay tới đó, cô nổi tiếng là có năng lực thích ứng mạnh.

Hơn nữa cô còn nắm giữ được cốt truyện trong sách, cô biết cha của nam chủ tái phát bệnh cũ là bởi vì bỏ lỡ thời gian chữa trị tốt nhất. Trong sách viết nếu là phát hiện sớm hơn ba tháng thì cái bệnh cũ này chỉ tương đương với một lần cảm cúm, căn bản không nguy hiểm đến tính mạng.

Trước mắt cô vừa mới gả cho cha của nam chủ, còn nửa năm nữa cha nam chủ mới qua đời, vậy thì cô liền kéo người tới bệnh viện kiểm tra trước nửa năm, trị liệu xong sớm cũng yên tâm hơn.

Khương Tuệ Ninh nằm trên giường chỉ trong nửa tiếng ngắn ngủn đã thích ứng với việc xuyên sách.

Nhưng mà cô vẫn không muốn rời giường, cô ôm chăn quay cuồng một vòng ở trên giường lớn, không có gì bất ngờ xảy ra, ngoài cửa lại có tiếng đập cửa vang lên: “Đồng chí tiểu Khương ……”

Khương Tuệ Ninh:……

“Đã dậy”. Làm người lễ phép của thế kỷ mới, không trả lời người khác hình như không lễ phép, cho nên vẫn cần phải đáp lại.

Người ở ngoài cửa không ngờ cô có thể trả lời một cách bình đạm như vậy, dừng một chút, mới lại nói: “Đồng chí tiểu Khương nhanh lên nhé, cháo thịt lạnh rồi liền không thể ăn”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook