(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 1:

Khương Ti Chử Tửu

18/07/2022

Hè, năm 1989, Cửa ra của nhà giam Bình Sơn được mở ra, hôm nay là ngày Tô Minh Tây được trả tự do.

Người Tô gia không ai tới đón cô, chỉ có Vệ Bình Xuyên ngồi trên xe lăn, tới đón Tô Minh Tây về nhà. Cô hiện tại chính là người không có nơi để về.

Ai có thể nghĩ đến, đã từng có một Tô Minh Tây tham gia thi đại học đạt được thành tích cao nhất, nhưng lại không nhận được giấy báo trúng tuyển mà thay vào đó Tô Minh Tây lại bị tố cáo cô ngầm chiếm đoạt tài sản của tập thể và bị phán tù năm năm.

Thẳng đến khi Tô Minh Tây ra tù, cô mới thấy được thông tin khi Tv nói đến thiên kim của Tô gia trùm vận chuyển, cô ta sửa lại tên cũng gọi là Tô Minh Tây, rồi nhận lấy thành tích thi đại học năm đó của cô.

Thiên kim Tô Đại Hanh sau khi tốt nghiệp đại học liền về nhà tiếp quản công ty của gia đình. Cô ta chỉ dùng thời gian một năm liền trở thành một truyền kỳ, còn đem công ty vận chuyển phát triển đến Dương Thành.

Tô Minh Tây muốn kêu oan, ông trời lại không cho cô thời gian để kêu oan. Năm năm ở trong tù kia cô đã mắc phải bệnh dạ dày nghiêm trọng, thời điểm ra tù cô có đi kiểm tra và được báo cô đang ở thời kỳ cuối của bệnh ung thư dạ dày. Vệ Bình Xuyên dùng rất nhiều tiền để chạy chữa cho cô, nhưng cũng không giúp cô kéo dài được lâu.

Sau khi chết hồn của Tô Minh Tây trở thành a phiêu. Cô cứ du đang như vậy. Cô nhìn thấy Vệ Bình Xuyên như phát điên, anh bắt đầu kiếm tiền gây dựng sự nghiệp, rồi nhanh chóng trở thành nhà giàu số một ở Nham Thành. Anh khai trương công ty hậu cần, làm cho Tô Đại Hanh phá sản, vạch trần chân tướng trường Nham Thành năm đó thi đại học đã thay đổi Trạng Nguyên, đem thiên kim của Tô gia Tô Đại Hanh vào ngục.

Vệ Bình Xuyên bởi vì không từ thủ đoạn đối phó Tô Đại Hanh mà đã bị tra ra những việc làm trái pháp luật. Cũng không chờ kết quả điều tra của cảnh sát ra tới thì anh cũng mắc bệnh nan y.

Ung thư Dạ dày thời kì cuối, giống như đúc với tình trạng của Tô Minh Tây. Chẳng qua Vệ Bình Xuyên không kiểm tra sức khoẻ không tiếp nhận điều trị, mà một mình cố gắng chịu đựng. Chờ đến khi thư ký của anh phát hiện thân thể Vệ Bình Xuyên có điểm không thích hợp thì đã không còn kịp rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook