(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 21:

Khương Ti Chử Tửu

22/07/2022

Thư Hạnh Hà ở thành phố sống đến khoái hoạt, có một gia đình đầy đủ mới quay trở lại thôn nói chia tay với Khương Huệ Lan. Ông ta dùng hai trăm đồng mà Nhiêu Lệ Hoa đưa cho Thư gia làm phí nuôi nấng con cái, hai người cắt đứt hoàn toàn.

Khương Huệ Lan trở lại nhà mẹ đẻ, một mình nuôi nấng con gái đến mười tám tuổi. Mấy ngày hôm trước Thư Đại Hanh bị té ngã, vẫn luôn ngơ ngốc thì liền tỉnh lại. Thư Đại Hanh liền trở lên có trí lực như những cô gái cùng tuổi. Cô ta nói bởi vì bị té ngã nên đột nhiên thông suốt, hơn nữa còn nói muốn trở về thành phố tim mẹ đẻ của mình.

Thư Đại Hanh đòi Khương Huệ Lan cho mình tiền đi đường, rồi một mình chạy tới trong thành tìm Nhiêu Lệ Hoa.

Khương Huệ Lan mặc dù biết Thư Đại Hanh không phải con ruột, hơn nữa đầu óc lại ngơ ngốc vẫn chăm sóc yêu thương như bảo bối. Vậy mà con gái bà dốc lòng nuôi lớn té ngã một cái lại trở lên xa lạ. Hơn nữa còn kiên quyết đòi trở về tìm mẹ ruột làm cho Khương Huệ Lan nản lòng thoái chí. Bà đưa tiền cho Thư Đại Hanh trở về thành và cũng nhất quyết muốn đến trong thành tìm con gái ruột của mình.

Nhưng đúng lúc này Nhiêu Lệ Hoa lại tới cửa. Bà ta nhẹ nhàng nói với Khương Huệ Lan, kiên trì chờ đến khi Tô Minh Tây thi xong đại học thì hẵng đến nhận con gái.

Vì việc học cũng chính là tương lai của con gái, Khương Huệ Lan cũng nghe theo mà nhẫn nhịn. Bà tính toán khi kỳ thi đại học vừa chấm dứt liền sẽ nhanh chóng đi Nham Thành gặp con.

Tô Minh Tây nghe xong mọi truyện cũng thành thực kể lại cuộc sống của mình ở Nham Thành : “Nhiêu Lệ Hoa khi cháu bảy tuổi đã hoài nghi cháu không phải là con đẻ của bà ta. Bà ta liền tới nông thôn nhìn con gái của mình. Nhưng lúc đó đầu óc của Thư Đại Hanh không tốt nên bà ta không muốn nhận lại. Sau khi trở về Nham Thành liền sai sử cháu như một người ở”.

“Tháng trước bà ta bị gãy tay, không báo trước cho cháu một tiếng nào đã trực tiếp đến trường học xin cho cháu nghỉ ba tháng. Ba tháng này là để cháu thay bà ta làm việc ở bên đội vận chuyển. Khi đó ba ta đâu có nghĩ làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến việc học việc thi đại học của cháu đâu. Khi Thư Đại Hanh tìm về Tô gia, cháu lúc đó mới nghe được sự việc ôm sai đứa nhỏ.”

“Hôm nay là cháu trộm chạy về đây tìm mẹ với cậu. Cháu muốn ở lại đây chứ không muốn trở lại Tô gia làm người ở”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook