(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 25:

Khương Ti Chử Tửu

22/07/2022

Tình trạng người nhà của nhân viên đoàn xe muốn cùng xe nhập hàng hoá thì trong đội mọi người đều giống nhau, nên cũng mặc kệ ai muốn làm gì thì làm. Nhưng Tô Minh Tây chỉ lo Nhiêu Lệ Hoa là trường hợp ngoại lệ, bà ta có thể làm ra nhiều việc khó giải quyết.

Tiết Trần Bân cười nói: “Cháu, đứa nhỏ này, không cần phải đa tâm như vậy. Chú là sợ bà ta gây phiền toái cho cháu mà thôi. Hai ngày nay cháu rời khỏi Tô gia, Tô Cảnh Châu cùng Thư Đại Hanh mỗi ngày đều cãi nhau. Khi đến thời điểm làm cơm thì Nhiêu Lệ Hoa liền ở trong nhà gây ra ồn ào. Bọn họ còn đang thương lượng muốn cháu về nhà đó”.

“Cháu sẽ không quay về đó để cho bọn họ sai sử như người ở đâu”.

“Chú cũng nghĩ như vậy, vì vậy mà vạn nhất bị bà ta nhìn thấy cũng đừng sợ, chú thím ở liền bên cạnh, sẽ không để cho bà ta tiếp tục làm khó khăn với cháu”.

Nói chuyện, dặn dò xong Tiết Trần Bân liền nhìn thấy tên nhóc con mới vào tổ mình đang lắc lư đứng ở đối diện. Ông liền vẫy tay gọi hắn lại đây “ Vệ Bình Xuyên, cậu qua đây tôi có việc phân phó cho cậu”.

Vệ Bình Xuyên liền đạp xe đạp qua đường đến bên hai chú cháu “Tổ trưởng, chú có việc gì sắp xếp?”

“Cậu đem 150kg quả vải này đưa cho lão Lưu ở cửa hàng bán sỉ rau quả bên Đông thành, giá là một mao rưỡi một cân. Vậy là biết mang bao nhiêu tiền trở về hay không?”

“22 đồng rưỡi.” Vệ Bình Xuyên cũng chẳng cần suy tư, trực tiếp nói ra luôn con số.



“Tốt, tính toán không tồi, mau đi đi.”

Vệ Bình Xuyên liền lý nhỉ hỏi lại : “Tổ trưởng, chú là đang muốn khảo hạch cháu sao?”

“Cậu đem chỗ vải này qua đó đi, đến chiều tới nhà tôi ăn cơm, buổi tối tôi liền cho cậu khảo hạch, ngày mai là có thể biết được kết quả, thế nào?”

“Vâng, cháu biết rồi.”

Vệ Bình Xuyên liền liếc trộm nhìn vào mắt Tô Minh Tây “Là vải của cô ấy ạ, vậy tiền hàng là cháu đưa lại chú hay trực tiếp đưa cho cô ấy?”

Tiết Trần Bân buồn cười, “Trời tối rồi cậu đi tìm con gái nhà người ta làm gì, đương nhiên là đưa cho tôi”.

Vệ Bình Xuyên đem sọt vải cột chặt vào trên ghế sau của xe đạp, đỏ mặt, nhanh chóng đạp xe đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook