(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 33:

Khương Ti Chử Tửu

23/07/2022

Biểu tình của Thư Đại Hanh nhìn Tô Minh Tây vô cùng phức tạp. Nói thật cô ta là đang muốn kêu Tô Minh Tây về Tô gia. Dựa theo cốt truyện mà cô ta biết thì Tô Minh Tây là nhân vật xui xẻo từ trong trứng mà không hề hay biết gì. Thành tích thi đại học còn bị nhân vật Tô Đại Hanh nguyên gốc cướp mất. Hiện tại cô ta xuyên vào đây thay thế Tô Đại Hanh trong cốt truyện nên cơ bản cũng nghĩ sẽ đến Tô gia nhặt của hời và đồng thời muốn nhắc nhở Tô Minh Tây một chút. Nhưng khi đến đây cô ta liền thấy Tô Minh Tây không giống như cốt truyện ban đầu, nên cô ta nghĩ có phải Tô Minh Tây trọng sinh hay không?

Cốt truyện ban đầu là sau khi Tô Minh Tây thi đại học liền bị Tô Đại Hanh an bài vu hãm bị vào tù năm năm, tách rời xã hội năm năm. Sau khi ra khỏi tù thì Tô Minh Tây lại mắc phải ung thư giai đoạn cuối, một năm sau liền chết. Nên cô ta nghĩ, nếu Tô Minh Tây có trọng sinh thì vẫn là một cô gái không ràng thế sự.

Mà cô ta là nhân viên của cục xuyên không của tương lai, sau khi làm việc tích đủ điểm công tác liền đổi điểm muốn đến thập niên 80 nhặt của hời.

Nguyên thân cũng không phải do cô ta hại chết, là thời điểm xuyên không cục xuyên không giúp cô ta tính toán ra thân phận của nguyên thân ở thập niên 80 này là thân phận thích hợp nhất để cô ta có thể đến thập niên này nhặt của hời, lúc đó cô ta mới quyết định đồng ý. Còn nguyên thân bây giờ ở đâu, thân phận gì thì chỉ có cục xuyên không mới biết được.

Sau khi vào thế giới này thì cô ta cũng chỉ là một người bình thườn mà thôi, trừ bỏ biết trước tất cả cốt truyện thì một chút bàn tay vàng cô ta đều không có.

Cô ta vốn dĩ muốn nhặt của hời liền nghĩ rằng nên làm theo cốt truyện ban đầu là tốt nhất.

Cho nên bây giờ cô ta liền tính toán muốn khuyên Tô Minh Tây quay trở lại Tô gia, chỉ khi Tô Minh Tây trở về Tô gia làm tất cả việc nhà thì cô ta mới có thời gian mà nhặt của hời chứ.

Hiện tại cô ta vừa phải đi làm vừa phải làm việc nhà, hơn nữa ở nhà còn có Tô Cảnh Châu đáng ghét, luôn cãi cọ cùng cô ta. Vì vậy mà cô ta không có thời gian phân tích cốt truyện để có thể nhặt được cơ hội vàng trong truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook