(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 34:

Khương Ti Chử Tửu

23/07/2022

Thư Đại Hanh mặt ủ mày chau nói với Tô Minh Tây, “Tôi biết là cô đang tức giận vì mẹ đã giúp đỡ tôi lừa cô, tôi cũng là không có biện pháp a. Hai chúng ta là bị ôm sai, rõ ràng tôi mới là đứa nhỏ được ở trong thành phố. Cô thay thế tôi mười tám năm, được ăn ở học hành sinh hoạt ở nơi tốt như vậy. Còn tôi thì sao? Tôi phải ở nông thôn chịu khổ, cô không cảm thấy tôi bị thua thiệt hay sao?”

Thua thiệt? Cô ta là một người xuyên không đến đây để nhặt của hời còn không biết xấu hổ mà nói đến từ thua thiệt.

Sau khi nghe thấy nhứng thứ cô ta nói xong, Tô Minh Tây lại càng thêm chán ghét Thư Đại Hanh, cô thấy hiện tại cô ta quay về Tô gia phải chịu tội hoàn toàn chính là tự làm tực chịu.

Tô Minh Tây liền phản bác : “Tôi thấy mẹ tôi yêu thương cô như châu báu, cô ở nông thôn nhưng cũng không kém hơn những đứa trẻ trong thành phố. Còn tôi thì tất cả từ đầu tới cuối hoàn toàn không biết gì. Một nhà Tô gia lại coi tôi như người ở mà sai sử mười năm. Cô như thế nào lại không biết xấu hổ nói mình thua thiệt vậy, muốn nói thua thiệt cũng là Nhiêu Lệ Hoa thua thiệt cô, tôi không nợ cô, mẹ tôi càng không nợ gì cô”.

Thư Đại Hanh mặt đỏ bừng, bởi vì những gì Tô Minh Tây nói hoàn toàn là sự thật. Thư Đại Hanh dùng việc trí lực chỉ dừng lại vài tuổi làm lý do che dấu đi việc cô ta sau khi ngã đụng đầu liền thông suốt nhưng lại không nhớ gì quá khứ. Khương Huệ Lan đối với nguyên thân chỉ là một đứa ngốc xác thực rất tốt.

Đúng lúc này, Tiết Trần Bân cùng Vệ Bình Xuyên đi ra.

Tiết Trần Bân cùng đại đội trưởng ký nhận một bản thoả thuận. Nếu chuyến đi này của Vệ Bình Xuyên gặp phải chuyện gì thì ông là người hoàn toàn chịu trách nhiệm. Lúc này mới có thể lấp kín được miệng của Đinh Phú Hải.

Vệ Bình Xuyên ra khỏi phòng còn thương lượng cùng Tiết Trần Bân: “Tổ trưởng, trong tổ hiện tại không ai đồng ý cho cháu đi cùng tuyến đường dài. Cháu cũng muốn tích cóp kinh nghiệm lái xe, cùng số km đường đi, mà tuyến đi huyện Kim Thuỷ chỉ cần đi năm giờ một lượt, cháu nghĩ cháu có thể chạy được lâu dài. Chú để tuyến này cho cháu lái từ giờ đi ạ”

Doanh số km là tổng số đường chạy của tất cả đội viên trong tổ, trọng tải xe là gồm trọng tải của xe cùng số hàng hoá trên xe. Trong đội vận chuyển Vận Thâu thì mỗi quý các tài xế đều sẽ có khảo hạch số lượng km và số lượng trọng tải. Hơn nữa nó cũng ảnh hưởng tới tiền thưởng cuối năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook