Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 28: Cô Ta Tính Là Cái Thứ Gì Chứ? (2)

Thập Nguyệt Bảo

29/07/2024

Editor: Tô Nhi

—------------------

"Cô, cô chửi ai là thần kinh?" Kim Chi tức giận hỏi.

"Cô là người lớn mà không biết nói chuyện, không phải là trí lực có vấn đề thì là tinh thần có vấn đề, tôi nói sai à?" Dương Lệ Quyên không chút e dè nhìn cô ta, không có ý nhường nhịn.

"Tôi đâu có biết tên cô là gì, sao lại nói khó nghe thế? Tôi chỉ muốn biết cô thuê nhà này mất bao nhiêu tiền thôi?" Kim Chi thấy cô ta không dễ đối phó, giảm bớt thái độ hung hăng, tiếp tục hỏi.

"Không thể nói!" Dương Lệ Quyên cũng không đôi co với cô ta, kéo hai đứa nhỏ vào trong nhà.

"Cô, cô đừng đắc ý, vài ngày nữa tôi sẽ đuổi cổ mẹ con cô ra khỏi đây!" Kim Chi muốn đuổi theo mắng cô ta, nhưng sợ cô giáo Hoàng nhìn thấy, đành hậm hực rời đi.

Thấy con gái trở về với khuôn mặt ủ rũ, Lý Cải Nga nhanh chóng tiến đến quan tâm, "Sao vậy? Bị bà ta đuổi ra khỏi nhà à? Không đúng nhỉ, lâu thế này, nếu vậy thì con đã về nhà từ lâu rồi! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Kim Phú cũng tiến lại gần, lo lắng nhìn con gái, "Có phải tình hình thay đổi rồi không?"

"Dì Hoàng không đuổi con, là cái con nhà quê thuê nhà đó làm con tức chết! Nó là cái thứ gì mà dám mắng con! Một người phụ nữ từ quê lên, còn mang theo hai đứa con lẽo đẽo, không biết dì Hoàng nghĩ sao mà cho họ thuê nhà! Đồ nhà quê ồn ào, chả biết ngượng!"

"Ôi chao, chuyện nhỏ thôi mà. Quan trọng là phải giữ chặt cô giáo Hoàng, đừng quên bà ta mới là chủ của căn nhà này! Đợi chuyện của con và Trần Lục thành rồi, mẹ con thuê nhà kia sớm muộn gì cũng phải cuốn gói mà đi!" Kim Phú phân tích tình hình cho con gái.



"Con biết rồi, chỉ là con nhìn không quen cô ta! Một con nhà quê từ nông thôn lên mà dám đối đầu với con, miệng mồm sắc bén, nhìn là biết không phải người tốt! Chắc chắn là không sống nổi ở dưới nông thôn nên mới chạy lên thành phố ăn xin!" Kim Chi tức giận trút hết cơn giận của mình.

"Được rồi, tập trung vào việc chính đi! Bà già họ Hoàng đó có ăn đồ ăn mẹ làm không?" Lý Cải Nga chuyển chủ đề, vẻ mặt đầy hy vọng hỏi.

Kim Chi lắc đầu, "Dì Hoàng có lẽ đã nhận ra, trực tiếp hỏi con có ý đồ gì. Con cắn răng nói thẳng, giấu giếm thì ngược lại sẽ hỏng việc!"

"Sao? Con nói hết rồi à? Con nói gì?" Kim Phú sợ hãi hỏi. Tiến độ này nhanh quá, ông không theo kịp.

"Con nói thẳng là con thích anh Trần Lục, nguyện ý chăm sóc anh ấy."

"Thế bà già họ Hoàng đó nói gì?" Lý Cải Nga lo lắng hỏi.

"Dì Hoàng không nói gì, chỉ bảo con về trước. Con thấy dì ấy như đã nghe thấy lời con! Dì ấy còn hỏi con không ngại anh Trần Lục là người thực vật à? Con nói là không ngại."

Hai vợ chồng nhìn nhau, đều thấy việc này có hy vọng.

"Ba thấy chuyện này có thể thành. Nếu cô giáo Hoàng không có ý định, sao không nổi giận từ đầu? Cô giáo Hoàng không nổi giận, chứng tỏ trong lòng cũng đã có ý đó. Hơn nữa, làm cha mẹ ai cũng muốn lo cho con cái. Dù bây giờ bà ấy còn khả năng chăm sóc, nhưng sau này thì sao, khi bà ấy già yếu bệnh tật thì làm sao? Đó đều là những vấn đề thực tế bà ấy không thể không nghĩ tới. Phải nói rằng, Kim Chi nhà ta thật có phúc. Kể từ khi Trần Lục xảy ra chuyện, bạn gái trước của anh ấy đã chạy mất tăm, chỉ có Kim Chi là ở lại chăm sóc, đó là trong lúc hoạn nạn mới thấy được chân tình! Nếu tìm con dâu, Kim Chi nhà ta chắc chắn là lựa chọn hàng đầu!" Kim Phú vui vẻ nói.

Lý Cải Nga nghe phân tích của chồng cũng thấy việc này chắc chắn là tám chín phần sẽ thành công, đã bắt đầu tưởng tượng đến cuộc sống tươi đẹp sau khi chuyển vào nhà lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook