Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 48: Từng Là Chồng Cô

Thập Nguyệt Bảo

08/08/2024

Editor: Tô Nhi

—---------------

Dương Lệ Quyên không thể chịu nổi nữa, sợ Hoàng Uyển Thanh tức giận đến phát bệnh, cô đẩy cửa bước ra, "Dì Hoàng, dì không cần tức giận với loại súc sinh này làm gì! Súc sinh không có nhân tính, dì tức giận với súc sinh chỉ phí công thôi! Còn cái gì Đan Ni, dì cũng không cần cảm thấy chạnh lòng, đều là rác rưởi cả, hai ngươi họ hợp lại thành một đôi cũng đỡ làm hại xã hội!"

"Lệ Quyên? Cô thật sự sống ở đây sao? Người khác không nói, nhưng cô sao có thể nói Kiến Quốc như vậy? Dù sao thằng bé cũng từng là chồng của cô, hai đứa còn có con nữa? Cô một câu một từ gọi thằng bé là súc sinh, vậy cô thì thành gì? Dù sao thằng bé cũng là ba của con cô, làm xấu thằng bé thì có lợi gì cho cô?" Ba của Lương Kiến Quốc tức giận nói.

"Anh ta là anh ta, con tôi là con tôi, anh ta làm sao xứng đáng so sánh với con tôi! Còn gì gọi là tôi làm xấu anh ta? Là anh ta vốn đã là cặn bã!" Dương Lệ Quyên khinh bỉ nói.

Lương Kiến Quốc nhìn cô, tự mãn chất vấn: "Dương Lệ Quyên, tiền nuôi con tôi đã đưa cho cô rồi, sao cô không về nông thôn? Cô ở đây làm gì, muốn trả thù tôi sao?"

"Chúng ta có quan hệ gì không? Tôi ở đâu liên quan gì đến anh, mẹ nó, anh là cái thá gì!" Dương Lệ Quyên chửi như sấm rền, nhất quyết không để ai bắt nạt mình.

"Cô, cô sao lại mắng người như thế, thật là đồ đàn bà đanh đá!" Lương Kiến Quốc tức giận đến mức không thể nói rõ ràng.

"Không đến thì tôi làm sao mắng? Tự anh đến tìm mắng, tôi có cách nào sao?"



"Được, được, Dương Lệ Quyên, tôi không chấp với cô. Đừng trách tôi không nhắc nhở cô, Hoàng Uyển Thanh bây giờ chỉ là một bà lão nhặt rác sống qua ngày, chẳng có năng lực gì. Cô nghĩ rằng theo bà ta thì có thể trả thù tôi, gây ảnh hưởng gì cho tôi sao? Không thể nào! Tốt nhất cô nghe lời, mang hai đứa con về nông thôn, tôi sẽ tiếp tục gửi tiền nuôi con đúng hạn. Nếu cô cứ cố làm loạn, muốn làm tôi mất mặt, thì đừng trách tôi không nể tình!"

Ba của Lương Kiến Quốc thấy cô tính tình thay đổi hoàn toàn, lại thấy cô bảo vệ Hoàng Uyển Thanh như vậy, liền nghi ngờ có phải cô là người tìm người đánh Lương Kiến Quốc hay không, lập tức đau lòng nói: "Lệ Quyên, thật sự là cô tìm người đánh Kiến Quốc? Cô điên rồi sao, dù thằng bé có lỗi thì cũng là ba của hai đứa nhỏ, sao cô có thể nhẫn tâm như vậy?"

"Đừng có mồm to nói bậy, con mắt nào của ông thấy tôi tìm người đánh Lương Kiến Quốc?"

"Con trai tôi ở đơn vị ai cũng yêu quý, không có thù với ai, ngoài cô ra còn ai nữa?" Ba của Lương Kiến Quốc giận dữ nói.

"Nếu có bằng chứng thì đi tìm cảnh sát, không có bằng chứng thì ngậm miệng lại, coi chừng tôi kiện ông tội vu khống! Để ông cũng vào tù đoàn tụ với mụ phù thủy nhà ông!"

Lương Kiến Quốc thấy Dương Lệ Quyên điềm nhiên như không, không nhịn được cười, "Dương Lệ Quyên, cô mới đến thành phố mấy ngày mà tưởng mình hiểu hết sao? Đừng để người ta lợi dụng mà không biết gì? Bà ta tự lo cho mình còn chưa xong, cô theo bà ta không phải là làm loạn sao? Tôi biết cô hận tôi vì chuyện ly hôn, nhưng có đáng để hy sinh cả đời không? Nghe tôi đi, đừng theo bà ta làm loạn nữa, vì con cái, tôi có thể không tính toán với cô. Bây giờ cô đến đồn cảnh sát rút đơn kiện, nói rằng chỉ có chút mâu thuẫn nhỏ, cô đồng ý giải quyết riêng, thả mẹ và Tiểu Hồng ra."

"Lương Kiến Quốc, anh đang giao nhiệm vụ cho tôi sao? Anh nghĩ anh là ai, tại sao tôi phải nghe lời anh? Anh có bản lĩnh, tự mình đến đồn cảnh sát đem mẹ và em gái ra không phải xong sao? Tôi nhìn thấy anh chỉ thấy buồn nôn, đau mắt, tôi không muốn lãng phí thời gian với anh!"

"Dương Lệ Quyên!" Lương Kiến Quốc tức giận nghiến răng, anh ta không thể ngờ rằng người phụ nữ trước đây nhẫn nhịn bây giờ lại trở nên sắc bén như vậy, không nể mặt mình chút nào, hoàn toàn như biến thành người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook