Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 34: Xong Hết Rồi

Thập Nguyệt Bảo

02/08/2024

Editor: Tô Nhi

—---------------

Lý Cải Nga như gặp ma, chạy càng nhanh hơn, ra đến cửa thấy con gái vẫn đứng đó, không nói một lời, liền kéo đi.

"Mẹ, mẹ sao vậy? Cô Hoàng gọi mẹ kìa?"

"Câm miệng! Đừng nói gì nữa, mau đi theo mẹ!" Lý Cải Nga vừa chửi vừa kéo con gái chạy biến mất.

Hoàng Uyển Thanh đứng ở cửa, nhìn mẹ con họ bỏ chạy mà cười lạnh một tiếng rồi quay vào nhà.

Vừa vào nhà, Lý Cải Nga liền quay người đóng chốt cửa, chửi: "Thật xui xẻo, gặp phải cái thứ giả ma giả quỷ! Rõ ràng nghèo đến mức đi ăn xin rồi, còn bày đặt ra vẻ kiêu căng, làm cho chúng ta tính toán sai lầm!"

"Ý bà là gì?" Kim Phú nhìn mẹ con một cái, có linh cảm rất xấu, hỏi.

"Còn có ý gì nữa? Chỉ có nghĩa đen thôi! Hoàng Uyển Thanh là một kẻ lừa đảo, bà ta đã hết tiền từ lâu, ngôi nhà đó cũng đã bán, mấy ngày nữa mẹ con bà ta sẽ chuyển đi! Còn bày đặt ra vẻ kiêu căng lừa người! Tôi đã nói rồi, bà ta đã bị vắt kiệt túi, ông cũng không nghĩ mà xem, Trần Lục nằm viện tốn bao nhiêu tiền, sau này, chăm sóc lại tốn bao nhiêu? Một người phụ nữ như bà ta có thể có bao nhiêu khả năng, thực sự có tiền thì với tính cách của bà ta có thể đi nhặt phế liệu sao? Đúng là nhìn lầm rồi!"

"Không thể nào, Hoàng Uyển Thanh là người thông minh, bà không bị bà ấy lừa đấy chứ!" Kim Phú không tin Hoàng Uyển Thanh đã đến mức túng quẫn.



Ông ta nhanh chóng đến chỗ để báo hàng ngày bắt đầu lục tìm.

"Ông tìm cái gì đó? Tôi cũng không phải đồ ngốc, tôi không dễ bị bà ta lừa vậy đâu! Ông cũng không nghĩ, nhà họ bây giờ chỉ có ra không có vào, lại phải chăm sóc một người thực vật, chi phí hàng ngày lớn như vậy, dù có bao nhiêu tiền tiết kiệm cũng không chịu nổi việc ăn không ngồi rồi như thế! Ông cũng đừng nghĩ đến chuyện đổi nhà lớn nữa, tôi nghĩ nhà mình không có cái số đó đâu!" Nói rồi lại nhìn Kim Chi, "May mà mẹ tinh ý, nếu không con đã phải theo họ đến khu tập thể lớn ở ngoại ô phía tây để hầu hạ thằng nhóc thực vật kia rồi! Đó là cái nơi quái quỷ gì, vừa xa vừa hoang vu, con muốn đến đó không?"

Kim Chi cúi đầu không nói gì.

Lý Cải Nga uống một ngụm nước, ngồi bắt chéo chân nói: "Tôi đã nói mà, tự dưng sao lại cho thuê nhà, thì ra ngôi nhà đó không còn là của bà ta nữa. Cũng tốt, đợi mấy ngày nữa bà ta chuyển đi, chúng ta sẽ qua thuê nhà, chuyện cưới xin của Cường Tử không thể trì hoãn thêm nữa!"

"Tìm thấy rồi!" Kim Phú run run chỉ vào tên trên tờ báo, "Đúng rồi, đúng rồi, chính là ông ấy!"

Lý Cải Nga nhìn vẻ mặt như điên của chồng mình, bực bội chửi: "Ông tìm thấy cái gì? Ngày nào cũng như kẻ tâm thần!"

"Trần Diễn Đình, họa sĩ nổi tiếng! Bà có biết một bức tranh của ông ấy trị giá bao nhiêu tiền không?"

Lý Cải Nga nhìn chồng đầy khó hiểu, "Họa sĩ nổi tiếng nào? Tranh của ông ta trị giá bao nhiêu liên quan gì đến ông? Đừng có ngày nào cũng mơ mộng giữa ban ngày, tranh của người ta có giá trị, người ta có cho không ông không?"

"Trần Diễn Đình không phải ai khác, ông ấy là ba của Trần Lục! Bà biết Hoàng Uyển Thanh có bao nhiêu bức tranh của ông ấy không, bất kỳ bức nào cũng có thể đổi lấy tiền, làm sao bà ấy có thể không có tiền? Bà chắc chắn bị bà ấy lừa rồi! Bà già này, bà chỉ biết phá hỏng chuyện tốt thôi, tôi bảo bà đi bàn chuyện cưới xin, ai bảo bà tự ý làm hỏng việc chứ! Ôi trời, thế là xong, hết cả rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook