Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 42: Chẳng Lẽ Tôi Có Thể Giết Người Sao?

Hồ Lục Nguyệt

01/09/2024

[Anh David tốt như vậy, những kẻ muốn dùng con cái, tình yêu để ràng buộc tâm hồn khao khát tự do của anh ấy đều là đồ ngốc, chỉ có tôi mới thực sự phù hợp với anh David. Hai con đàn bà đó chết rồi là tốt, đáng đời! Xem bọn họ lấy gì mà tranh với tôi.]

Triệu Hướng Vãn nhìn Uông Đình một cái, cô gái nhỏ nhắn, ngoan ngoãn bên ngoài lại chỉ có tình yêu trong mắt, không coi trọng hai mạng người của Cô Hiểu Linh và Nguy Lệ Lệ chút nào.

Hứa Tùng Lĩnh tiếp tục hỏi Uông Đình về hành tung của cô ta từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 11, Uông Đình hồi tưởng lại một cách hờ hững, cuộc sống của cô ta ngoài việc đi học chỉ còn ăn uống, ngủ, đi dạo, viết thư, không có gì nổi bật.

[Họ hỏi tôi mấy chuyện này làm gì? Chẳng lẽ tôi có thể giết người sao? Xì! Hai con đàn bà đó tôi còn ghét không thèm chạm tay vào. Mẹ nói đúng, loại người như vậy chết rồi là tốt nhất, đàn ông tốt trên đời đều bị mấy con đàn bà hư hỏng này hại! Chúng chết rồi, đàn ông mới có thể nhận ra giá trị của chúng tôi.]

Nghe những gì Uông Đình nghĩ, Triệu Hướng Vãn ngẩng đầu nghiêm túc nhìn cô ta.

Uông Đình không thích ánh mắt của Triệu Hướng Vãn, trừng lại cô một cái, không vui nói: "Chị nhìn tôi như thế làm gì? Tôi không giết người."

Giọng Triệu Hướng Vãn lạnh nhạt: "Nhưng, nếu họ chết rồi thì cô có thể chiếm được Ngô Thắng Lực, cô có động cơ gây án."

Uông Đình nhảy dựng lên, chỉ thẳng ngón tay vào mặt Triệu Hướng Vãn: "Tôi không cho phép chị nói anh ấy như vậy! Chị hoàn toàn không hiểu anh ấy. Khi anh ấy hát, trái tim anh ấy tràn đầy tình cảm và u buồn, anh ấy có một tâm hồn trong sáng nhất thế gian, chỉ là những người phụ nữ đó bám lấy anh ấy, làm hỏng danh tiếng của anh ấy!"

Triệu Hướng Vãn nói: "Ngô Thắng Lực đã có quan hệ với hơn mười phụ nữ, anh ta còn từng có quan hệ với bảy, tám người đàn ông ngoại quốc trong quán bar, loại người như vậy… cô nói anh ta có tâm hồn trong sáng sao?"



Có quan hệ với đàn ông sao? Mặt Uông Đình đỏ bừng, không dám tin vào tai mình.

Thập niên 90 còn tương đối bảo thủ, quan hệ nam nữ lộn xộn sẽ bị người ta mắng chết, loạn lạc quan hệ nam nam? Thậm chí không dám nghĩ đến!

Uông Đình tức giận đến mức nước mắt tràn ra, môi run rẩy, cô hét lên: "Chị nói dối! Chị nói dối! Anh David tuyệt đối không phải người như vậy, giọng hát của anh ấy mạnh mẽ và đầy tình cảm như vậy, anh ấy chỉ bị những người phụ nữ đó làm hại."

Hà Minh Ngọc cảm thấy không thể tiếp tục, đưa tay muốn ngăn Triệu Hướng Vãn tiếp tục kích động Uông Đình, nhưng lại bị Hứa Tùng Lĩnh ngăn cản bằng ánh mắt.

Hứa Tùng Lĩnh biết rằng Triệu Hướng Vãn luôn hành động cẩn trọng, nếu không có gì phát hiện, cô sẽ không đối xử với Uông Đình như vậy.

Triệu Hướng Vãn chăm chú nhìn Uông Đình, ánh mắt không hề có chút nhân nhượng: "Đàn ông xấu xa đều do phụ nữ gây ra. Cha cô tìm phụ nữ bên ngoài, không chung thủy với mẹ cô, cũng là lỗi của những phụ nữ khác, đúng không?"

"Đúng vậy! Mẹ tôi nói rằng nếu không có những người phụ nữ không biết xấu hổ, biết rõ rằng đàn ông đã có vợ mà vẫn tiếp cận thì cha tôi đã không ngoại tình. Chỉ cần những người phụ nữ đó đều chết hết, đàn ông tự nhiên sẽ trở thành người tốt."

Triệu Hướng Vãn tiếp tục hỏi: "Vì vậy, cô và mẹ cô đều nghĩ rằng mọi thứ đều là lỗi của phụ nữ, chỉ cần những phụ nữ đó chết hết, đàn ông sẽ chung thủy? Chỉ cần Nguy Lệ Lệ và Cô Hiểu Linh chết đi, Ngô Thắng Lực sẽ thuộc về cô? Thật đáng tiếc... Ngô Thắng Lực hoàn toàn không yêu cô, mà cha cô cũng chẳng tôn trọng mẹ cô!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook