Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 41: Cô Ta Có Khả Nghi Sao

Hồ Lục Nguyệt

01/09/2024

Trước khi thả Ngô Thắng Lực đi, Triệu Hướng Vãn lạnh lùng liếc anh ta một cái.

Không hiểu sao, ánh mắt lạnh lùng của Triệu Hướng Vãn lại khiến Ngô Thắng Lực e sợ. Sắc mặt anh ta đột nhiên cứng lại, tay phải vô thức đưa ra trước che chắn chỗ nhạy cảm của mình. Gần đây, anh ta cảm thấy cơ thể không thoải mái, vùng kín ngứa ngáy khó chịu, còn xuất hiện một số mụn mủ, tỏa ra mùi hôi khó chịu.

Ngô Thắng Lực chưa từng nghĩ rằng việc hưởng thụ thú vui xác thịt lại khiến mình mắc bệnh hoa liễu. Đôi mắt phượng dài của Triệu Hướng Vãn như mang theo ánh sáng lạnh lẽo, đâm sâu vào trái tim đã tê dại của anh ta.

Anh ta đã từng giống như Triệu Hướng Vãn, ngây thơ, bảo thủ, cuối cùng là điều gì đã khiến anh ta từng bước rơi vào tình cảnh như hôm nay? Ánh mắt Ngô Thắng Lực trở nên mờ mịt, bước chân loạng choạng rời khỏi Cục Công an, anh ta nheo mắt trước ánh nắng trắng bệch của mùa thu và thở dài một hơi thật dài.

Triệu Hướng Vãn không bận tâm đến việc Ngô Thắng Lực có ăn năn hay không, cô quay đầu nói với Hứa Tùng Lĩnh: "Vừa rồi Ngô Thắng Lực có nhắc đến việc con gái lớn của Uông Càn Khôn là Uông Đình lén lút theo đuổi anh ta, tôi đề nghị đưa cô ta đến cục để hỏi thêm về tình hình."

Rõ ràng Hứa Tung Lĩnh rất kinh ngạc. Uông Đình là học sinh lớp 12 trường Trung học số 7 tỉnh Hồ Nam. Một học sinh trung học, nhỏ tuổi hơn cả Triệu Hướng Vãn, cô ta có khả nghi sao?

"Dù có khả nghi hay không, đó vẫn là một manh mối."

Sau khi thẩm vấn hai nghi phạm liên tiếp, Triệu Hướng Vãn đã tìm được chút cảm giác, hành động và lời nói cũng trở nên mạnh dạn hơn, trong ánh mắt cô cũng dần hiện lên vẻ tự tin.

Uông Đình rất hợp tác.



Sau khi nhận được điện thoại từ cục công an, cô ta đến cục và trả lời mọi câu hỏi một cách trung thực, ngoan ngoãn. Khác với cha mình là Uông Càn Khôn, Uông Đình có vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, để tóc mái ngang và kiểu tóc bob, đôi mắt cô ta đầy vẻ dịu dàng, mỗi khi nhìn người khác luôn có cảm giác như một màn sương mờ ảo.

Khi nghe cảnh sát hỏi về việc theo đuổi Ngô Thắng Lực, má Uông Đình hơi ửng đỏ: "Vâng, đúng vậy! David cao ráo, đẹp trai và biết hát, đúng là hoàng tử trong mơ của mọi cô gái. Tôi thích anh ấy, ngày nào tôi cũng viết thư cho anh ấy, truyền tải nỗi nhớ của mình trên những trang giấy."

Hứa Tùng Lĩnh tức giận vì hành động ngu ngốc: "Anh ta đã có bạn gái!"

Uông Đình nhìn anh với vẻ kỳ lạ: "Anh ấy tốt như vậy, chắc chắn sẽ có bạn gái, tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn nói với anh ấy rằng tôi yêu anh ấy, tôi sẵn sàng hy sinh tất cả vì anh ấy."

Hà Minh Ngọc đứng bên cạnh lườm một cái: "Các cô gái bây giờ đều bị nhiễm độc bởi tiểu thuyết của Mặc Dao."

Hứa Tùng Lĩnh, Chu Phi Bằng và cả Triệu Hướng Vãn đều chưa từng đọc tiểu thuyết của Mặc Dao, cả ba đôi mắt đều nhìn về phía Hà Minh Ngọc.

Hà Minh Ngọc nói: "Đó là một tác giả tiểu thuyết tình cảm. Khi tình yêu đến mức sâu đậm, không thể chia lìa, sống cũng theo, chết cũng theo! Tôi tránh né bạn vì tôi sợ bạn, tôi sợ bạn vì tôi yêu bạn..." Cô ấy vừa nói được hai câu thoại trong tiểu thuyết thì rùng mình, bị sự sến súa làm cho nổi da gà.

Uông Đình lại xem cô ấy như tri kỷ: "Chị Hà cũng đọc tiểu thuyết của bà ấy à, thật tuyệt vời. Vậy chắc chị có thể hiểu được tình cảm của tôi dành cho anh David, đúng không? Tôi chỉ muốn yêu anh ấy thật lòng. Tôi yêu gương mặt, giọng hát của anh ấy, và cả tâm hồn phiêu du tự do của anh ấy nữa!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook