Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 27: Chị, Đừng Đi Mà

Hồ Lục Nguyệt

29/08/2024

Chu Xảo Tú để ý và bắt đầu suy ngẫm lại xem liệu cách xử lý quan hệ giữa hai chị em trước đây có sai lầm không. Trước kia, khi thấy Mai Mai luôn nhường nhịn, bị em gái đánh mắng mà không đánh lại, cô ấy thường thương xót Mai Mai và trách phạt Bảo Bảo. Nhưng giờ nghĩ lại, có phải Mai Mai đã cố ý làm vậy không?

Nghĩ đến sự tinh ranh của Mai Mai, Chu Xảo Tú lập tức thấy lạnh sống lưng, nhìn Triệu Hướng Vãn với ánh mắt càng thêm yêu thương. May thay, may thay, may mà chưa có sai lầm lớn, mọi chuyện vẫn còn kịp. Nếu để Mai Mai đạt được mục đích, cả đời cô ấy sẽ sống trong hối hận.

Chu Xảo Tú đưa ra đề nghị: "Hướng Vãn, em đi cùng cô và Bảo Bảo đến trung tâm thương mại Hữu Nghị một chút nhé? Hôm nay là cuối tuần, ăn xong bữa trưa lại còn ăn bánh ngọt, cô cũng thấy no rồi, đi dạo một chút cho tiêu cơm."

Triệu Hướng Vãn lắc đầu từ chối: "Em không đi trung tâm thương mại đâu, em phải về ký túc xá học bài."

Chu Xảo Tú ra vẻ oán trách nhìn cô: "Đây chẳng phải vì Bảo Bảo không nỡ để em đi sao? Em cứ ở lại với Bảo Bảo một chút đi."

Bảo Bảo kéo góc áo của Triệu Hướng Vãn và làm nũng: "Chị, đừng đi."

m thanh mềm mại của trẻ con vang lên trong đầu cô:

[Chị, đừng đi mà.]

Đôi mắt trong sáng và lời nói ngây thơ của đứa trẻ khiến Triệu Hướng Vãn mềm lòng. Dù cô không thích tiếp xúc cơ thể với người khác, nhưng với trẻ con thì ngoại lệ. Cô cúi xuống ôm bé, dịu dàng nói: "Được rồi, chị không đi."

Bóng đêm hơi se lạnh, không khí tràn ngập hương quế.



Triệu Hướng Vãn theo sau Chu Xảo Tú ra khỏi cổng trường. Đại học Công An nằm ở phía nam của Thành phố Tinh, cách Trung tâm thương mại Hữu Nghị khoảng mười lăm phút đi bộ.

Trung tâm thương mại Hữu Nghị là trung tâm thương mại sầm uất nhất ở phía nam thành phố, mở cửa vào những năm tám mươi. Vào khoảng bảy giờ tối, đây là thời điểm đông đúc nhất. Trên đường đi có nhiều quầy hàng bán đồ ăn như cánh gà nướng, tất, quần áo, đồ chơi...

Ánh mắt của Bảo Bảo bỗng bị thu hút bởi một quầy hàng nhỏ phía trước, bé chỉ tay về phía đó và kêu lên: "Búp bê, búp bê!"

Trên một tấm vải nhựa, có vài chục búp bê bằng thạch cao đã được sơn màu, có lợn con, thỏ con, mèo con và cả búp bê tóc vàng mắt xanh. Các búp bê có màu sắc dễ thương và hình dáng vui nhộn, ngay cả Triệu Hướng Vãn cũng lần đầu thấy những món đồ đẹp và thú vị như vậy, nên dừng lại và nhìn thêm vài giây.

Một cái đèn bàn sạc sáng bóng khiến các búp bê thạch cao trên quầy trở nên nổi bật. Chủ quầy cười mời khách: "Đi qua đừng bỏ lỡ, búp bê thạch cao thiết kế bởi sinh viên của học viện mỹ thuật, mỗi cái chỉ hai đồng, rẻ mà đẹp lắm!"

Hai đồng một cái có phải là rẻ đâu? Triệu Hướng Vãn ngẩn ra một chút, vì trường học phát cho cô mỗi tháng chỉ có ba mươi hai đồng tiền ăn, hai đồng đủ cho cô ăn trong hai hoặc ba ngày rồi.

Chu Xảo Tú nhìn Triệu Hướng Vãn, cười khúc khích, cúi xuống chọn hai con búp bê: "Hướng Vãn tuổi con trâu, Bảo Bảo tuổi con thỏ, nên cô sẽ mua một con trâu và một con thỏ."

Chu Xảo Tú nhanh chóng trả tiền, dùng túi nhựa trong suốt xách hai con búp bê từ quầy lên.

Triệu Hướng Vãn không thể ngăn cản Chu Xảo Tú khi đang ôm Bảo Bảo, cô bặm môi, nghiêm túc nói với Chu Xảo Tú: "Nếu cô cứ mua thêm đồ nữa, em sẽ quay lại trường ngay bây giờ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook