Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 28:

Hồ Lục Nguyệt

29/08/2024

Chu Xảo Tú cười và gật đầu: "Được rồi, chỉ mua một cái thôi, đây là quà sinh nhật của cô."

Chủ quầy nhìn thấy sự tương tác của họ và ghen tị nói: "Chị à, con gái chị ngoan thật đấy, còn giúp chị trông em nhỏ nữa."

Chu Xảo Tú nghe vậy thì cười tươi, giơ tay trái ôm lấy vai Triệu Hướng Vãn: "Đúng vậy, cô gái lớn của tôi vừa học giỏi lại hiểu chuyện."

Triệu Hướng Vãn bị ôm bất ngờ, không kịp tránh, hơi thở ấm áp phả qua tai cô, làm lưng cô cứng đờ.

Cảm nhận sự từ chối của Triệu Hướng Vãn, Chu Xảo Tú càng thêm cảm thấy đau lòng, buông tay, nhẹ nhàng: "Thực sự mong rằng em là con gái của cô mà, Triệu Hướng Vãn."

"Nếu cô kết hôn và có con ngay, chắc sẽ có con bằng tuổi em, tiếc là cô không có số phận tốt như vậy."

Nghe thấy những tâm sự trong lòng Chu Xảo Tú, Triệu Hướng Vãn nhẹ nhàng nói: "Cô là giáo viên của em, cũng như vậy thôi mà."

Những tiếc nuối trong quá khứ được lời nói này xoa dịu, Chu Xảo Tú mỉm cười gật đầu, không nói thêm gì nữa.

Triệu Hướng Vãn giữ khoảng cách một cánh tay, theo dòng người từ từ đi về phía trước, hoàn toàn không nhận thấy một ánh mắt nóng bỏng từ xa đang chăm chú nhìn cô, như muốn thiêu đốt lưng cô.

Người chủ của ánh mắt nóng bỏng này là một thiếu nữ mười bảy, mười tám tuổi.

Thiếu nữ có tóc đuôi ngựa cao, mặt trái xoan, đôi mắt to, mặc dù không cao nhưng rất biết cách ăn mặc. Cô ta mặc áo len màu vàng nhạt, váy yếm caro màu nâu nhạt, tất trắng có viền hoa, giày da nâu rộng và một chiếc túi đan chéo, trông vừa thời trang vừa hoạt bát, đáng yêu và xinh xắn.



Thiếu nữ được ba cô gái cùng lứa tuổi vây quanh khi đi dạo chợ đêm. Bỗng dưng nhìn thấy bóng dáng Triệu Hướng Vãn giữa dòng người, cô ta ngẩn ra, đứng yên một chỗ và nhìn chằm chằm vào bóng lưng cao gầy của Triệu Hướng Vãn mà không nói gì.

Một cô gái lắc lắc tay cô: "Triệu Thần Dương, cậu đang nhìn gì vậy?"

Triệu Thần Dương trở lại hiện thực, trong lòng như có cả ngàn con ngựa hoang đang chạy loạn: Triệu Hướng Vãn! Sao lại đến thành phố Tinh rồi? Không phải đã cô ta đã dặn cha mẹ trước khi rời đi là để Triệu Hướng Vãn ở lại quê, tuyệt đối không để cô có được tiền đồ sáng lạn sao?

Triệu Thần Dương chắc chắn mình không nhìn nhầm người. Triệu Hướng Vãn mà kiếp trước cô ta từng ghen tị đến phát hận, dù có lột da hay thiêu thành tro, cô ta cũng không thể nhận sai.

So với lúc nhỏ, bây giờ Triệu Hướng Vãn đã cao hơn, xinh đẹp hơn. Dù trang phục không thời thượng và giàu có như trong ký ức kiếp trước, nhưng sự kiên cường trong xương tủy vẫn toát ra từ đôi mày đôi mắt của cô, hoàn toàn không thay đổi.

Cô gái đi bên cạnh cô ta hét lên: "Đừng ngớ người nữa, mau đi dạo thôi. Hiếm khi cuối tuần có thời gian hẹn mọi người cùng ra ngoài chơi, phải tranh thủ mua cho đã chứ."

Cảm giác nguy cơ chưa từng có tràn lên, lúc này Triệu Thần Dương đâu còn tâm trạng đi mua sắm, vội vã tìm cớ về nhà.

Bước vào khu nhà ủy ban tỉnh, những tòa nhà đơn nguyên ngay ngắn, bồn hoa trồng đầy các loại hồng nguyệt quý, những cây đại thụ xanh tươi um tùm, tất cả đều toát lên sự yên bình và đẹp đẽ, khiến lòng bất an của Triệu Thần Dương thư giãn hơn một chút.

Sống ở khu nhà ủy ban tỉnh suốt sáu năm, Triệu Thần Dương đã quen thuộc với mọi thứ nơi đây.

Cha cô ta, Triệu Thanh Vân, là một trong những sinh viên đại học đầu tiên sau khi khôi phục kỳ thi tuyển sinh năm 1977. Năm 1981, ông được phân về Ủy ban Xây dựng huyện Châu làm việc, nhờ năng lực xuất sắc nên đã nhanh chóng được điều vào ủy ban tỉnh, từ đó thăng tiến không ngừng, hiện đang giữ chức Phó Bí thư Ủy ban tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook