Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 13: Chúng Tôi Không Phải Là Bọn Buôn Người

Hồ Lục Nguyệt

28/08/2024

"Đứa bé mà các người chứa chấp là con em của công an chúng tôi, nếu không giao ra ngay, sẽ bị xử lý theo tội buôn bán người!"

Chu Xảo Tú nghe thấy giọng điệu chắc chắn của Triệu Hướng Vãn, nghĩ đến việc con gái mình đang ở bên trong, làm sao mà kìm nén được? Không đợi phản ứng từ bên trong, cô ấy đã nhanh chóng gỡ một tấm ván cửa, bước vào tiệm, hỗ trợ Triệu Hướng Vãn khống chế người phụ nữ, rồi quay người chạy thẳng về phía sau tiệm.

Nghe thấy tiếng động bên ngoài, một người đàn ông gầy gò vội vã từ trong nhà chạy ra. Đối diện với ánh mắt đầy giận dữ của Chu Xảo Tú, ông ta tưởng cô ấy là cảnh sát đang mặc thường phục, sợ đến nỗi chân tay run lẩy bẩy, hận không thể quỳ xuống đất để tỏ lòng trung thành: “Đồng chí công an, chúng tôi không phải là bọn buôn người, chúng tôi là người tốt mà!”

Thấy dáng vẻ chột dạ của người đàn ông gầy gò, Chu Xảo Tú đạp mạnh một cái khiến ông ta ngã xuống, rồi xông vào phòng ngủ phía sau cửa hàng.

Người buôn bán nhỏ tiết kiệm, không nỡ dùng điện, bóng đèn sợi đốt có công suất thấp, ánh sáng trong phòng rất yếu, đồ đạc lộn xộn bày biện khắp nơi, đến mức không có chỗ để đặt chân. Bên cạnh bức tường phía bắc, chân giường được xây bằng gạch, phía trên đặt một tấm ván gỗ, chăn đệm được đặt lên mặt giường.

Trong góc giường, một đứa bé được bọc trong một chiếc chăn hoa nhỏ, trên đầu cột một búi tóc chỏm cao, buộc bằng chiếc dây buộc tóc có hình dâu tây màu đỏ rực rất nổi bật.

Nước mắt tuôn trào, trong lòng Chu Xảo Tú vừa chua xót vừa vui mừng, cô ấy lao tới ôm chầm lấy đứa bé: “Bảo Bảo, Bảo Bảo của mẹ!"

Tìm suốt một ngày, sự hoảng loạn, sợ hãi, nghi ngờ, tức giận... đủ loại cảm xúc tiêu cực vây lấy Chu Xảo Tú, cô ấy vừa căm ghét Mai Mai vì lòng tham mà cố tình làm lạc mất Bảo Bảo, lại vừa hối hận vì đã để Bảo Bảo rời khỏi tầm mắt mình. Nhưng hơn hết là sự lo lắng trầm trọng, sợ Bảo Bảo bị đói khát, bị ngược đãi.



Bây giờ cô ấy cuối cùng cũng ôm được ôm con mình vào lòng, Chu Xảo Tú cảm thấy như đã có được cả thế giới, không để ý đến việc sẽ đánh thức con, cô ấy áp má vào khuôn mặt mềm mại của Bảo Bảo, miệng lẩm bẩm: “Bảo Bảo đừng sợ, mẹ đây, mẹ ở đây rồi.”

Cảm xúc dần lắng xuống, Chu Xảo Tú bỗng cảm thấy không đúng, cô ấy cúi đầu nhìn, thấy má Bảo Bảo ửng đỏ bất thường, hơi thở nặng nề, mắt nhắm chặt, ngủ rất say.

Dù cho đứa bé có ham ngủ đến đâu thì cũng không thể không bị đánh thức với một tiếng động lớn như vậy được chứ? Chu Xảo Tú vội vã áp trán mình vào trán con, dường như không bị sốt, rồi cô ấy đặt một ngón tay dưới mũi con mình, hơi thở nóng hổi phả vào tay cô ấy

Bằng linh cảm của người mẹ, cô ấy lại cúi xuống ngửi kỹ hơn, một mùi rượu xộc vào mũi, Chu Xảo Tú quay đầu lại nhìn người đàn ông gầy gò đang nằm bò trên mặt đất, giận dữ hét lên: “Các người cho Bảo Bảo uống rượu à?”

Đứa bé mới ba tuổi, mùi rượu nồng nặc thế này, rốt cuộc là đã cho con uống bao nhiêu rượu chứ?!

Người đàn ông sợ hãi lắc đầu nguầy nguậy, vội vàng giải thích: “Đứa bé khóc nhiều quá, làm phiền hàng xóm, việc buôn bán cũng không thể làm được... chỉ một chút thôi, một chút thôi mà.”

Triệu Hướng Vãn bẻ ngược tay bà chủ cửa hàng ra sau lưng, tìm một sợi dây thừng trói bà ta lại, rồi nhanh chóng bước vào phòng ngủ: “Cô Chu, họ cho rượu vào sữa, chúng ta mau đưa Bảo Bảo đi bệnh viện đã.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook