Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 14: Ai Đó Giúp Chúng Tôi Báo Cảnh Sát Với Ạ?

Hồ Lục Nguyệt

28/08/2024

Chu Xảo Tú tức đến mức toàn thân run rẩy, một đứa bé mới ba tuổi, làm sao có thể chịu được kích thích của cồn? Đứa bé hôn mê không tỉnh, rõ ràng là bị ngộ độc rượu. Đứa con mà cô ấy coi như báu vật lại bị hai người buôn bán này hành hạ như vậy!

“Phì!” Cô ấy nhổ một bãi nước bọt vào mặt người đàn ông, ánh mắt Châu Xảo Tú lóe lên tia lạnh lẽo: “Triệu Hướng Vãn, em trói cả ông ta lại đi, nhờ hàng xóm báo cảnh sát, chúng ta đi bệnh viện.”

Triệu Hướng Vãn gật đầu, nhanh nhẹn trói người đàn ông lại, rồi bước ra ngoài nói với đám đông đang đứng xem: “Ai đó giúp chúng tôi báo cảnh sát với ạ? Ông bà chủ cửa hàng này có dấu hiệu bắt cóc và ngược đãi trẻ em.”

Một câu nói đã xác định tính chất của sự việc, khiến hàng xóm xung quanh phẫn nộ lên án.

“Thật không thể chấp nhận được, không ngờ vợ chồng lão Ngô lại là người như thế này.”

“Trước đây hai vợ chồng này cứ nói là ở quê có ba đứa con trai, chỉ muốn có một đứa con gái, không ngờ họ lại đi bắt cóc trẻ em.”

“Ngược đãi à? Thảo nào đứa bé không khóc nữa, đồ khốn nạn...”

Lập tức, một người nhiệt tình gõ cửa tiệm tạp hóa gần đó, dùng điện thoại công cộng báo cảnh sát, phẫn nộ cam đoan: “Các cô cứ yên tâm, hai người này không chạy thoát được đâu.”

Sau khi sắp xếp ổn thỏa mọi thứ, Triệu Hướng Vãn dắt xe đạp ra, vắt một chân qua yên xe rồi đạp: “Cô Chu, đi thôi!”

Chu Xảo Tú kéo chiếc chăn mỏng bọc lấy đứa bé, ôm chặt con mình vào lòng, ngồi lên yên sau xe đạp, hai người nhanh chóng rời khỏi cửa hàng, phóng thẳng đến Bệnh viện Số Ba Thành phố Tinh.



Khi đã đưa đứa bé vào phòng cấp cứu, Chu Xảo Tú ngồi trên ghế dài ngoài hành lang, lúc này mới phát hiện ra toàn thân mình không còn chút sức lực nào, hai tay run lẩy bẩy như cái sàng.

Triệu Hướng Vãn đứng bên cạnh, nhìn vào sườn mặt của Chu Xảo Tú.

[May mắn, may mắn thay, đôi vợ chồng kia vẫn chưa kịp đưa Bảo Bảo đi. Bảo Bảo không sao là tốt rồi, không sao là tốt rồi, dù có mất mạng thì mình cũng cam lòng. Dù Bảo Bảo có bị tổn thương trí não, chỉ cần sống sót là tốt rồi, mình sẽ nuôi con bé cả đời.]

Thì ra, tình yêu thật sự của người mẹ là sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình vì con sao? Dù con có trở nên ngốc nghếch, tàn tật cũng không bao giờ bỏ rơi? Nghe thấy những lời tự sự trong lòng của Chu Xảo Tú, Triệu Hướng Vãn cảm thấy một tia sáng của mặt trời đã chiếu rọi vào lòng mình.

Ánh mắt của Triệu Hướng Vãn chứa đầy sự khao khát như trẻ thơ, Chu Xảo Tú dần bình tĩnh lại, quay đầu nhìn cô, mỉm cười: “Triệu Hướng Vãn, cảm ơn em.”

Triệu Hướng Vãn khẽ lắc đầu, mím môi không nói gì, đôi mắt hẹp dài càng trở nên sâu thẳm dưới ánh đèn.

Châu Xảo Tú đưa tay ra, nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay Triệu Hướng Vãn, kéo cô đến bên cạnh mình. Sau một tiếng thở dài, Chu Xảo Tú nghiêng đầu tựa vào vai cô, tay kia vòng qua cánh tay cô, nhắm mắt lại: “Triệu Hướng Vãn, may mà có em...”

Cổ tay và cánh tay cảm nhận được hơi ấm từ Chu Xảo Tú, cảm nhận được cơ thể vẫn còn run rẩy của cô ấy, Triệu Hướng Vãn đứng đó, cả người cứng đờ, không biết phải làm gì.

Đối diện với kẻ xấu, hành vi hung ác, cô có thể đối đầu trực diện. Nhưng đối diện với sự khen ngợi và tin tưởng của người khác, cô lại không biết phải ứng phó thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook