Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 16: Con Tôi Sao Rồi Ạ?

Hồ Lục Nguyệt

28/08/2024

Trước khi tìm thấy Bảo Bảo, dù Chu Xảo Tú đã nghi ngờ mình đã nhận nuôi một kẻ vô ơn, nhưng không có bằng chứng cụ thể, trong lòng vẫn còn một chút hy vọng. Giờ đây khi thực sự tìm thấy Bảo Bảo tại cửa hàng hạt dưa rang, tất cả thông tin đều do Triệu Hướng Vãn dò hỏi được trong lúc trò chuyện với Mai Mai, cô ấy không còn chút hy vọng nào nữa, tin chắc rằng Bảo Bảo đã bị Mai Mai cố ý bỏ rơi. Con của mình vì ngộ độc rượu đang được điều trị trong bệnh viện, còn chồng mình lại vẫn bênh vực Mai Mai, điều này khiến cô ấy vô cùng tức giận, lập tức đứng bật dậy.

"Anh vẫn còn bênh vực nó sao! Anh có biết tôi đã lo lắng đến mức nào khi lao vào cửa hàng hạt dưa rang tìm con không? Anh có biết tôi đã sợ hãi thế nào khi bác sĩ nói rằng ngộ độc rượu có thể gây hậu quả lâu dài không? Anh không biết! Anh chỉ biết bảo vệ con sói vô ơn đó!"

Giọng của cô ấy càng lúc càng lớn, vang vọng khắp hành lang yên tĩnh của bệnh viện.

Cửa phòng cấp cứu đột nhiên mở ra, một bác sĩ mặc áo blouse trắng bước ra, nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng: "Đây là bệnh viện, không phải chỗ để cãi nhau."

Chu Xảo Tú lập tức im lặng, chạy đến trước mặt bác sĩ, lo lắng hỏi: "Sao rồi bác sĩ? Con tôi sao rồi ạ?"

Bác sĩ hạ giọng trách mắng: "Sao lại để cho một đứa bé nhỏ như vậy tiếp xúc với rượu chứ? Thật vô trách nhiệm mà! Khi đứa bé tỉnh lại, nhớ cho bé uống nhiều nước để đẩy nhanh quá trình đào thải rượu, tiếp tục theo dõi trong bệnh viện thêm hai ngày nữa."

Chu Kiều Tú vội vàng đảm bảo, khi bác sĩ nhường đường, cô ấy nhanh chóng bước vào phòng cấp cứu, nhìn Bảo Bảo đang nằm trên giường truyền nước mà không kìm được nước mắt.



Hứa Tung Lĩnh lo lắng cho con gái nhỏ, cũng bước vào theo, đứng sau Chu Xảo Tú lặng lẽ nhìn con.

Bé con thường ngày thích khóc nhè giờ đây lại chỉ nằm yên trên giường, khuôn mặt tròn trĩnh đỏ ửng một cách bất thường, chiếc ga trải giường trắng tinh càng làm cho bé trông yếu ớt và đáng thương. Đây là đứa con ruột của anh ta, dù đôi lúc hơi nhõng nhẽo vì được cưng chiều quá mức, không ngoan ngoãn như Mai Mai, nhưng vẫn là đứa con mà anh ta hết mực yêu thương.

Khi quay người lại, anh ta nhìn thấy Chu Xảo Tú đang lặng lẽ rơi nước mắt, những giọt nước mắt lặng lẽ chảy xuống khuôn mặt hốc hác của cô ấy, trong lòng Hứa Tung Lĩnh dâng lên cảm xúc phức tạp, vừa có sự hối hận, vừa có sự thương xót, nhưng nhiều hơn cả là sự phẫn nộ đối với kẻ phạm tội.

"Là bọn buôn người làm sao? Khốn nạn thật mà! Các em đã báo cảnh sát chưa? Anh sẽ đích thân điều tra vụ này, nhất định phải đưa bọn buôn người ra trước pháp luật, trừng phạt nghiêm khắc!"

Chu Xảo Tú nghe thấy chồng mình trong lúc này vẫn không muốn trách cứ Mai Mai, cảm thấy vô cùng thất vọng.

[Nếu anh đã bảo vệ con sói vô ơn đó như vậy, thì đừng trách tôi không nể nang. Ly hôn! Để anh sống riêng với Mai Mai. Công việc của cảnh sát hình sự bận rộn như thế, hai đứa con đều do một tay tôi chăm sóc, trong nhà vốn đã không trông cậy được vào anh từ lâu rồi.]

Đã tìm được Bảo Bảo, hai vợ chồng Chu Xảo Tú đều một mực canh giữ ở bệnh viện, Triệu Hướng Vãn thấy không còn việc gì liên quan đến mình, ban đầu cô định rời đi. Nhưng khi nghe Chu Xảo Tú đang suy nghĩ đến việc ly hôn với Hứa Tung Lĩnh, Triệu Hướng Vãn dừng chân, ngẩng đầu nhìn bóng dáng cao lớn uy nghi của sĩ quan Hứa đang đứng bên cạnh cô giáo, cô muốn nghe xem anh ta nghĩ gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook