Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 15: Cô Là Ai?

Hồ Lục Nguyệt

28/08/2024

Khả năng đọc được suy nghĩ khiến cô sớm hiểu được sự giả dối của con người, Triệu Hướng Vãn luôn rất ghét sự tiếp xúc thân thể với người khác. Nhưng giờ đây, Chu Xảo Tú vừa trải qua một cú sốc tâm lý lớn, toàn thân run rẩy, Triệu Hướng Vãn không nỡ đẩy cô ấy ra, chỉ có thể đứng cứng đờ tại chỗ, bị động nhìn xuống đỉnh đầu của cô giáo mình.

Ánh đèn huỳnh quang lạnh lẽo nhấp nháy trong hành lang của phòng cấp cứu, nền đá mài màu xanh xám, ghế dài màu nâu đậm, tường trắng tinh, im lặng và cô đơn.

“Chu Xảo Tú!” Một giọng nói bất ngờ phá vỡ sự tĩnh lặng này.

Triệu Hướng Vãn lùi lại nửa bước, giữ một chút khoảng cách với Chu Xảo Tú. Chu Xảo Tú ngơ ngác ngẩng đầu lên, nhìn người chồng trước mặt với vẻ mặt không mấy thiện cảm.

Hứa Tung Lĩnh hạ thấp giọng, cố gắng kiềm chế cảm xúc: “Sao em lại đến trễ thế này? Mai Mai ngất xỉu rồi, em làm mẹ mà lại đến muộn như vậy, sẽ khiến con bé tổn thương biết bao."

Chu Xảo Tú mãi mới tỉnh táo lại: “Mai Mai... ngất xỉu à?”

Nghe thấy dường như cô ấy không để Mai Mai vào tâm trí chút nào, Hứa Tung Lĩnh nghiến răng nói: “Bảo Bảo mất tích, anh cũng rất lo lắng, nhưng em phải tin vào sức mạnh của cảnh sát, chúng ta nhất định sẽ tìm được Bảo Bảo. Em đừng trút giận lên Mai Mai, phải giữ bình tĩnh.”

Chu Xảo Tú cười lạnh một tiếng, quay mặt đi, không nói gì.

Đối diện với thái độ lạnh lùng của Chu Xảo Tú, Hứa Tung Lĩnh cũng bất lực, chuyển ánh mắt sang Triệu Hướng Vãn, người vẫn luôn đứng bên cạnh Chu Xảo Tú, rồi nhíu mày: "Cô là ai?"

Đội trưởng đội cảnh sát hình sự mang theo khí chất mạnh mẽ, chưa kịp mở miệng, Chu Xảo Tú đã đứng chắn trước mặt Triệu Hướng Vãn: "Đây là học trò của tôi, đã luôn ở bên tôi để tìm Bảo Bảo, sao? Không cho phép à? Đội trưởng Hứa, đừng có ra oai ở đây!"



Triệu Hướng Vãn không muốn thấy họ cãi nhau, nên chủ động giải thích: "Sĩ quan Hứa, đã tìm thấy Bảo Bảo rồi, hiện em ấy đang được cấp cứu khẩn cấp trong phòng cấp cứu."

Mắt Hứa Tung Lĩnh sáng lên nhưng ngay sau đó lại u ám đi, anh ta tiến lên một bước: "Tìm được Bảo Bảo rồi sao? Con bé bị sao thế?"

Nhớ lại việc trước đó Hứa Tung Lĩnh chỉ biết bảo vệ Mai Mai mà không hề tin tưởng mình, Chu Xảo Tú không muốn nói chuyện với anh ta, liếc anh ta một cái rồi hừ một tiếng.

Hứa Tung Lĩnh lo lắng đến mức nhảy dựng lên: "Chu Xảo Tú, cô giáo Chu, em nói đi mà."

Triệu Hướng Vãn bình tĩnh nói rõ ràng mọi chuyện: "Mai Mai cố tình bỏ Bảo Bảo trước cửa hàng hạt dưa rang, sau đó bị chủ tiệm nhận nuôi. Nhưng họ sợ Bảo Bảo khóc, nên đã pha rượu vào sữa khiến Bảo Bảo ngủ mê man, dẫn đến ngộ độc rượu nghiêm trọng, bác sĩ đang điều trị."

Chu Xảo Tú tức giận nói: "Triệu Hướng Vãn, đừng nói với anh ta, anh ta chẳng để tâm đến sự sống chết của Bảo Bảo đâu!"

Hứa Tung Lĩnh đứng ngây ra đó, trong chốc lát không biết phải nói gì.

[Mai Mai cố ý sao? Sao có thể chứ? Con bé chỉ mới mười tuổi, vẫn còn là một đứa trẻ thôi mà. Mình và Xảo Tú đã nhận nuôi con bé từ trại trẻ mồ côi, luôn coi con bé như con đẻ của mình mà yêu thương, sao con bé lại có thể làm như thế? Sao con bé dám chứ!]

Nghĩ đến niềm tin và sự cưng chiều mà mình đã dành cho Mai Mai suốt thời gian qua, Hứa Tung Lĩnh bàng hoàng nhìn Chu Xảo Tú: "Xảo Tú, có lẽ em đã nhầm rồi chăng? Tìm được Bảo Bảo là chuyện tốt, có thể, có thể Mai Mai không cố ý đâu, con bé còn nhỏ… Tội danh này quá nặng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook