Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 18: Đừng Bán Con Đi

Hồ Lục Nguyệt

28/08/2024

Vừa thấy mặt mẹ, Bảo Bảo bắt đầu khóc nức nở, giơ tay ôm chặt lấy cổ mẹ mình: "Mẹ ơi, Bảo Bảo sẽ ngoan mà, Bảo Bảo không chạy lung tung nữa đâu, đừng bán con đi."

Lần đầu tiên nghe Bảo Bảo bướng bỉnh nhà mình nói ra những lời như vậy, Chu Xảo Tú ôm chặt cơ thể mềm mại của con gái vào lòng, cô ấy cảm giác như có hàng vạn con kiến đang cắn rứt trong tim, cơn đau lan tỏa khiến cô ấy nghẹt thở, cổ họng như bị nhét đầy bông, không thể thốt ra một lời.

Mai Mai ngẩng đầu khỏi vòng tay cha, cúi xuống nhìn Bảo Bảo, ánh mắt ngập tràn vui mừng: "Bảo Bảo, em về rồi! Thật tốt quá."

Bảo Bảo không trả lời.

Vì quá sợ hãi, cô bé chỉ ôm chặt lấy mẹ mình, không chịu buông tay, ngay cả Hứa Tung Lĩnh cô bé cũng không thèm gọi, chứ đừng nói đến người chị đã bỏ rơi mình. Cô bé không tố cáo chị, chỉ ôm mẹ nài nỉ đừng bỏ rơi mình.

Vừa dỗ dành con gái, Chu Xảo Tú vừa nhớ lời dặn của bác sĩ, cho cô bé uống nước. Khi con gái đã ngủ yên, cô ấy quay người đối diện với Mai Mai.

Nhất định phải giải quyết chuyện này ngay! Chu Xảo Tú không thể chờ đến sáng, dù bây giờ đã là hai giờ sáng, dù Mai Mai đang tỏ vẻ tội nghiệp đứng chân trần, dù đây là bệnh viện.

"Các người ra đây."

Hứa Tung Lĩnh đang bế Mai Mai đứng bên cạnh, trong lòng thầm lo lắng vì bị Chu Xảo Tú và Bảo Bảo lạnh nhạt. Nghe thấy lời của vợ, anh ta lập tức đi theo sau Chu Xảo Tú ra hành lang.



Trước khi ra ngoài, Chu Xảo Tú nhìn Triệu Hướng Vãn, trong mắt đầy vẻ áy náy: "Hướng Vãn, xin lỗi đã làm phiền em lâu như vậy, đợi cô xử lý xong việc gia đình sẽ đưa em về trường."

Triệu Hướng Vãn trước nay luôn bình tĩnh, chỉ gật đầu: "Dạ."

Chu Xảo Tú đứng trong hành lang, hít sâu một hơi: "Mai Mai, con biết mẹ tìm thấy Bảo Bảo ở đâu không? Còn phải cảm ơn những thông tin con và Triệu Hướng Vãn cung cấp: cửa sau công viên, hạt dưa rang. Cửa sau công viên nhiều người qua lại, dễ bị phát hiện, nên con đã dẫn Bảo Bảo băng qua một khu chung cư cũ, đưa con bé vào con hẻm nhỏ. Ở đó có ba tiệm rang hạt, tiệm của lão Ngô là gần đầu đường nhất. Hàng xóm nói cặp vợ chồng kia luôn muốn có một đứa con gái, con cố ý bỏ Bảo Bảo ở đó, chắc là đã tính toán rằng họ sẽ giấu em ấy đi, phải không?

Ý nghĩ tinh vi như vậy, mẹ thật sự đã đánh giá thấp con. Rõ ràng con cố tình dẫn Bảo Bảo đến cửa sau công viên rồi bỏ rơi con bé, nhưng con lại nói với chúng ta và cảnh sát rằng Bảo Bảo đã buông tay con ở khu vui chơi rồi biến mất, con không nhớ gì cả. Lòng dạ con... thật độc ác!"

Lúc này giọng nói của Chu Xảo Tú rất bình tĩnh, nhưng ẩn chứa trong đó là cơn bão lớn đang tích tụ. Đã kết hôn hơn mười năm, đây là lần đầu tiên Hứa Tung Lĩnh thấy người vợ bao dung của mình trở nên như vậy, sắc mặt anh ta lập tức trở nên khó coi.

Nếu những gì Chu Xảo Tú nói là sự thật, thì đứa trẻ mười một tuổi trong vòng tay anh ta chính là một con quỷ!

Mai Mai ngơ ngác nhìn mẹ, mắt ngấn nước, nghẹn ngào nói: "Mẹ ơi, con thực sự không biết, cửa sau, tiệm rang hạt gì đó, tất cả đều do chị ấy nói mà. Khi Bảo Bảo mất tích, con cũng sợ lắm, mẹ tin con đi mà."

Mai Mai giãy ra khỏi vòng tay cha, đứng chân trần trên nền đất, chạy đến trước mặt Triệu Hướng Vãn, ngẩng mặt lên, giọng nói đầy nước mắt:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook