Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 33: Hai Thi Thể Nữ

Hồ Lục Nguyệt

30/08/2024

Xe cảnh sát không hú còi, nhưng chạy rất nhanh, cảnh vật bên ngoài cửa sổ lướt nhanh ra phía sau, nghe rõ tiếng ma sát của lốp xe trên mặt đường xào xạc.

Nghĩ đến vụ án hình sự ác tính đã khiến tổ trọng án bận rộn hơn một tháng nay, sắc mặt Hứa Tung Lĩnh càng lúc càng nghiêm trọng.

"Hai thi thể nữ không đầu được phát hiện vào ngày 4 tháng 11 trên một ngọn núi hoang ở ngoại ô phía bắc thành phố, cả hai đều trong độ tuổi từ 20-22, ăn mặc chỉnh tề, không có dấu vết bị xâm hại, thời gian tử vong ước chừng một tháng trước, đầu của họ cho đến nay vẫn chưa được tìm thấy."

Nữ thanh niên tử vong, trước khi chết không bị xâm hại, nhưng lại bị chặt đầu, vứt xác nơi hoang dã, hơn nữa lại có hai nạn nhân cùng gặp nạn. Thù hận gì, oán giận gì, mà khiến hai cô gái tuổi thanh xuân này bị sát hại tàn nhẫn như vậy?

"Tổ trọng án một đã bỏ ra rất nhiều nhân lực để điều tra, lật tung các báo cáo người mất tích trong thành phố vào khoảng thời gian đó, rồi thông qua phỏng vấn cuối cùng xác định được danh tính của nạn nhân. Một người là Nguy Lệ Lệ, phát thanh viên đài phát thanh của nhà máy khăn bông tỉnh Tương, người kia là Cô Hiểu Linh, sinh viên năm ba trường Tài chính Thương mại tỉnh Tương, hai người này bình thường không có giao lưu, mối quan hệ xã hội cũng không giao thoa, nhưng họ có một sở thích chung, đó là thích hát karaoke.

Chúng tôi đã điều tra vài quán karaoke mà hai cô ấy thường đến, cũng đã xác định được hai nghi phạm.

Một là Uông Càn Khôn, chủ quán karaoke Diễm Dương đối diện cổng trường Tài chính Thương mại. Uông Càn Khôn đã có vợ, nhưng cùng lúc theo đuổi Nguy Lệ Lệ và Cô Hiểu Linh. Người còn lại là Ngô Thắng Lực, khách quen của quán karaoke, vì mái tóc xoăn tự nhiên, làn da trắng, con ngươi màu xanh, trông như người nước ngoài, nên anh ta tự đặt cho mình một cái tên ngoại quốc là David. Ban đầu Ngô Thắng Lực có quan hệ thân thiết với Cô Hiểu Linh, sau đó chuyển sang Nguy Lệ Lệ, quan hệ với cả hai cô gái đều rất gần gũi."

Giới thiệu xong tình hình cơ bản của vụ án, Hứa Tung Lĩnh lắc đầu: "Hiện tại chúng tôi không có chứng cứ trực tiếp chỉ ra hai nghi phạm này là hung thủ. Hôm nay mời họ đến cục thẩm vấn lần nữa, đến lúc đó em nghe ngóng… coi như thực tập trước đi."



Lần đầu tham gia phá án lớn, Triệu Hướng Vãn học chuyên ngành điều tra hình sự lập tức trở nên hứng thú, mắt sáng long lanh, khẽ hỏi: "Chỉ có hai nghi phạm nam này thôi sao? Không có nghi phạm nữ à?"

Chu Phi Bằng không nhịn được chen lời: "Vết cắt trên cổ trơn tru gọn gàng, hiển nhiên kẻ ra tay sức lực rất lớn, phụ nữ bình thường làm gì có kẻ hung ác như vậy!"

Triệu Hướng Vãn không tranh luận với lời của Chu Phi Bằng, ánh mắt chuyển hướng ra ngoài cửa sổ.

Hứa Tung Lĩnh gật đầu với Triệu Hướng Vãn: “Giả thiết táo bạo, chứng minh cẩn thận, em có thể nghĩ như vậy, rất tốt. Chúng tôi cũng đã xem xét khả năng này trước đây, chỉ là trong quá trình điều tra vẫn chưa xác định được nghi phạm nữ.”

Anh ta lại quay sang dạy bảo Chu Phi Bằng: “Trong quá trình điều tra hình sự, điều tối kỵ nhất là tư duy định kiến! Vụ án 3-24 hai năm trước cậu quên rồi sao? Kẻ giết người chặt xác đó chẳng phải là phụ nữ à?”

Chu Phi Bằng ngượng ngùng co rụt cổ lại: “Phải ạ! Đội trưởng Hứa.”

Trên suốt quãng đường đi, chỉ có Hứa Tung Lĩnh nói, Triệu Hướng Vãn lắng nghe, dần dần toàn bộ vụ án càng lúc càng rõ ràng hơn trong đầu cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook