Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 34: Ngọn Lửa Trong Mùa Đông

Hồ Lục Nguyệt

31/08/2024

Cuối những năm 80, đầu những năm 90, các bài hát của Hồng Kông, Đài Loan và những ca khúc nổi tiếng trong nước đều đua nhau xuất hiện, các phòng karaoke rất phổ biến trong thành phố. Cầm micro, đứng trước một màn hình TV, theo dõi video MTV được phát từ máy quay, cất tiếng hát, xung quanh là ánh đèn lung linh, trên sàn nhảy là những điệu nhảy uyển chuyển, cảnh đèn hoa rượu thịt như thế này sao có thể không khiến những người trẻ đã từng trải qua hoang mạc văn hóa khao khát?

Là một trong những phòng karaoke lớn và sang trọng nhất ở thành phố Tinh, ba phòng karaoke Diễm Dương của Uông Càn Khôn đều nằm ở những nơi tập trung đông người trẻ như trường học, nhà máy.

Ngoài hơn chục phòng nhỏ để mọi người có thể tự do vui chơi, bên ngoài đại sảnh còn có sàn nhảy với ánh đèn lấp lánh, một ban nhạc gồm bảy, tám người luôn sẵn sàng chơi nhạc theo yêu cầu.

Nguy Lệ Lệ và Cô Hiểu Linh chính là khách quen của vũ trường Diễm Dương.

Hai cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp như hoa, hát hay, nhan sắc đẹp, Nguy Lệ Lệ cao ráo, xinh đẹp, Cô Hiểu Linh thuần khiết như nước, đều rất nổi tiếng ở Diễm Dương, dần dần quen biết với ông chủ Uông Càn Khôn, hát hò, uống trà, gọi đồ ăn vặt đều không tốn tiền, thỉnh thoảng có khách tặng hoa cũng có thể được chia phần.

Để thuận tiện cho khách nghe hát, phòng hát sẽ chuẩn bị một số hoa nhựa rẻ tiền bó lại thành bó lớn, mười tệ một bó mang lên sân khấu, khách sẽ tặng hoa cho ca sĩ mình yêu thích, chỉ để thêm phần náo nhiệt.

Ban đầu Nguy Lệ Lệ và Cô Hiểu Linh chỉ đến phòng karaoke vì sở thích hát hò, dần dần họ thích những bó hoa tươi, những lời khen ngợi và tâng bốc ở đại sảnh, đến khi phát hiện ra hát không chỉ không tốn tiền mà còn kiếm được tiền, họ càng say mê không muốn rời, đắm chìm trong đó.



Ở đây không có công việc máy móc, không có học hành nhàm chán, không có sự răn dạy của cha mẹ, không có lời phê bình của thầy cô, chỉ có âm nhạc tuyệt vời, những người đàn ông đủ loại, và cả những lời khen ngợi, sự công nhận, tiếng vỗ tay và hoa tươi, nhìn thế nào cũng tốt hơn trường học, nơi làm việc, vì vậy Nguy Lệ Lệ và Cô Hiểu Linh muốn 365 ngày trong năm thì có đến 300 buổi tối đều đến vũ trường Diễm Dương chơi.

Nguy Lệ Lệ rất hưởng thụ sự theo đuổi của Uông Càn Khôn, mặc dù người đàn ông hơn bốn mươi tuổi này đã có vợ con, nhưng ông ta giàu có, rộng rãi, trước mặt mọi người luôn cho cô ấy thể diện, vô cùng thỏa mãn lòng hư vinh của cô ấy.

Sau một thời gian yêu đương ngắn ngủi, Uông Càn Khôn lại chuyển sang theo đuổi Cô Hiểu Linh, điều này khiến Nguy Lệ Lệ rất không hài lòng. Câu chuyện hai nữ một nam kéo dài nửa năm, cho đến khi sự xuất hiện của Ngô Thắng Lực nhanh chóng thay đổi cục diện.

Ngô Thắng Lực là ca sĩ của vũ trường, do Uông Càn Khôn mời đến, anh ta trông giống ngôi sao ca nhạc Phí Hương. Mùa xuân năm 87, Phí Hương đã nổi tiếng khắp cả nước với ca khúc "Ngọn Lửa Trong Mùa Đông", và với mái tóc xoăn, dáng cao, da trắng, hốc mắt sâu, Ngô Thắng Lực hoàn toàn phù hợp với quan niệm thẩm mỹ đương thời, vừa xuất hiện đã được tất cả khách khứa yêu thích.

Nguy Lệ Lệ và Cô Hiểu Linh cũng bị anh ta mê hoặc.

Ngô Thắng Lực đào hoa, luôn sẵn sàng đón nhận mọi tình cảm đến với mình, đối diện với sự ưu ái của hai cô gái, anh ta tận hưởng trong đó, lần lượt có quan hệ thân mật với cả hai, lời nói ngọt ngào nhưng thực chất không có chút thành ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook