Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 49: Kiên Nhẫn, Cô Chưa Bao Giờ Thiếu

Hồ Lục Nguyệt

02/09/2024

Triệu Hướng Vãn nhận lấy tiền, ngước mắt nhìn về phía Ngụy Mỹ Hoa.

Ngụy Mỹ Hoa đã quá quen thuộc với những người họ hàng ở quê của Triệu Thanh Vân đến thành phố Tinh để nhờ vả đủ thứ, bà ta rất thành thục trong việc đuổi khéo: “Tôi nói cho cô biết, chúng tôi ở thành phố Tinh cũng không dễ dàng gì, ông Triệu ở tỉnh ủy chỉ là một nhân viên văn phòng làm việc lặt vặt, không có khả năng giúp đỡ cô đâu. Đây là chút tiền cho cô, sau này đừng đến nữa.”

Ánh chiều dần buông xuống, màn đêm bắt đầu bao trùm.

Gió thu thổi qua, lướt qua phần cổ đang để lộ ra ngoài của Triệu Hướng Vãn, nhưng cô không cảm thấy lạnh. Cúi đầu nhìn hai tờ tiền trong tay, một tờ năm mươi tệ, một tờ mười tệ, Ngụy Mỹ Hoa quả thực rất dễ lừa, chỉ nói một câu mình họ Triệu là đã lừa được sáu mươi tệ.

Cất sáu mươi đồng vào túi, Triệu Hướng Vãn nhìn Ngụy Mỹ Hoa một cách sâu sắc, rồi xoay người rời đi.

Cô đã biết nơi ở của cha mẹ ruột, và đã gặp mẹ ruột của mình, mục đích chuyến đi lần này đã đạt được. Còn những bước tiếp theo nên làm gì, vừa đi vừa tính.

Kiên nhẫn, cô chưa bao giờ thiếu.

Ngụy Mỹ Hoa ngây ngẩn nhìn bóng lưng cao gầy của cô, trong lòng không hiểu sao cảm thấy nghẹn nghẹn, một lúc lâu sau mới giậm chân, tức giận mắng một câu: “Đứa nhỏ này thật quá đáng! Gặp người lớn, lấy được tiền rồi, đến một câu khách sáo cũng không nói, cầm tiền đi ngay!”

...



Một tuần sau, Chu Phi Bằng mời khách ăn mừng phá giải được vụ án lớn.

Triệu Hướng Vãn đã cắt ngắn tóc, mặc một chiếc áo khoác dạ màu xanh quân đội được trường phát, thắt lưng cùng màu ôm lấy eo, bộ đồng phục thẳng thớm tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn rạng rỡ của cô, toát lên vẻ mạnh mẽ hiếm thấy ở một cô gái.

Buổi chiều, Triệu Hướng Vãn cùng Hứa Tung Lĩnh và Chu Xảo Tú đến khách sạn Tứ Quý.

Khách sạn Tứ Quý, khách sạn sang trọng nhất ở phía nam thành phố Tinh. Tòa nhà cao mười sáu tầng với tường kính xanh da trời lấp lánh dưới ánh hoàng hôn, nhìn từ xa giống như một trụ tinh thể xanh khổng lồ. Trên những ống đèn neon cao bằng ba tầng nhà lấp lánh bốn chữ lớn “Khách Sạn Tứ Quý,” nhìn từ xa cực kỳ rực rỡ.

Khách sạn có hơn tám mươi phòng khách và phòng suite sang trọng, từ tầng một đến tầng ba là nhà hàng, quán bar; từ tầng bốn đến tầng mười lăm là phòng khách, và tầng thượng là một câu lạc bộ tư nhân rộng hai nghìn mét vuông, không mở cửa cho công chúng, bao gồm một hồ bơi trong nhà dài hai mươi lăm mét với nhiệt độ không đổi, là biểu tượng sang trọng hàng đầu của thành phố Tinh.

Đây là khách sạn cao cấp nhất của thủ phủ tỉnh Tương, Chu Phi Bằng chỉ là một cảnh sát hình sự bình thường, làm sao lại có khả năng mời khách ở đây?

Chu Xảo Tú nhận thấy sự thắc mắc của cô, nhẹ nhàng giải thích.

Cha mẹ của Chu Phi Bằng đã nghỉ việc và chuyển sang kinh doanh từ những năm tám mươi, kiếm được rất nhiều tiền. Ban đầu, ban đầu họ muốn định hướng anh ta theo con đường kinh doanh, nhưng không ngờ từ nhỏ đến lớn ước mơ của Chu Phi Bằng là trở thành cảnh sát, bắt tội phạm, không thể cản được sự kiên trì của con trai, đành để anh ta thi vào đại học Công An, sau khi tốt nghiệp được phân về Cục cảnh sát thành phố, trở thành một cảnh sát hình sự có mức lương hàng tháng chỉ bảy tám mươi tệ.

Cha mẹ nhà họ Chu không nỡ để con trai duy nhất chịu khổ, hàng tháng cho anh ta hai nghìn tệ tiêu vặt, Chu Phi Bằng là người hào phóng, thường xuyên mời khách, lần này nhân cơ hội ăn mừng để kéo Triệu Hướng Vãn vào nhóm cùng ăn uống, vừa để cảm ơn, vừa để kết giao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook