Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 8: Nông Dân Và Con Rắn

Hồ Lục Nguyệt

27/08/2024

Đây là khu nhà ở của trường học, Chu Xảo Tú mở miệng định nói gì đó nhưng lại nhịn lại, không muốn làm phiền hàng xóm.

Mai Mai nức nở nói: “Cha, con cũng muốn tìm em gái, con sợ lắm.”

Hôm nay Hứa Tung Lĩnh đã đi điều tra vô số khách tham quan trong công viên, đôi chân gần như rã rời, trời tối mới về nhà. Cảm giác bất lực nặng nề bao trùm lên anh ta, làm cảnh sát nhiều năm như vậy, không ngờ con gái út mất tích nhưng dù anh ta có huy động cả lực lượng của cục cảnh sát thành phố thì vẫn không tìm thấy!

Cô con gái lớn dịu dàng ôm lấy anh ta, cơ thể cô bé run rẩy nhẹ, rõ ràng là bị dọa sợ, Hứa Tung Lĩnh mềm lòng, nhẹ nhàng vỗ lưng con: “Không sợ, không sợ, cha không trách con.”

Triệu Hướng Vãn thầm lắc đầu, ai mà ngờ được, một cô bé mười một tuổi lại có tâm địa độc ác đến vậy? Cô bé này che giấu sự ghen tị với em gái rất sâu, không ngần ngại làm tổn thương ân nhân đã nuôi dưỡng mình, cô bé chính là con rắn độc trong câu chuyện ngụ ngôn “Nông dân và con rắn.”

Chu Xảo Tú trừng trừng nhìn chồng mình an ủi Mai Mai, một cơn tức giận dâng trào, cô ấy không muốn kìm nén cảm xúc của mình nữa, giơ tay chỉ vào Mai Mai.

“Anh nhìn nó đi, nhìn nó đi, Bảo Bảo mất tích mà nó chỉ biết khóc, liên tục nói mình sợ. Nó sợ như vậy có bằng Bảo Bảo sợ không? Bảo Bảo chỉ mới ba tuổi thôi, đến đi mẫu giáo còn khóc, giờ để Bảo Bảo một mình đối mặt với mọi thứ, tim tôi như bị xé toạc thành từng mảnh, vậy mà anh còn muốn tôi an ủi nó. Hỏi vài câu mà có thể khiến nó trở nên điên loạn sao? Hứa Tung Lĩnh, anh có biết ai mới là con ruột của anh không!”

Đêm đã khuya hơn mười một giờ, đèn đường mờ ảo, nhà họ Chu làm ồn ào đến mức người trong khu ký túc xá phải khoác áo ra ngoài, thấy tình hình không ổn bèn vội vàng tiến đến khuyên giải.



“Cô Chu, đừng kích động nữa, Bảo Bảo mất tích chắc chắn là cô rất lo lắng, chúng tôi hiểu mà. Nhưng tôi nghĩ Mai Mai cũng không muốn như vậy, cô đừng trách con bé.”

“Đúng vậy, Mai Mai là người chị tốt, ở trường cũng là đứa bé ngoan, lần này là tai nạn ngoài ý muốn, ai biết được trong công viên đông người như vậy, Bảo Bảo lại tự nhiên chạy mất.”

“Giờ việc cấp bách là tìm được Bảo Bảo, đừng để kẻ bắt cóc đem Bảo Bảo đi mất. Cô Chu, cô nên bình tĩnh lại đã, chúng ta cùng nhau nghĩ cách.”

Mọi người đồng loạt khuyên Chu Xảo Tú bình tâm, đừng nóng giận. Rõ ràng bọn họ đều cho rằng việc cô ấy mắng Mai Mai vừa rồi là do trút giận.

Chu Xảo Tú tức giận đến nỗi ngực phập phồng, cảm giác mệt mỏi và căng thẳng của một ngày dài khiến cô ấy trở nên cáu kỉnh và nhạy cảm hơn, chồng và hàng xóm bảo vệ con nuôi càng làm cô ấy cảm thấy như sắp gục ngã.

"A..."

Một tiếng hét chói tai vang lên từ cổ họng Chu Xảo Tú, cô ấy như phát điên mà lao đến trước mặt Mai Mai, dùng hết sức lắc mạnh vai cô bé: “Nói đi, nói đi! Con đã vứt Bảo Bảo đi đâu rồi? Chắc chắn là con đã làm lạc mất Bảo Bảo, con tham lam không biết chừng mực, con không chịu được việc mẹ yêu thương Bảo Bảo, đúng không? Đúng không?!”

Tóc tai Chu Xảo Tú rối bời, dây giày bung ra mà cô ấy cũng không để ý, thường ngày cô ấy rất chú ý đến hình ảnh của bản thân, nhưng lúc này lại vô cùng kích động, khiến hàng xóm xung quanh phải lao vào can ngăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook