Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Chương 66: Thẩm Vấn 2

Nam Pha Ngư

12/04/2024

Đổng Trung Kiệt quay sang Lê Húc, như muốn tỏ ra dễ nói chuyện hơn: "Thưa đội trưởng Lê, tôi thật sự không hiểu cô ta đang nói gì, cũng không quen biết ai tên Hạ Ni. Tôi đã nói rồi, các anh muốn bắt, muốn phạt, muốn xử tử tôi thế nào cũng được. Nhưng xin đừng lấy bi kịch gia đình tôi ra kích động tôi nữa được không? Lòng tôi đã chết rồi, không muốn sống nữa, các anh còn muốn tra tấn tôi như vậy để làm gì?"

Lê Húc đáp lời: "Nếu anh đã không còn luyến tiếc gì với cuộc sống này, vậy còn quan tâm đến thái độ của người khác làm gì? Hãy trả lời câu hỏi của chúng tôi một cách cẩn thận, giải thích rõ ràng mọi chuyện. Như vậy, anh cũng không phụ lòng những người thân đã khuất, anh nghĩ sao?"

Đổng Trung Kiệt cười cay đắng: "Nhưng tôi không thể trả lời câu hỏi của các anh, vì tôi thật sự không biết Hạ Ni là ai!"

Cố Bình An nói: "Cũng đúng, Hạ Ni đã trưởng thành, có thể giờ đây nếu cô ấy đứng trước mặt anh, anh cũng không nhận ra. Nhưng cô bé sẽ không bao giờ quên được anh! Cho dù anh hóa thành tro bụi, cô ấy cũng có thể nhận ra! Đổng Trung Kiệt, anh có chắc mình muốn đối đầu với cô bé không?"

Đổng Trung Kiệt nghẹn ngào, giọng nói lạnh lùng: "Tôi không quen biết cô ta, đối đầu cái gì? Cô ta có bằng chứng gì chứng minh chúng tôi quen nhau? Dựa vào lời cô ta nói mà các anh tin, còn lời tôi nói các anh không tin ư?"

Lê Húc nói: "Chúng tôi không nghi ngờ anh, nhưng anh hãy đưa ra bằng chứng để chúng tôi tin tưởng. Hay anh không dám gặp Hạ Ni?"

Đổng Trung Kiệt hừ lạnh: "Không phải không dám, mà là không cần thiết. Gặp Hạ Ni, các anh có thể lại muốn tra tấn tôi tinh thần, dây dưa không dứt. Tôi chỉ muốn chết, đừng nói nhiều nữa."

Cố Bình An cũng cười lạnh lùng: "Đừng có lấy cái chết ra hù dọa chúng tôi nữa. Tôi có thể bắn chết anh ngay lập tức, tiện thể giúp anh mở bảo hiểm nhân thọ. Nhưng tôi e rằng anh không có dũng khí dí súng vào đầu mình đâu! Đổng Trung Kiệt, anh không sợ hãi là vì anh biết rằng sau bao nhiêu năm, Hạ Ni không có bất kỳ bằng chứng nào, nhưng anh vẫn không dám gặp cô bé, vì anh sợ cô bé sẽ vạch trần tội ác của anh ngay tại chỗ. Anh càng sợ cô bé xuất hiện, càng có thể có những cô gái dũng cảm khác đứng ra tố cáo anh."

Đổng Trung Kiệt không tự chủ co giật từng múi cơ trên mặt, vỗ mạnh lên bàn và trừng mắt nhìn Lê Húc: "Cô ta nói hươu nói vượn gì vậy? Đội trưởng Lê, anh có quản hay không? Các anh có phải cố tình không thể phá án nên đổ hết tội lỗi lên đầu tôi? Tôi rốt cuộc đã phạm tội gì?"

Lê Húc đáp: "Trong quá trình làm việc, tôi không phát hiện bất kỳ vấn đề nào. Việc anh có hành vi phạm tội hay không sẽ do thẩm phán phán xét, chúng tôi chỉ phụ trách thu thập chứng cứ. Đổng Trung Kiệt, chuyện giằng co với Hạ Ni trước đây, Lữ Tiểu Tuệ không chết, anh biết rõ điều đó, vậy mối quan hệ giữa anh và cô ta là gì?"



Đổng Trung Kiệt mất kiên nhẫn: "Tôi đã nói rồi, Lữ Tiểu Tuệ là bạn học của San San. Đứa trẻ này rất ngoan, bố mẹ bận rộn, tự mình nấu cơm, chăm sóc em trai em gái, và thường xuyên cùng San San làm bài tập. Nhờ sự giúp đỡ của cô bé, San San mới có thể thi đỗ đầu lớp! Để cảm ơn đứa trẻ này, vợ chồng tôi cũng thường xuyên mua đồ ăn cho Tiểu Tuệ để cô bé mang về cho các em ăn, có gì sai ở đây? Vợ chồng tôi thực sự coi cô bé như con gái ruột, vợ tôi còn dạy San San và Tiểu Tuệ học, bảo ban các em."

Cố Bình An càng mất kiên nhẫn hơn: "Được rồi, bạn học San San đã kể với chúng tôi về chuyện này. Khi anh tham gia họp phụ huynh ở trường, anh không khen Lữ Tiểu Tuệ quá nhiều sao? Nghe nói những lời anh nói thực sự rất sến sẩm. Đổng Trung Kiệt, chúng tôi đều biết anh rất thích Tiểu Tuệ, tôi muốn hỏi anh chính là, loại thích này có đơn thuần là tình cảm của người lớn đối với trẻ em hay không?"

Đổng Trung Kiệt theo bản năng giật cổ áo, chiếc áo này không quá chật, nhưng hắn lại cảm thấy như bị thắt cổ, khó thở.

Hóa ra họ đã hỏi qua tất cả giáo viên và bạn học của Lữ Tiểu Tuệ, Lữ Tiểu Tuệ vẫn còn sống, liệu nó có thể giữ bí mật trước hai cảnh sát này?

Đổng Trung Kiệt bị những lời nói dối trá của họ làm cho đầu óc rối bời, nhưng hắn biết rằng mình không thể thừa nhận bất cứ điều gì.

Hắn vừa há miệng định nói gì đó, Cố Bình An lại vỗ vỗ vào tập tài liệu, xua tay ra hiệu hắn: "Đừng vội, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói, đừng có trừng mắt nói dối ở đây."

Lê Húc cũng thở dài: "Lữ Tiểu Tuệ rất ngoan, cô bé luôn không dám nói chuyện với ai về chuyện của mình. Tôi đoán cô bé sợ người khác không hiểu hoặc sẽ phỉ báng mình, và sợ gây thêm phiền toái cho gia đình."

Cố Bình An nói: "Đúng vậy, đứa trẻ này quá ngoan, gia đình cũng không quan tâm đến nó. Giờ đây Đổng gia xảy ra chuyện lớn như vậy, và bản thân cũng suýt chết, Đổng Trung Kiệt, anh nghĩ cô bé sẽ tiếp tục im lặng ư?"

Đổng Trung Kiệt ngớ ra: "Cô không phải nói cô bé không chết sao? Sao lại suýt chết?"

"Sao ư? Chẳng lẽ anh đã quên? Anh không phải đã thông đồng với lão Triệu sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook