Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Chương 65: Thẩm Vấn Đổng Trung Kiệt

Nam Pha Ngư

12/04/2024

Lê Húc kéo ghế cho Cố Bình An ngồi xuống, rồi bản thân cũng ngồi xuống, mới hỏi: "Chúng tôi bện tội gì được anh?"

Cố Bình An lập tức gật đầu, ra vẻ nghiêm túc, lấy ra một tập hồ sơ từ trong túi nhỏ: "Lão Triệu đã nói dối, Tiểu Tuệ không chết, còn có Hạ Ni kia, đây đều là bằng chứng xác thực, sao có thể nói chúng tôi bện tội?"

Đổng Trung Kiệt nghe thấy Tiểu Tuệ không chết, trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn. Khi nghe tên Hạ Ni, hắn sững người, sau đó đột nhiên gục đầu xuống.

Rõ ràng là đã lâu lắm rồi, hắn đã quên mất Hạ Ni, lúc này phát hiện cảnh sát đã tìm được Hạ Ni, không khỏi hoảng loạn, chỉ có thể cúi đầu che giấu.

Lê Húc nghe đến tên Hạ Ni, lập tức nhớ ra trong trí nhớ, hóa ra em gái của lão Hạ chính là người bị hại mà Cố Bình An nhắc đến?

Hơn nữa, hắn còn phát hiện Cố Bình An cũng không nói dối, cô ta không hề nói lão Triệu đã khai nhận, cũng không hề nói Tiểu Tuệ vạch trần sự thật của Đổng Trung Kiệt, càng không hề nói Hạ Ni bị hắn xâm hại. Tuy nhiên, việc ba cái tên này được xếp chung hàng đã đủ khiến Đổng Trung Kiệt hoảng loạn.

Đổng Trung Kiệt có tố chất tâm lý khá tốt, sau một hồi hoảng loạn ngắn ngủi, hắn ngẩng đầu lên: "Lão Triệu là người thật thà, hắn nhất định sẽ nói lời nói thật. đồng chí cảnh sát, cô nói Tiểu Tuệ là Lữ Tiểu Tuệ sao? Nó là con gái bạn học của tôi, hai người quan hệ rất tốt, coi như là con gái nuôi của nhà họ Lữ, ôi, San San xảy ra chuyện như vậy, lẽ nào nó cũng bị kích thích muốn tìm cái chết giống như tôi sao?"

Cố Bình An cười lạnh: "Phản ứng của anh nhanh thật nhỉ, vậy anh nói Hạ Ni là ai?"

"Hạ Ni? Tôi chưa từng nghe qua cái tên này, Hạ Ni nào vậy? Là bạn gái của con gái tôi sao? Hạ Ni cũng là bạn học của San San nhà tôi à?"

Lê Húc mở sổ ghi chép, chỉ tay lên tường rồi lại chỉ vào tập hồ sơ mà Cố Bình An đã đóng lại: "Đổng Trung Kiệt, chúng tôi có thể gọi anh đến đồn cảnh sát lần nữa, chúng tôi nắm giữ bằng chứng, đừng giả ngây giả dại nữa, hãy thành thật khai báo!"

Đổng Trung Kiệt vừa khóc vừa rên rỉ: "Đồng chí cảnh sát, các anh rốt cuộc muốn tôi khai báo gì? Hắn ta không phải đã bị các anh bắn chết rồi sao? Lần trước vị đồng chí kia còn nói với tôi về bản án, bảo tôi nén bi thương sống tiếp, còn cổ vũ tôi phải kiên cường. Giờ lại đưa tôi đến đây hỏi han lung tung, còn hỏi tôi đi tìm lão Triệu để làm gì? Lòng tôi phiền muộn mới tìm hắn uống rượu cùng, còn có thể làm gì nữa?"

Hắn càng nói càng tức giận: "Các anh không thể nghĩ rằng tôi mất trí, tự tay giết chết ba mẹ, vợ và con của mình chứ! Dù tôi có bị bệnh tâm thần đi chăng nữa, tôi cũng chỉ sẽ làm hại bản thân mình, sao tôi có thể hại người thân của mình được! Các anh thật quá đáng!"



Cố Bình An cười lạnh: "Anh lại là thắt cổ lại là nuốt dị vật, khiến mọi người đều cho rằng anh muốn tự tử, nhưng trước đó anh giả vờ giọng nói bị thương không nói gì, một ngày sau lại nhanh chóng bình phục, không nói gì về việc xuất viện như ánh sáng, còn ở bệnh viện xem náo nhiệt."

Lời nói của cô vừa dứt ra, lời nói dối mà Đổng Trung Kiệt vừa dựng lên đã bị vạch trần, hắn càng thêm lo lắng trong lòng, hóa ra cảnh sát đã theo dõi hắn!

"Lúc đó tôi nản lòng thoái chí, chỉ muốn chết, nên không muốn nói chuyện, hơn nữa tôi cũng giống như thực sự mất đi khả năng nói chuyện, vừa mở miệng liền lắp bắp... Bác sĩ nói với tôi rằng đó là do yếu tố tâm lý."

Hắn thở dài nói: "Còn chuyện xem náo nhiệt, tôi chỉ đi ngang qua nhìn một cái, liền nhớ đến ba mẹ mình. Kỳ thực tôi còn có một người em trai, khi còn nhỏ đi chơi ven sông bị chết đuối. Nếu như nó còn sống, nếu như ba mẹ tôi còn sống, nhà chúng tôi chắc chắn cũng sẽ ầm ĩ cãi vã, tranh cãi như nhà người khác, tuy rằng phiền phức nhưng ít nhất người thân đều ở bên nhau."

Đổng Trung Kiệt lau nước mắt: "Đồng chí cảnh sát, tôi nói thật với các anh, nhìn thấy cảnh náo loạn ở nhà người kia, tôi đột nhiên cảm thấy mình như là Thiên Sát Cô Tinh, vì vậy càng không muốn sống nữa. Người này đi, một khi khai ra, cũng sẽ không còn mặt mũi nào gặp người đời, dù sao tôi cũng sẽ sớm được gặp người thân, dáng vẻ thoải mái của tôi có lẽ trong mắt các anh là người thân đã chết còn vui vẻ thoải mái. Tôi cũng không biện minh gì nữa, các anh giúp tôi báo thù, đều là ân nhân của tôi, mạng sống này của tôi dù sao cũng không muốn giữ, tùy các anh xử trí."

Cố Bình An đã chứng kiến không ít vụ người chết mà mỏ vẫn còn cứng đơ. Là người bị tình nghi, còn chút xíu thì nhìn thấy quan tài cũng không thể rơi nước mắt. Trong lòng cô luôn ủ một tia hy vọng, do đó, cô miễn dịch với nước mắt trước Đổng Trung Kiệt, thậm chí còn cảm thấy hắn ta đang cường điệu sự thảnh thơi của bản thân, coi nơi đây như chốn không người.

“Hóa ra bản thân anh còn biết mình thảnh thơi à? Thật ra, nằm viện bao lâu cũng chẳng sợ bị bệnh, chỉ cần nói bản thân nản lòng, chán nản về nhà, lười vận động, tôi sẽ không nghi ngờ gì anh. Nhưng anh vội vã xuất viện, vội vã đi tìm lão Triệu, là vì sợ Lữ Tiểu Tuệ nói xấu anh, nên vội vàng diệt khẩu sao?”

“Tôi nói xấu gì chứ?” Đổng Trung Kiệt cứng họng, thoạt nhìn vô cùng phẫn nộ, “Cô không cần lôi kéo trẻ con vào, Tiểu Tuệ là bạn tốt của San San, tôi và con bé có thể nói xấu gì nhau.”

“Chính là anh nói xấu Hạ Ni đó! Tất nhiên Hạ Ni là vô tội, chỉ có anh là xấu xa.” Cố Bình An từ tốn nói, “Hôm qua tôi mới gặp cô bé, anh đoán cô bé đã nói gì với tôi?”

Đổng Trung Kiệt cứng ngắc lắc đầu: "Tôi nói tôi không quen biết cô ta, không hề vu khống gì! Đừng hù dọa tôi, tôi chưa bao giờ làm chuyện xấu, càng không quan hệ nam nữ bậy bạ!"

Cố Bình An khinh miệt cười một tiếng: "Chưa bao giờ làm chuyện xấu? Xem ra anh quả là 'không thấy quan tài không đổ lệ' nhỉ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook