Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Chương 61: Xuất Viện

Nam Pha Ngư

12/04/2024

Sau khoảng năm sáu phút lái xe, Lê Húc đưa Cố Bình An đến đồn cảnh sát. Nhìn ba đứa trẻ được đưa vào phòng cấp cứu, Cố Bình An mới nhẹ nhàng thở phào.

Lê Húc lại chỉ vào Cố Bình An và nói với y tá: "Có thể đồng nghiệp của tôi cũng hít phải khí độc tương tự, phiền cô tìm bác sĩ đến kiểm tra cho cô ấy."

Cố Bình An ngạc nhiên, hóa ra ý định của anh ta cho cô lên xe là vì điều này. Thật ra, cô cảm thấy hơi khó chịu khi ở nhà Lữ Tiểu Tuệ và trên xe, nhưng sau khi xuống xe đã cảm thấy khỏe khoắn hơn nhiều, nên nói: "Cảm ơn Đội trưởng Lê, tôi không sao."

Lê Húc tức giận trừng mắt nhìn cô: "Có sao hay không thì bác sĩ đã nói, ở đây không thể thẩm vấn nhân chứng, cũng không thể điều tra án, không có việc gì làm thì đi với y tá đi."

Cố Bình An đành bất đắc dĩ để lấy máu xét nghiệm, còn muốn nằm trên giường bệnh để theo dõi các chỉ số. Cuối cùng, bác sĩ nói không phát hiện vấn đề gì, nhưng các bé đã được xác định là bị ngộ độc do hít phải khí độc trong xoang mũi.

Vì Cố Bình An cũng từng tiếp xúc với khí độc trong phòng, nên cô được yêu cầu ở lại quan sát một đêm.

Lê Húc thấy Cố Bình An không kiên nhẫn, liền nói: "Yên tâm, viện phí sẽ do sở chi trả. Cố Bình An, cô nói là ăn cơm phải đúng giờ, còn muốn dưỡng dạ dày, vậy mà lại hít phải khí độc, không để ý gì sao?"

Cố Bình An nghẹn lời, cô khi nào nói qua là muốn dưỡng dạ dày?

"Bọn trẻ thế nào?"

"Đứa lớn đã thoát khỏi nguy hiểm, hai đứa nhỏ vẫn đang được cấp cứu."

Cố Bình An thở dài: "Bé gái có vẻ đã nhận thức được sự nguy hiểm, tự mình bò ra khỏi phòng để cầu cứu! Chắc chắn bé sẽ không sao. Còn bé trai thì quá nhỏ, khi tôi phát hiện ra đã sùi bọt mép, có vẻ rất nguy hiểm, nhưng bé đã cố gắng đến được bệnh viện, nên có thể sẽ được cứu sống."

Lê Húc cũng không biết hai bé nhỏ có thể được cứu sống hay không, không muốn gieo hy vọng cho Cố Bình An, nên quay người muốn đi ra khỏi phòng cấp cứu.

Đi đến cửa, Lê Húc đột nhiên quay lại nói: "Cố Bình An, em rất tuyệt, dù hai đứa trẻ có thể được cứu sống hay không, em đều rất tuyệt."

Cố Bình An ngạc nhiên, anh ta đang khen cô sao?



Điều khiến cô càng ngạc nhiên hơn là cô lại cảm thấy một loại cảm giác hài lòng, như thể được anh ta khích lệ là điều đáng tự hào.

Lê Húc thấy cô không phản ứng, lại nói: "Trước đây tôi đối xử với em có vấn đề, thực sự xin lỗi. Yên tâm, sau này sẽ không như vậy nữa."

Nói xong, hắn liền đi, để lại Cố Bình An đứng ngây ngô mỉm cười. Khi nhận ra mình đang cười, cô không khỏi lắc đầu và thậm chí nhịn không được thầm trách bản thân.

Cố Bình An, có thể giữ một chút phong độ không? Sự khiêm tốn này là điều cô nên có!

Ngày hôm đó bận rộn vô cùng, cả về trí lực và thể chất, Cố Bình An cảm thấy rất mệt mỏi. Cô biết Lê Húc sẽ gọi chi viện và các bác sĩ đang cấp cứu cho hai đứa trẻ, nên cũng thả lỏng tinh thần và chìm vào giấc ngủ trên giường bệnh.

Lữ Tiểu Tuệ, con gái thứ hai của nhà Lữ, đã thoát khỏi nguy hiểm. Khi đến thông báo cho Cố Bình An, Lê Húc thấy cô đang ngủ yên tĩnh trên giường bệnh và không hề cử động.

Hắn vội ấn nút chuông bên cạnh giường bệnh để gọi y tá trực đêm. Khi y tá chạy đến, Cố Bình An đang lườm Lê Húc: "Đội trưởng Lê, tôi chỉ là đang ngủ thôi, không phải chết rồi!"

Lê Húc ngượng ngùng sờ mũi: "À, không chết là tốt rồi. Tôi tưởng tiếng chuông là để đánh thức em. Lữ Tiểu Tuệ đã qua cơn nguy hiểm, tôi đến đây để báo cho em biết."

Nói xong, hắn quay sang xin lỗi y tá: "Xin lỗi, tôi chỉ muốn đánh thức cô ấy, không có ý làm phiền."

Y tá rất ưu ái với vị cảnh sát soái ca đầy khí chất này, vừa cười trộm vừa xua tay nói không sao.

Thấy Lê Húc sắp đi, Cố Bình An nhịn không được nói: "Đội trưởng Lê, chắc hẳn đội của anh đã có người đến rồi. Tôi đề nghị anh cũng nên tìm chỗ nào đó nghỉ ngơi một chút, thức đêm mãi sẽ đột ngột mà chết đấy."

Lê Húc dở khóc dở cười, không biết cô cô này là đang quan tâm hay nguyền rủa hắn.

Thực ra, Cố Bình An chỉ muốn nhắc nhở hắn rằng sức khỏe tốt là điều kiện tiên quyết để làm việc tốt.



Sáng sớm hôm sau, Cố Bình An tung tăng nhảy nhót hai vòng trước phòng bác sĩ: "Bác sĩ xem tôi khỏe mạnh thế này, không cần kiểm tra nữa rồi."

Bác sĩ đã xác định ba đứa trẻ bị ngộ độc khí hydro. Sau khi quan sát một đêm và thấy không có bất kỳ biểu hiện bất thường nào, bác sĩ đã cho Cố Bình An xuất viện.

Cố Bình An vội vàng đi tìm Lê Húc. Ba đứa trẻ đã được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt ICU. Bác sĩ nói nhờ được cấp cứu kịp thời nên cả ba đều được cứu sống, nhưng bé trai có tình trạng nghiêm trọng hơn và có thể sẽ để lại di chứng. Bé cần được kiểm tra toàn diện.

Không biết Lê Húc có ngủ đủ giấc hay không, nhưng trông hắn vẫn rất tỉnh táo.

Bố mẹ Lữ Tiểu Tuệ đang ôm đầu khóc rống ngoài cửa phòng bệnh. Họ đã mất đi công việc và có khả năng sinh con trai sẽ để lại di chứng, điều này khiến họ không thể chấp nhận được.

Lê Húc thấy sắc mặt Cố Bình An hồng hào, tinh thần phấn chấn, khẳng định cô không có di chứng gì.

Vì vậy, hắn không hỏi han thêm mà rút ví ra lấy hai mươi nghìn đưa cho cô: "Em đi ăn sáng trước đi, tiện đường mang bánh quẩy cho mọi người nữa."

Cố Bình An còn sợ hắn không cho mình đi cùng, thấy hắn chủ động đề nghị, trong lòng không khỏi mừng thầm. Tuy nhiên, mua cơm là việc không cần thiết phải do cô làm.

Mặc dù không thích làm việc vặt, nhưng vì vụ án, Cố Bình An vẫn nhịn, cầm tiền ra ngoài mua bữa sáng ở bệnh viện.

Lê Húc biết cô cần ăn sáng, còn tưởng rằng việc cho cô đi mua cơm là ưu ái cho cô, vì ngày hôm qua cô đã lập công.

Trâu Trác cũng nói: "Thật không ngờ, nếu không có Tiểu Cố, chờ đến người lớn nhà họ Lữ về nhà, ba đứa trẻ này chắc chắn cũng không được cứu."

Vợ chồng nhà Lữ lúc này chỉ quan tâm đến đứa con trai út, đối với Lữ Tiểu Tuệ là một điều rất xa vời. Dù sao, con gái rất ngoan ngoãn, học tập không cần phải quan tâm, sinh hoạt cũng tự lo liệu được, thậm chí còn nấu cơm và giúp đỡ em trai.

Họ thậm chí còn không biết Lữ Tiểu Tuệ đã đến nhà Đổng San San, càng không biết con gái họ có liên quan gì với Đổng Trung Kiệt.

Lê Húc phán đoán họ không nói dối, nên cũng không hỏi thêm. Đây là hai vợ chồng bận rộn và lơ là, không có thời gian quan tâm đến con gái út.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nữ Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook