Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 34: Âm Mưu (4)

Tinh Không

11/08/2022

Trần Khiêm thì nắm con cặc gân guốc của nó ngay trước âm đạo của Hạ Trâm phiết qua phiết lại mà trêu chọc cô:

“Muốn nó thì cầu xin anh đi.”

Hạ Trâm nứng vô cùng, cầu xin mà nói:

“ Đừng trêu em nữa ~! Anh mau cắm nó vào âm đạo em đi! Ahhh..... Mau dùng con cặc to bự gân guốc của anh bắn ra tinh dịch cho em đi .... Ahhh..... Ahhh..... Địt cho em có thai đi....... Ahhh...... Ưhhh.......... Ahhhh...... Em sẽ sinh con cho anh........... Ahhhh..... Ahh..... A....a....."

“Bạch bạch bạch” Trần Khiêm vỗ mông nàng nói:

“Nếu muốn thì quay người lại chổng mông lên. Ông đây phải chơi chết em.”

“Ahhh…… Ahhh…… Mạnh nữa đi anh…… Ahh…… Địt chết em đi…… Dùng con cặc khủng của anh dã nát lồn em đi......Ahh…Ưhhh…… Sướng…… Nga…… Ưhhhh…… Bạch...Bạch.... Bạch…… Phê quá…… Đâm mạnh nữa lên…… Ahhh…… Ahhh… Địt chết em đi…… Bạch…… Bạch…… Ahhh…… Ưhhh…… Con cặc…... của anh..... Địt…… Địt em…… A…… A…… Quá sướng…… Ahh…Lý Nghiên …ah…ah….sẽ không biết được …ah…..ah..bí mật này của chúng ta…..ah…ah….em muốn …..ah……ah…..sinh con cho anh… Ahhh…… Ahhhh!!!”

Hạ Trâm nằm trên ghế khuôn mặt dâm đãng, khóe miệng không kiềm được chảy ra nước dãi liên tục rên rỉ. Mông của nàng chổng lên thật cao tiếp nhận từng cú nhấp từ phái sau của Trần Khiêm.

“Ta sắp ra rồi đây!” Trần Khiêm vừa nói bên dưới lại càng nhấp nhanh hơn gấp nhiều lần chạy nước rút.

“Bắn đi…..em muốn mang thai…..con của…..ah….chủ nhân…..ư……hôm……nay…..nha…..là ngày em rụng trứng…...Áhhhh!!!” Hạ Trâm dâm đãng lắc mông cho dương vật của Trần Khiêm ngày càng vào sâu hơn.

Trần Khiêm nghe thấy lời nàng nói liền kích động vô cùng, khiến người đẹp này mang thai con của mình mà thằng chồng nàng còn phải nuôi giúp hắn nữa chứ. Mẹ nó, quá sướng.

“Ư……anh ra đây! Mang thai đi con đĩ này!” Trần Khiêm đè đầu của Hạ Trâm xuống ghế sopha nhấp mạnh vài cú nữa rồi lút cán xuyên qua tử cung của nàng bắn thẳng tinh dịch nóng đặc vào bên trong.

“Nóng….nóng quá……đầy ắp rồi…..em ra!!!” Hạ Trâm toàn thân co giật dâm thủy bắn mạnh rồi liền ngất xỉu trong khi cơ thể vẫn đang co giật lên đỉnh.

Trần Khiêm nằm nghĩ một chút thì lại cảm thấy dương vật mình bị một bàn tay nắm lấy, nhìn qua thì Hạ Trâm vẫn đang ngất xỉu thế là hắn liền biết ai đang nắm lấy cậu em của mình.

“Em cũng muốn có thai nữa!”

Ngụy Giai Ngưng không biết từ bao giờ đã tỉnh lại. Quần áo trên người không biết từ lúc nào đã được cởi ra hết. Cô đưa tay banh cái lồn dâm đãng của mình ra nhìn Trần Khiêm mời gọi.

Trần Khiêm cười tà. Hắn đã đoán ra nguyên nhân nhưng hắn không vội mà hỏi:

“Tại sao?”

“Em phải trả thù lão chồng già của mình. em phải cắm sừng lão ta. Mẹ nó, con chim của lão nhỏ nhoi mà mềm như bún ấy. Vậy mà cũng có gan cắm sừng em.”

Trần Khiêm đi tới, tay hắn chọt hẳn bốn ngón tay vào khe lồn ẩm ướt của Ngụy Giai Ngưng liên tục ngọ ngọay.



“Bốp!”

“Không cần nói nhiều về lão chồng của em, bú nó cho anh đi!”

Trần Khiêm cười tà, hắn ra vẻ hung hăng tát một cái vào bên vú của nàng khiến một bên bầu vú của nàng in lên dấu tay, con cặc cương cứng đặt trước mặt Ngụy Giai Ngưng.

“Nóng……to quá….” Ngụy Giai Ngưng hai mắt trợn to nhìn dương vật to lớn bốc mùi kề sát mặt mình, nàng khóe miệng không ngừng rên rỉ vì bên dưới khe thịt liên tục bị kích thích, giờ còn ngửi thấy mùi dương vật của Trần Khiêm khiến Ngụy Giai Ngưng như ngu người ra.

“Ọc….ọc…..ưm….ngon….”

Ngụy Giai Ngưng không kìm được nghiêng đầu ngặm mút lấy dương vật khổng lồ trong khi bên dưới vẫn không ngừng bị kích thích. Nàng muốn rên rỉ nhưng miệng đã bị con cặc to cứng của Trần Khiêm lấp đầy.

Ọc ọc….phập phập phập….

“Ứ…..ah…”

Dần dần động tác thụt vào rút ra ngón tay của Trần Khiêm dần nhanh hơn, dương vật hắn cũng nhấp lút cán vào cái miệng lồn của Ngụy Giai Ngưng liên tục khiến nàng nước bọt chảy ra nhễ nhại.

“Anh ra đây!”

Trần Khiêm đẩy mạnh vài cái lút cán lấp đầy Ngụy Giai Ngưng cái miệng nhỏ, đầu khấc to lớn bất chợt phun ra vô số tinh dịch thẳng xuống dạ dầy của Ngụy Giai Ngưng khiến nàng như nghẹt thở, hai bên lỗ mũi của nàng vì quá nhiều tinh dịch mà trào ngược ra.

“Ứhh!!”

Ngụy Giai Ngưng cong lưng lên, khe thịt bên dưới của nàng điên cuồng co bóp những ngón tay của Trần Khiêm, ngay khi hắn rút ngón tay ra nàng liền dâm thủy phun trào bắn thành tia.

“Phóc!”

Trần Khiêm khuôn mặt sung sướng bắn hết tinh dịch đậm đặc rồi từ từ rút dương vật có phần hơi mềm đi của mình ra khỏi miệng của Ngụy Giai Ngưng.

Ngụy Giai Ngưng hai mắt trợn trắng, miệng nàng há rộng ra để lộ bên trong vô số tinh dịch trắng đặc, bên dưới nàng hai chân banh rộng như muốn khoe cái lồn ướt đẫm vừa lên đỉnh của nàng, hàng lông mu đen tuyền giờ động lại từng giọt dâm thủy long lanh cực kỳ dâm đãng.

Sau đó Trần Khiêm nằm xuống sàn nhà nói:

“Nếu muốn thì tự làm đi.”

Ngụy Giai Ngưng bò lên người hắn. Nàng nắm lấy cái côn thịt rồi từ từ nhét nó vào giữa khe thịt mềm của mình. Một cảm giác đau đớn xuất hiện. Lần đầu tiên nàng bị con cặc to lớn đến vậy nhét vào. Trong đầu nàng lúc này đang mắng chửi 18 tầng tổ tiên nhà lão chồng sao lại sinh ra thứ phế vật như hắn. Con chim nhỏ nhoi còn mềm như bún. Nàng nhấc lên hạ xuống mông. Thật là sung sướng.



“ Ahhh…… Ahhh…… con cặc của anh…… Ưhhh…… ……nó to quá..... Bạch..... Bạch …… Ahhh…… Ahhhh………… Ahhhh…… Em sướng quá.....Ahhhh..... Ước gì..... Bạch..... Bạch..... Em được như Lý Nghiên...... Ahhh..... Ưhhh.... Mỗi ngày bị anh dùng con cặc này chịch...... Ahhh.... A....A....a.. em cảm nhận được….ah…ah…..nó sâu trong…..ah…ah…tử cung của em….a….a……a..."

“ Em thấy sướng không? Ahhhh…… Anh sướng muốn chết vì âm đạo tuyệt vời của em.... Ahhh… Nó khít quá đi mất……Âm đạo của sướng quá..... Ahhh.... Con cặc của anh như bị nghiền nát ở bên trong… Ưhhh…… Bạch…. Bạch..... Ahhh.... Ưhhh…… Cặc anh chạm vào tử cung em rồi…Ahhh..... Anh sướng quá……… Bạch…… Bạch...... Ahhh.... A.....a....” Trần Khiêm cả người rống lên vì sung sướng đêm mê, hắn không thể nào ngờ được một người phụ nữ đã có chồng như Ngụy Giai Ngưng còn khít và sướng đến thế, khiến hắn như điên lên vì mê muội.

Ngụy Giai ngưng cả người cũng đê mê. Nàng sung sướng khi được giải tỏa nỗi bức xúc vì bị cắm sừng và được trả thù lão chồng mình.

“ Vâng….. Ahhh.... Em sẽ sinh con cho anh.... Ahhh.... Ưhhh.... Sinh cho anh một đứa con…..ah….ah…. để Thằng chồng ngu ngốc….ah…..ah. của em nuôi....... Ahhh..... Xin cho em tinh dịch của anh..... Ahhhh....a....a...........Ahhh.... Cặc anh làm em sướng quá...... Ahhh.... Nó to lớn…..ah….. và vĩ đại….. Ahhhm.. Em sẽ sinh con cho anh...... Ahhhhh..... Ưhhhhh.... Ahhh....A....a... ” Ngụy Giai Ngưng hoàn toàn lên đỉnh, hiện tại cô đã chìm sâu vào dục vọng sung sướng do con cặc của Trần Khiêm mang lại, điều đó khiến cô mê muội chẳng thể quan tâm được điều gì nữa.

Ngụy Giai Ngưng sướng đến kiệt sức nằm gục trên người hắn.

“Cạch!” bất ngờ có âm thanh va chạm.

“Ai?” Trần Khiêm bị bất ngờ.

Mẹ nó không ngờ Mẫn Lệ lại tỉnh lại.

Mẫn Lệ vừa tỉnh dậy. nàng bị bất ngờ bởi cảnh tượng trước mắt nên lỡ làm đổ ly nước gây ra tiếng động bị Trần Khiêm phát hiện.

Sững sờ qua đi, Mẫn Lệ liền há miệng muốn hét lên nhưng đã bị Trần Khiêm phản ứng kịp tóm lấy bịt lại miệng nàng.

“Cô tỉnh không đúng lúc chút nào!”

Trần Khiêm bịt lại miệng Mẫn Lệ lẩm bẩm.

“Ah…..thả…..thả tôi ra!”

Mẫn Lệ hai mắt hoảng sợ vùng vẫy liên hồi, cô nhìn thảm cảnh của Ngụy Giai Ngưng, Hạ Trâm, Lý Nguyệt Kiều bên cạnh mà sợ hãi rùng mình không thôi. Lý Nguyệt Kiều nổi tiếng là hung dữ, chung thủy với chồng mà bị vậy.

“Haha, Tôi sao để cô đi được. Cô là bạn thân của Lý Nghiên. Nhỡ cô nói với nàng thì gia đình tôi tan nát mất. Tôi phải kéo cô xuống bùn cùng các nàng ta.”

Trần Khiêm mặc kệ Mẫn Lệ vùng vẫy, hắn nhìn cô cười tà ác khiến cô hai mắt sợ hãi như nhìn thấy quỷ.

“Anh…..mau thả tôi ra……ah!”

“Roẹt!”

“Có trách thì chỉ trách cô tỉnh dậy không đúng lúc thôi. Ngoan ngoãn mà hưởng thụ đi!”

Trần Khiêm không quan tâm Mẫn Lệ phản kháng, hắn đưa tay mạnh bạo xé ra nàng tất chân để lộ ra chiếc quần lót ren đen tuyền lấp ló vài cộng lông mu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook