Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 35: Âm Mưu (5)

Tinh Không

11/08/2022

Đặt Mẫn Lệ xuống sàn, Trần Khiêm không ngần ngại cúi đầu xuống thâm dò nàng khe huyệt bên dưới.

“Mùi không tệ?”

Trần Khiêm đưa sát mũi mình đến gần cái lồn non tơ của Mẫn Lệ, cái mũi hắn hơi nhúc nhích ngửi lấy mùi hương thoang thoảng cách một lớp quần lót kia.

“Không…..đừng có ngửi…..không…..ah!”

Mẫn Lệ khuôn mặt đỏ bừng pha lẫn xấu hổ cùng sợ hãi, nàng hai tay dồn hết sức muốn ngăn lại đầu của Trần Khiêm tới gần nơi nơi thầm kín kia. Nhưng trời xui đất hỡi kiểu gì mà tay nàng bỗng trượt qua một bên khiến hắn lao thẳng mặt vào khe huyệt của nàng.

“Em đúng là dâm đãng nha, muốn anh ăn nó tới vậy sao?”

Trần Khiêm đưa ánh mắt trêu chọc nhìn Mẫn Lệ nói, không chờ nàng kịp phản ứng, hắn liền vén quần lót của nàng qua một bên dũi ra chiếc lưỡi tinh quái của mình liếm láp âm đạo của nàng.

“Áhh!!”

“Không……anh không được làm vậy……chỗ đó bẩn lắm….ah……”

Mẫn Lệ bên dưới âm đạo ngay khi cảm nhận được cái lưỡi ẩm ướt ấm nóng của Trần Khiêm chạm vào liền giật bắn người, nàng hai chân dũi thẳng hai tay cố gắng không cho Trần Khiêm tiếp tục nữa, đầu nàng lắc qua lại liên tục vô vọng van xin hắn dừng lại.

“Mới có nhiêu đó đã ướt đẫm rồi, nghiện mà còn ngại hả?”

Trần Khiêm nhìn âm đạo chảy ra từng giọt dâm thủy cùng đám lông mu rậm rạp kia liền cảm thấy toàn thân nóng bức. Hắn hừ nhẹ nhìn Mẫn Lệ đang phản kháng kia rồi liền dùng lưỡi đá, húp âm đạo nàng liên tục.

“Á hự….không…..nhột……không….có gì đó…..sắp….ah…..ra…..ta ra!!”

Mẫn Lệ lần đầu tiên trong đời bị kích thích mạnh mẽ như thế, nàng thân thể co giật mãnh mẽ hét toáng lên. Bên dưới âm đạo co thắt dữ dội phun ra một luồng dâm thủy .

“Vị không tệ nha.”

Trần Khiêm cảm nhận vị dâm thủy của Mẫn Lệ mà lên tiếng tán thưởng.

Dựa vào dâm thủy của Mẫn Lệ, Trần Khiêm chắc chắn nàng thường xuyên ăn chay.

“Đừng…..đừng nói như thế……”

Mẫn Lệ lần đầu lên đỉnh sau đó liền xụi xuống, nàng hai mắt mông lung cơ thể mềm nhũn nằm trên sàn nhà đột nhiên nghe lời nói của Trần Khiêm liền xấu hổ muốn đào hố chui xuống. Nàng tức giận muốn bật dậy nhưng toàn thân mềm nhũn chỉ có thể vô lực chửi bới hắn trong lòng.

“Cô có vẻ vẫn còn sức nhỉ? Vậy chúng ta vào việc chính luôn đi!”

Trần Khiêm nhìn Mẫn Lệ vẫn cứng rắn không chịu thua kia, liền trườn người dậy hai tay hắn đè ép cơ thể nàng xuống nền nhà mạnh mẽ hôn xuống.

“Ưm…..ư…..ah….”

Mẫn Lệ hai mắt trợn tròn, nàng nụ hôn đầu cứ thế bị cướp đi. Nhất thời nàng liền xấu hổ cùng tức giận đan xen, hai tay vùng vẩy loạn xạ muốn đẩy ra Trần Khiêm nhưng lại chẳng có bao nhiêu tác dụng.

Chiếc lưỡi tinh quái của hắn như con mãng xà luồng vào trong nàng khoang miệng cưỡng ép quấn quít lấy cái lưỡi nhỏ của Mẫn Lệ.

“Ahh….không…..đừng…..”

Nhận thấy cái lưỡi của mình bị quấn quít trêu đùa, bên dưới bộ ngực sữa của nàng cũng liên tục bị Trần Khiêm dùng đôi bàn tay cách một lớp áo xoa nắn khiến Mẫn Lệ muốn phản kháng nhưng cơ thể lại không có chút khí lực nào.

“Hộc hộc hộc…..”

“Giờ đến phần chính thôi chứ nhỉ?” Trần Khiêm rời môi nàng, hắn nhìn Mẫn Lệ hai mắt mê muội cười tà nói, bên dưới hắn dương vật cương cứng khổng lồ đặt trước nàng mép lồn sẵn sàng bất cứ khi nào tiến vào.

“Không….đừng mà…..tôi xin anh đấy…..Trần Khiêm…..tôi xin thề….tôi sẽ không nói với Lý Nghiên……đừng đút vào!”



Mẫn Lệ cảm nhận thứ gì đó nóng hổi đặt trước mép thịt của mình liền giật mình nhìn xuống, nàng tuyệt vọng nhìn Trần Khiêm van xin cầu hắn buông tha cho nàng, nàng vẫn muốn giữ lại lần đầu của mình cho người nàng yêu.

“Cầu xin vô ích, dù sao sau này em cũng là của anh thôi! Em với Lý Nghiên không phải là chị em tốt sao? Từ giờ anh sẽ cho hai người chung chồng luôn.”

“Không!!”

“Phập!”

Trần Khiêm kề sát tai Mẫn Lệ thì thầm, hắn không đợi nàng kiệp phản kháng dương vật căng cứng bên dưới liền đâm mạnh xuyên thẳng lớp màn trinh được nàng giữ gìn vô số năm.

“Ahh…..đau!!”

Mẫn Lệ trợn tròn mắt, cảm giác đau rát khi âm đạo nhỏ hẹp chưa từng ai khai phá của nàng chợt bị dương vật to lớn của Trần Khiêm nông rộng ra khiến nàng la lên thảm thiết. Bên dưới cũng co bóp chặt che như muốn bóp nát dương vật của Trần Khiêm, vài tia máu chảy ra chứng tỏ Mẫn Lệ đã bị hắn làm cho mất trinh.

“Hức…..đau….hức…..Trần Khiêm… đáng ghét…..mau rút ra….”

Mẫn Lệ bị hắn chọt đau đến phát khóc, nàng hai nắm đấm liên tục vung lên ngực Trần Khiêm nhưng nắm đấm kia vô lực không có tí sát thương, nhìn giống người yêu đang làm nũng hơn.

“Ngoan, chờ một hồi rồi sẽ hết thôi!”

Trần Khiêm ôn nhu âu yếm Mẫn Lệ, hắn đưa lưỡi ra liếm hết từng giọt nước mắt trên mặt nàng, bên dưới vẫn không quên chậm rãi ra vào giúp nàng từ từ thích ứng dương vật to lớn của hắn.

“Ư….ah……không….nó lớn quá…..rút ra đi……tôi xin anh đấy…..”

Mẫn Lệ cảm nhận dị vật bên trong khe thịt của mình liền nức nở vang xin Trần Khiêm nhưng nàng làm như vậy cũng chỉ khiến hắn càng muốn chiếm đoạt nàng hơn mà thôi.

Bạch bạch bạch bạch…..

Sau một hồi nhẹ nhàng ra vào, ngay khi cảm thấy bên dưới khe thịt của Mẫn Lệ đã có phần thích ứng với kích cỡ to lớn của dương vật hắn rồi thì Trần Khiêm liền chậm rãi nâng lên tốc độ ra vào ngày càng nhanh hơn.

“Á….đừng….nhanh quá…..em sướng…..không…..đừng…..dừng lại… Ahhh....Ưm..... Ahhh...... Bạch.... Bạch…… Anh chịch em mạnh quá…… Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh…… Mạnh lên…… Ưm ưm…… Mạnh nữa lên đi anh ơi…… Chịch nhanh đi…… Ahhh..... Địt nát lồn em đi…… Ai u…… Anh địt em sướng quá ...... Ahhhh....…… Ahhhh!!!!”

“Haha, cô muốn tôi không dừng lại sao? Theo đúng ý cô!”

Bạch bạch bạch bạch bạch….

“Hứ….sướng….không……đừng…..chạm tới……bên trong….ahh!!”

Mẫn Lệ hai tay siết chặt lưng của Trần Khiêm, nàng hai mắt trợn tròn la hét từng tiếng như sung sướng lại như thống khổ.

“Khít quá, em đúng là cực phẩm nha!”

Trần Khiêm bên dưới dương vật bị khe thịt bao chặt sung sướng khó tả, hắn cười thích thú đẩy từng cú lút cán chọt thẳng vào nàng tử cung.

“ Ahhh…… Ahhh…… Đúng rồi anh ơi…… Ưhhh…… Mạnh lên…… Địt em mạnh lên..... Bạch..... Bạch …… Ahhh…… Ahhhh…… Mau nữa đi anh ơi…… Ahhhh…… Em sướng quá.....Ahhhh..... Ước gì..... Bạch..... Bạch..... Em được như Lý Nghiên...... Ahhh..... Ưhhh.... Mỗi ngày bị anh dùng con cặc này chịch...... Ahhh.... A....A....a....Ứh…..đừng….sướng quá….em ra……em sướng……mạnh nữa lên…..ahh….”

Mẫn Lệ gần như mất đi lý trí, cô hiện giờ chỉ còn biết la hét rên rỉ theo bản năng của một con cái phối hợp với con đực.

“Anh sắp ra đây, lồn em khít quá!”

Trần Khiêm cũng có chút không nhịn nổi, hắn lật người Mẫn Lệ lại cho cô nằm sấp xuống sàn, còn hắn nằm đè lên người cô, bên dưới hắn dương vật lại càng được đà cắm sâu mạnh mẽ ra vào.

“em…..em ra…..em ra…..!”

Mẫn Lệ cơ thể co giật mạnh mẽ, bên dưới nàng thắt chặt lại cọ sát dương vật to lớn phun ra một luồng dâm thủy nóng hổi thẳng lên đầu khấc của dương vật.

“Anh ra đây!”

Trần Khiêm cũng không nhịn nỗi nữa, hắn đẩy mạnh lút cán chạm thẳng tử cung nàng rồi phun ra đậm đặc tinh dịch lấp đầy cả tử cung.



“Nóng….ah….nóng quá…..”

Mẫn Lệ hai mắt trợn trắng, bên dưới tử cung nàng vì chứa quá nhiều tinh dịch mà hơi nhô lên.

“Phù…..hở?”

Trần Khiêm sau khi bắn hết tinh dịch vào trong tử cùng của Mẫn Lệ liền định rút dương vật của mình ra thì chợt phát hiện nàng dù đã gần như bất tỉnh nhưng tử cung vẫn hút chặt lấy dương vật của hắn không chịu nhả ra.

“Đúng là dâm đãng bẩm sinh mà!”

“Ứh…..ahhh….”

Trần Khiêm cười tà nhấp mạnh vài cái đánh thẳng vào tử cung của Mẫn Lệ khiến nàng đang bất tỉnh cũng co giật rên lên vài tiếng sung sướng.

“Á hự!!”

“Phóc!”

Sau đó hắn lại cười thú vị rút mạnh dương vật to lớn của mình ra khỏi cái lồn nhơ nhuốc của Mẫn Lệ khiến nàng đang bất tỉnh liền vì sung sướng toàn thân co giật tỉnh lại hét lên oai oái.

Bên dưới khe thịt của nàng thít chặt lại bắn ra một dòng dâm thủy nữa, chỉ với nhiêu đó mà nàng đã lên đỉnh thật đúng là đủ dâm đãng.

“Bốp bốp!”

“Đừng……em chết mất…..”

Trần Khiêm vỗ hai cái vào bờ mông trắng nõn của Mẫn Lệ khiến nàng giật mình sợ hãi liên tục cầu xin hắn. Nàng trong lòng hiện giờ chỉ muốn chết đi cho rồi, thân thể bị người khác làm nhục vậy mà nàng lại cảm thấy cực kỳ sung sướng. Nghĩ tới người chị em tốt của mình là Lý Nghiên đang gục trên bàn. Mẫn Lệ cảm thấy xấu hổ.

“Ting, nhiệm vụ hoàn thành.

Gái xinh hài lòng: 72/100

Gái xinh còn phải chịch: 43 em.

Mức pin hiện tại: 50%

Vật phẩm: 1 giọt nước mắt cảm thông.

Thời hạn sống: Bạn còn 170 ngày.”

Trần Khiêm thở phào, cuối cùng cũng xong cái nhiệm vụ khó khăn này. Ý mà mấy người Mẫn Lệ, Ngụy Giai Ngưng cũng được tính là một người nè. Ơn trời. Mình tưởng mình phải phục vụ không công chứ.

Lúc này ba người Ngụy Giai Ngưng, Lý Nguyệt Kiều, Hạ Trâm cũng đã tỉnh lại. Nhìn bốn cái mông đang ngoe nguẩy trước mặt mình để lộ ra cãi lồn múp rụp rỉ nước, hắn không kiềm lòng được.

Trần Khiêm lần lượt chịch các nàng từ dưới đất, đến sopha, trên bàn ăn, cho đến trước cửa sổ, ngoài ban công. Lúc nàng này được chịch thì các nàng kia mơn trớn hắn.

Hạ Trâm tinh nghịch hơn còn bắt hắn chịch trước mặt Lý Nghiên đang gục ở trên bàn. Trần Khiêm đành ngậm ngùi làm theo. Nhưng hắn cũng vỗ mông nàng vài cái đen đét. Chịch các nàng cả một ngày trời đến hẳn chiều tối.

Lúc này, Lý Nghiên cũng đã tỉnh lại. Thấy mọi người đang nói chuyện vui vẻ, nàng áy náy:

“Xin lỗi, tôi say quá ngủ quên mất.”

“Không sao, em mệt mà." Trần Khiêm quan tâm nói.

Bốn người Lý Nguyệt Kiều nhìn nàng bằng con mắt ái ngại. Luôn miệng nói không sao.

Sau đó họ chia tay nhau ra về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook