Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 46: Dạo Quanh Thành Phố(3)

Tinh Không

11/08/2022

Hạ Trâm đã hồi sức, nàng mê man đẩy Ngụy Giai Ngưng ra, cuồng hôn Trần Khiêm. Nụ hôn của cô nàng này thật cuồng nhiệt, nóng bỏng. Ngụy Giai Ngưng thấy vậy liền đẩy nàng ta ra, rồi đẩy cả Lý Nguyệt Kiều đang nằm trên người Trần Khiêm xuống. Nàng từ từ vừa nằm xuống vừa kéo Trần Khiêm lại gần:

“Em muốn…cho em đi.”

Trần Khiêm cười tà nhìn người phụ nữ bị chồng cắm sừng này. Hắn đút con cặc của mình vào lỗ lồn rỉ nước của nàng không ngừng nhấp mạnh. Ngụy Giai Ngưng hai tay ôm eo hắn, la hét:

“Ahhh....... Ahhh.... Ưhhh.... Em thích bị anh chịch mạnh lắm..... Ahhh..... Bạch..... Bạch..... Em… Ahhh… Em thích bị anh dùng con cặc to bự gân guốc..... Ahhh... Nga! Nga! Ahhh..... Con cặc của anh to quá……Ahhh….Ahhh….Nó to hơn của chồng em nhiều….ahhh…ahhh….của chồng em nó mềm như bún ấy…… Ưhhh.... Bạch.... Bạch.... Sướng quá….Ahhh….Ah…..Xin hãy cho em tinh dịch của anh….Ahhh…Ahhh….Em muốn sinh con cho anh….Ahhh….Ahh.... Ahhhh.....”

Hắn dập càng mạnh liên tục, càng lúc càng nhanh. Miệng hắn bây giờ đang thưởng thức nụ hôn ngọt ngào của Lý Nguyệt Kiều.

“ah ah……sướng quá……của anh to quá……em chết mất..Em ra….Ahhhhh…..Ahhhhhh.”

Hai mươi phút sau Ngụy Giai Ngưng kêu lên một tiếng, lên đỉnh trong sự sung sướng. Trần Khiêm chưa kịp nghỉ mệt đã bị Mẫn Lệ kéo lại. Nàng đưa chiếc mông nở nang to lớn kia về phía hắn, rên rỉ:

“Em muốn….cho em đi….”

Trần Khiêm từ từ đút chiếc con cặc của mình vào. Hai tay nắm lấy hông Mẫn Lệ không ngừng nện mạnh.

“Bạch…bạch……bạch bạch……Ahhhh...... Nhanh nữa lên……Ahhh.... Ưhhh..... Bạch……. Bạch…… Anh địt em sướng quá …... Ưhh……..Đừng ..... Đừng....có ngừng …… Ahhhh.... Mạnh nữa lên …… Bạch ……. Bạch……. Ưhhh…….. Ahhh ….. Sâu quá…... Ưhhh…… Ahhh..... Bạch…. Bạch.... Em sướng chết mất ……Em muốn làm nhân tình của anh.. Ahhh…… Ưhhh…Sướng quá….. Bạch….. Bạch...Lý Nghiên ….hãy tha thứ cho mình….Ahh….Ahh….mình yêu con cặc của chồng bạn….Ahhhh…..Sướng quá... Aaa... A.... a....”

Cả phòng vang lên âm thanh giòn rã. Hạ Trâm lại đến không ngừng cưỡng hôn hắn. Còn Lý Nguyệt Kiều và Ngụy Giai Ngưng không ngừng chà sát bộ ngực khủng vào người hắn. Trần Khiêm liên tục thao mạnh dồn dập vào nơi ẩm ướt, khít chặt và múp rụp kia, vừa vỗ mông Mẫn Lệ kêu “bạch bạch”.

“ Ahhh…… Ahhh…… Đúng rồi anh ơi…… Ưhhh…… Mạnh lên…… Địt em mạnh lên..... Bạch..... Bạch …… Ahhh…… Ahhhh…… Sướng quá…..Bạch bạch…….AHhhh…..Ahhh….em chịu không nổi nữa…….Em ra……. A....A....a...."



Các nàng lên đỉnh nhưng Trần Khiêm còn chưa lên đỉnh. Nhìn bốn cái mông đang háo hức để được hắn chịch đang ngoe nguẩy trưng ra cái lồn múp rụp rỉ nước mà hắn không kiềm được lao vào chịch tiếp.

Hôm đó ở khách sạn, hắn đã chịch các nàng không nhớ rõ bao nhiêu lần, từ trên giường xuống sàn nhà, trong nhà tắm, trên sopha, trên bàn. Đâu đâu cũng là nơi hắn chịch các nàng. Hắn liên tục bắn tinh trùng vào lỗ lồn các nàng để các nàng thỏa ước nguyện được sinh con cho hắn. Không những thế hắn còn bắn trên mặt, trên ngực và khắp nơi trên cơ thể các nàng khiến họ trông thật nhớp nháp nhưng rất hạnh phúc, thỏa mãn.

Giới kinh doanh địa phương giờ đã biết tới cái tên Trần Khiêm, một người dám thuê nhà máy 900m2 giá hơn sáu mươi triệu để đấu với Viên Khôn. Đây hoặc là một kẻ điên, hoặc là thiên tài vạn người có một. Hai ngày nay hắn đã trở thành chủ đề nóng mà mọi người truyền tai nhau.

Cao Tiến bây giờ vô cùng bối rối. Vốn dĩ tính ở đây vài ngày, ký hợp đồng với một vài tổng đại lý. Nhưng hiện tại anh ta đang buồn bực trong khách sạn.

Hai ngày nay đều ngủ không ngon, Cao Tiến hiểu rõ rằng lựa chọn nhiều khi lớn hơn cố gắng, từ bỏ chức vị bây giờ, đi xông pha với Trần Khiêm? Hay là ở lại công ty vốn không coi trọng mình.

Ai cũng có những nỗi lo của riêng mình, Trần Khiêm đi chịch dạo. Tô Thiện bận đăng ký công ty, còn Bạch Dương bận thu thập danh sách các nhà cung cấp.

Trần Khiêm tìm thấy một ngôi nhà đẹp, một phòng ngủ và một phòng khách, nó có tủ lạnh, TV và ghế sofa, tốt hơn nhiều so với căn hiện tại.

Rất nhanh liền chuyển nhà vào buổi chiều hôm đó. Trước khi rời đi, Lý Nghiên vẫn có chút không nỡ. Cô đã sống ở đây bốn năm. Lúc rời đi cũng không ai chào hỏi.

Trên mặt Lý Nghiên cũng tràn đầy ý cười, đánh giá căn phòng nói: “Đồ sứ khí thế hơn. Phòng bếp cũng đẹp, chỗ nào cũng tốt, có tủ lạnh cũng không còn sợ đồ thừa hỏng mất.”

“Tiêu tiền để hưởng phúc mà!”

“Chiếc giường lớn quá.” Lý Nghiên bước vào phòng ngủ.



“Chúng ta thử luôn đi.” Trần Khiêm ghé sát tai nàng nói.

Lý Nghiên đỏ mặt.

“Ahhhh địt em sướng quá …... Ưhh……..Đừng ..... Đừng....có ngừng …… Ahhhh.... Mạnh nữa lên …… Bạch ……. Bạch……...... Nhanh nữa lên……Ahhh.... Ưhhh..... Bạch……. Bạch…… Anh. Ưhhh…….. Ahhh ….. Sâu quá…... Ưhhh…… Ahhh..... Bạch…. Bạch.... Em sướng chết mất …….. Ahhh…… Ưhhh…….. Bạch….. Bạch..... Aaa... A.... a....”

Lý Nghiên muốn anh dùng con cặc khổng lồ gân guốc mà dã từng cú nắc như máy dập vào âm đạo của mình.

“ Em thấy sướng không? Ahhhh…… Anh sướng muốn chết vì âm đạo tuyệt vời của em.... Ahhh… Nó khít quá đi mất… Ưhhh…… Bạch…. Bạch..... Ahhh.... Ưhhh…… Cặc anh chạm vào tử cung em rồi…Ahhh..... Anh sướng quá……… Bạch…… Bạch...... Ahhh.... A.....a....”

Lý Nghiên bây giờ đã không thể trả lời Trần Khiêm được, cô há hốc mồm đến nỗi không khép miệng lại được. Nó làm đầu óc cô như muốn nổ tung vì sung sướng do tràn ngập tê dại vì dục vọng.

Ba mươi phút sau, Lý Nghiên đã run rẩy xuất khí, cảm nhận âm đạo của cô đang liên tục co bóp chặt lên cặc mình, Trần Khiêm cũng phê kinh khủng, cậu nắc nhanh rồi ghì chặt lấy hông cô chuẩn bị xuất tinh.

“ Ahhh…….Âm đạo của em sướng quá… Ahhh.... Ưhhhh... Anh không thể nào chịu nổi nữa rồi….. Bạch…… Bạch……..Thân thể tuyệt vời này của em và cả âm đạo em từ nay sẽ thuộc về anh….... Ahhh.... Ưhhh…… Anh sẽ cho em một đứa con….... Ahhh.... Anh bắn đây..... Ahhhh.... Chuẩn bị mang thai đi.....”

Trần Khiêm giờ đây đã phê kinh khủng, hắn dùng lực nắc mạnh con cặc khổng lồ của mình rồi ghì chặt lấy hông của Lý Nghiên chuẩn bị xuất tinh.

“….. Ahhh.... Em sẽ sinh con cho anh.... Ahhh.... Ưhhh........... Ahhh..... Xin cho em tinh dịch của anh..... Ahhhh..... A....a....a..........Ahhh.... Cặc anh ấy làm em sướng quá...... Ahhh........Ahhhm.. Em sẽ sinh con cho anh ...... Ahhhhh..... Ưhhhhh.... Ahhh....A....a... ”

Lý Nghiên hoàn toàn lên đỉnh, hiện tại cô đã chìm sâu vào dục vọng sung sướng do con cặc của Trần Khiêm mang lại, điều đó khiến cô mê muội chẳng thể quan tâm được điều gì nữa.

Trần Khiêm vẫn giữ trạng thái khom người, sững sờ hơn mười giây, khóe miệng hiện lên một nụ cười đắc ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook