Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 44: Dạo Quanh Thành Phố

Tinh Không

11/08/2022

Ngày hôm sau, Trần Khiêm chạy xe máy ra ngoài xem nhà. Viên Khôn giở nhiều thủ đoạn như vậy. Hắn không yên tâm cho sự an toàn của Lý Nghiên. Hơn nữa nơi này ngày càng phức tạp. Thêm cả chuyện của Lý Phượng nữa. Bọn họ không tiện ở lâu.

Bây giờ các tòa nhà cơ bản đều là giành cho công nhân viên chức, đều là khu nhà nhỏ. Khó có được mấy ngày nhàn nhã nên Trần Khiêm vòng mấy vòng quanh thành phố.

Sau khi chọn được nhà xong, hắn đi thăm các cô nhân tình của mình và chịch các cô nàng xinh đẹp này. Về sau khi kể với các anh em, hắn ba hoa khoác lác thành tục truyền “Chịch dạo quanh thành phố.”

Đầu tiên hắn đến nhà máy thủy tinh tìm Lê Na. Gần đây nàng cũng nghe phong thanh được một vài tin tức về hắn nên cảm thấy không vui.

“Anh còn tới đây làm gì? Em bị anh lừa còn chưa đủ thảm sao.” Lê Na hậm hực.

“Hôm đó không phải em chủ động câu dẫn anh sao?” Trần Khiêm cợt nhả.

“Anh còn nói nữa. Không phải do anh giả danh lừa gạt sao. Lúc đó tôi mà biết anh chỉ là kẻ trắng tay thì sẽ không..”.

Lê Na chưa nói hết thì đã bị Trần Khiêm kéo lại xoa mông và không ngừng hôn hít. Đầu óc Lê Na như mụ mị. Nàng như quên đi tất cả những thứ khác.

“Ưm…ưm….Không được, đây là công ty.” Lê Na đẩy hắn ra nhưng không có lực.

Khi Trần Khiêm lôi ra con cặc của mình, nàng cũng đầu hàng. Lê Na cúi xuống bú mút con cặc của Trần Khiêm một cách say sưa.

“Sao nó càng ngày càng ngon vậy… con cặc của anh đó…”

“Ah…Nếu thấy ngon.. thì em thưởng thức nhiều vào…ah..”

Một lúc sau Trần Khiêm đút con cặc của hắn vào lỗ lồn Lê Na từ phía sau. Một cảm giác se khít làm hắn sung sướng. Hắn liên tục dập thật mạnh.



“ Ahhh…… Ahhh…… Ưhhh…… Sướng quá …… A…… A…… Bạch..... Bạch.... Chậm một chút…… Ưhhh…… Anh địt em sướng quá Ahhh…A...a...a..."

Lê Na trợn trắng mắt, ôm bụng cảm nhận con cặc khủng đang liên tục nắc vào âm đạo của mình, cảm giác sung sướng này khiến cô chỉ muốn ngất đi.

" Sao? Anh không nghe rõ.... Ahhh….Lúc nãy em còn hậm hực lắm mà ? Hả?...... Bạch ..... Bạch..... Ahhh..... Ưhhh..... Giờ bị anh địt sướng quá phải không? Ahhh...... Ưhhhh.....A....a...a..."

Trần Khiêm nhìn người đẹp trước mắt đã hoàn toàn sa đọa dưới dục vọng do mình mang đến thì khẽ cười, nhẹ nhàng cười giọng trêu đùa cô.

" Ahhh..... Quá…… Quá sướng… Ahhh… Ahhh…… Nhanh nữa lên đi…… Ahhh…… Ưhhh…… Em không quan tâm gì nữa...... Ahhh.... Bạch.... Bạch.... Em chỉ yêu anh thôi....... Mạnh nữa lên.... Khoan……Ahhh.....Ưhhh... Hình như…… Có người…… Ahh…… A.....a....a..…… Sướng quá…… Abh…… Nhẹ…… Nhẹ chút…… Ahh…… Em chịu hết nổi rồi…… Dừng lại đi…… Ahhh…… Ahhhh…… Đừng đâm vào nơi đó nữa…… Ahhh…… Em ra…… Em ra…… Ahh…… Ahhhhh!!!

Trong văn phòng, Lê Na nửa người dưới trần trụi ngồi ở Trần Khiêm trên người mà phập phập phồng phồng, trước ngực cô còn có một đôi tay thô ráp của nam nhân đang chà đạp cặp vú bự trắng noãn nà này.

Thị giác chuyển xuống phía bên dưới, chỉ thấy con cặc khổng lồ của Trần Khiêm hiện tại cũng không có cắm vào âm đạo của Lê Na, mà là đang cắm sâu vào bên trong lỗ đít của cô.

Trần Khiêm muốn lấy đi trinh đít của cô. Để cô thực sự thuộc về hắn toàn diện. Mặc dù lúc đầu cắm vào rất đau, nhưng rất nhanh Lê Na dưới sự chăm sóc đặc biệt của con cặc khổng lồ gân guốc của Trần Khiêm mà hưởng thụ lên.

Lại một lần nữa khiến cho Lê Na lên đỉnh bằng con cặc của mình, Trần Khiêm cũng thực mau có cảm giác xuất tinh, bắn hết tất cả số tinh dịch đặc sệt tanh hôi của hắn vào sâu trong trực tràng của cô.

Sau khi nghỉ ngơi, hắn tạm biệt Lê Na đi tìm những người tình khác của mình là Dương Yến, Ngô Tuyết, Hạ Trâm, Lý Nguyệt Kiều, Ngụy Giai Ngưng, Mẫn Lệ.

Khi hắn tìm tới nhà trọ của Ngô Tuyết. Nàng cũng đang ở nhà. Cô gái tự nguyện làm nhân tình này của hắn thật xinh xắn, trẻ trung và cá tính. Mỗi lần chịch nàng làm hắn như được hồi tưởng về quá khứ thanh xuân của mình.

“ưm ưm….ưm….ưm……chụt chụt…..ưm….ưm”.

Hắn hôn hít nuốt vào nước bọt ngọt ngào của một cô nàng thanh xuân nhân tình của mình.



Nhanh tay sau đó, hắn xoa nắn chiếc mông nảy nở kia. Ngô Tuyết cũng rất phối hợp không ngừng liếm láp hắn, sau đó lôi con cặc của hắn ra bú chùn chụt.

“Chọp chẹp….chọp chẹp…nó to quá….thật là ngon….chọp chẹp…”

“Nếu thích nó em thưởng thức nhiều vào” Trần Khiêm vừa nói vừa ấn đầu cô ta xuống cho con cặc của hắn lút cán trong miệng cô ta. Ngô Tuyết vùng đầu lên, sặc sụa. Khi con cặc đã cứng, hắn vén váy cô ta lên, đặt cô ta ngồi lên đùi mình và nhét nó vào lỗ lồn của cô ta.

Ngô Tuyết lim dim mắt hưởng thụ. Khi thấy cô ta đã quen, Trần Khiêm bắt đầu dã thật mạnh vào lồn cô ta.

“ Ahhh…… Ahhh…… Đúng rồi anh ơi…… Ưhhh…… Mạnh lên…… Địt em mạnh lên..... Bạch..... Bạch …… Ahhh…… Ahhhh…… Mau nữa đi anh ơi…… Ahhhh…… Em sướng quá.....Ahhhh....chịch nát lồn em đi…….anh địt Em sướng quá…….con cặc anh to quá anh ơi….. A....A....a...."

" Ahhh...... Bạch..... Bạch..... Ahhhh.......... Ahhh..... Bạch..... Bạch......sướng quá….... Ưhhh........... Ahhh............ Bạch... Bạch........ Ahhh.... Không ngờ em dâm vậy?.... Ahhh...anh địt chết em… bạch bạch ……cái đồ dâm đãng này…ahhh…ahhh…..kêu to nữa đi……..con đĩ... Aaaa...sướng quá…. A...... a....."

Một lúc sau, Ngô Tuyết đẩy hắn nằm xuống sàn nhà rồi cưỡi trên người hắn, không ngừng nắc mạnh cái mông dã vào con cặc của hắn.

“ Ahhh…… Ahhh…… anh ơi…… Ưhhh…… sướng quá…… nó đâm sâu vào em..... Bạch..... Bạch …… Ahhh…… Ahhhh…… nó to quá…… Ahhhh…… Em sướng quá.....Ahhhh.....ì..... Bạch..... Bạch..... em muốn...... Ahhh..... Ưhhh.... làm vợ của anh...... Ahhh.... A....A....a...."

" Ahhh...... Bạch..... Bạch..... Ahhhh...... Anh muốn được…… ah.... Ahhh.. chịch em mỗi ngày... Bạch..... Bạch...... Thật ra..... Ưhhh........... Ahhh............ Bạch... Bạch........ Ahhh....anh rất thích em.... Ahhh..... Aaaa.... A...... a....."

Ngô Tuyết nghe được những lời mật ngọt đó càng hăng hái dập mạnh hơn. Ba mươi phút sau. Sự sung sướng đã lên đến cực đỉnh, không thể giữ lại nữa.

“ Ahhh…… Ahhhh…… Em sướng.....Ahhh..... Bạch…… Bạch..... Ưhhhh...... Địt em ...... Địt chết em đi...... Ahhhh..... Em sắp ra rồi...... Ahhh..... Ưhhhh..... Bạch Bạch...... Em chịu không nổi nữa rồi...... Ahhhh..... Aaa..... A....... a.... Em ra.."

“Ah…ah……lồn em kít chặt quá….ah…ah….anh sướng quá…..anh ra.”

Hai người nằm vuốt ve nhau một lúc rồi Trần Khiêm nói mình có việc bận phải đi. Thực ra là hắn đi tìm cô nàng nóng bỏng Dương Yến của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook