Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 40: Đưa Anh Em Đi Mở Mang Tầm Mắt (2)

Tinh Không

11/08/2022

“ Ahhh....Ưm..... Ahhh...... Bạch.... Bạch…… Anh chịch em mạnh quá…… Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh…… Mạnh lên…… Ưm ưm…… Mạnh nữa lên đi anh ơi…… Chịch nhanh đi…… Ahhh..... Địt nát lồn em đi…… Ai u…… Anh địt em sướng quá ...... Ahhhh....….. Em chịu không nổi nữa.... Tha em đi mà…… Ahhhh!!!!”

“ Ahhh....Ưm..... Ahhh...... Bạch.... Bạch…… con cặc anh to quá…… Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh…… Mạnh lên…… Ưm ưm…… Mạnh nữa lên đi anh ơi…… Chịch nhanh đi…… Ahhh..... em chưa bao giờ thấy con cặc nào to vậy…… Ai u…… sướng quá ...... Ahhhh…… Ahhhh!!!!”

“ Ahhh....Ưm..... Ahhh...... Bạch.... Bạch…… mạnh nữa…… Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh…… Mạnh lên…ANh… Ưm ưm…… …… Ahhh..... Địt nát lồn em đi…… Ai u…… Anh địt em sướng quá ...... Ahhhh....….. em sướng…Ahhhhh….Ahhh…..!!!!”

Các cô gái la hét khiến căn phòng ngập mùi nhục dục.Hai mươi phút sau. Hai người Tô Thiện và Bạch Dương đã ra, bọn chúng bắn thẳng tinh dịch vào lồn hai cô gái. Sau đó chúng ngồi trên sopha nghỉ mệt. Hai cô gái kia vẫn chưa sướng nhưng vì tiền vẫn làm ra vẻ. Hai cô nhìn sang cô gái đang được Trần Khiêm chịch mà thèm thuồng. Các cô cũng đã thấy được con cặc khủng của hắn. Thầm hận chính mình xui xẻo không được hắn chọn trúng.

“Các chú xong rồi ah?” Trần Khiêm quay qua hai người kia hỏi.

“Anh Khiêm. Bọn em chịu không nổi. Sướng quá.”

Trần Khiêm nhìn qua hai em kia thấy họ nhìn mình như mèo thấy mỡ. Hắn đã hiểu.

“Hai em qua đây.” Trần Khiêm ngoắc tay.

Hai nàng vui vẻ chạy tới.

“Ông chủ, cho chúng em với. Chúng em cũng muốn sướng.”

Một cô thì hôn Trần Khiêm cuồng nhiệt, cô còn lại thì liếm láp người Hắn. Hai tay Trần Khiêm tìm tới lỗ lồn của hai cô không ngừng móc chúng. Hắn muốn móc ra hết tinh dịch của hai thằng nhãi kia. Các cô bị kích thích khẽ ưỡn ẹo cái mông to trắng múp của mình.

“Ưm…ưm……ummmm”

“Mẹ nó, có thể chơi theo cách này à?” Bạch Dương la lên. Nhưng con cu của hắn giờ đã ỉu xìu, không còn sức. Tô Thiện cũng vậy.

“Ahhh…… Ahhh…… Mạnh nữa đi anh…… Ahh…… Địt chết em đi…… Dùng con cặc khủng của anh dã nát lồn em đi......Ahh…Ưhhh…… Sướng…… Nga…… Ưhhhh…… Bạch...Bạch.... Bạch…… Phê quá…… Đâm mạnh nữa lên…Ahhh…Ahhh…..em ra..…"

Cô gái dưới thân hắn đã lên đỉnh. Trần Khiêm hôn hit bóp vú cô thứ hai rồi nằm xuống sàn nhà. Cô gái ngồi trên người hắn, lấy tay nhét con cặc to lớn của hắn vào lồn mình dập thật mạnh, cùng với đó là tiếng da thịt va chạm nhau. Tay hắn đưa lên nắn bóp hai vú to khủng, trắng trẻo của cô ta.

“Ahhh…… Ahhh…… con cặc của anh to quá…bạch bạch……… Ahh……sướng quá....em chưa từng thấy con cặc nào to như vậy......Ahh…Ưhhh…… Sướng…… Nga…… Ưhhhh…… Bạch...Bạch.... Bạch…… Phê quá…… em ước được con cặc khủng của anh chịch mỗi ngày………Ahhh…Ahhh…..em ra..…"

" Tôi địt chết cô...... Ahhh..... Bạch Bạch...... con đĩ cái này..... Ưhhh.... cái lồn dâm của cô...ahhh....cứ hút chặt tôi...... Ahhh..... Sướng quá...... Ahhhh..... Aa.... A ....a..."



Hắn giữ lấy eo cô gái rồi thúc mông lên phía trên khiến cô ta lên đỉnh ra rất nhiều nước bắn lên người hắn.

Tô Thiện và Bạch Dương ngơ ngác trước độ khủng của Trần Khiêm. Sau đó Trần Khiêm vỗ mông cô gái còn lại.

“Chống tay lên bàn, chổng mông lên.”

Cô gái đang thèm thuồng con cặc của hắn nhu thuận làm theo.

“Làm ơn lấy con cặc khủng đó chịch nát lồn em đi.” Cô gái van xin.

Trần Khiêm nhét con cặc vào chiếc lồn múp rụp của cô ta, nắm lấy eo. Liên tục nhấp. Thỉnh thoảng hắn cũng vỗ đen đét vào chiếc mông trắng trẻo của cô ta.

“ Ahhh....Ưm..... Ahhh...... Bạch.... Bạch…… Anh chịch em mạnh quá…… Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh…… Mạnh lên…… Ưm ưm…… Mạnh nữa lên đi anh ơi…… Chịch nhanh đi…… Ahhh..... Địt nát lồn em đi…… Ai u…… Anh địt em sướng quá ...... Ahhhh....….. Em chịu không nổi nữa.... Tha em đi mà…… Ahhhh!!!!”

Trần Khiêm một bên mạnh mẽ nhấp vào rút ra dương vật to bự của chính mình, một bên cúi người xuống không ngừng nắm lấy cặp vú bự mềm mại đang không ngừng đong đưa gợi cảm của cô, dường như nó đang khiêu khích lấy dục vọng ẩn sâu bên trong của hắn. Miệng hắn thì nút lưỡi một cô trong khi cô còn lại mơn trớn vú hắn.

“Ahhh…Ahhh…… Anh địt em sướng quá ...... Ahhhh....….. Em chịu không nổi nữa.... Tha em đi mà…em ra… Ahhhh!!!!”

Cô gái hét lên trong sung sướng. Nhưng Trần Khiêm chưa thỏa mãn. Hắn phải chút bỏ hết phiền muộn hôm nay. Hắn chịch các cô nhiều lần , hết trên đất lại đến sopha rồi trên bàn.

“Ahhh……Ahhhh…..ahhhhh”

“Ahhh……Ahhhh…..ahhhhh”

….

“Ahhh……Ahhhh…..ahhhhh”

Nhìn ba cô gái đang rên rỉ dưới háng Trần Khiêm mà hai người Tô Thiện cảm thấy thèm thuồng. Họ chỉ trách mình không có con cặc khủng như anh Khiêm để làm các em sướng đến vậy.

Sau khi sướng đến cực hạn Trần Khiêm bắn tinh dịch của mình vào tử cung của các cô, trên ngực, trên mặt, trên tóc. Đâu đâu cũng có tinh dịch của hắn. Các cô trông nhầy nhụa nhớp nháp nhưng gương mặt rất thỏa mãn, vui sướng.

“Ting, Cập nhật dữ liệu.



Gái xinh hài lòng: 100/100.

Gái xinh còn phải chịch: 40 em.

Mức pin hiện tại: 60%

Vật phẩm: 1 giọt nước mắt cảm thông.

Thời hạn sống: Bạn còn 155 ngày.”

Trần Khiêm ngạc nhiên, ba em này cũng được tính sao. Tốt quá.

“Em phục” Tô Thiện, Bạch Dương giơ ngón tay lên.

Khi nhóm Người Trần Khiêm thanh toán xong chuẩn bị ra về thì bất ngờ Trần Khiêm nghe được cuộc trò chuyện của một nhóm người.

“Thị trường bên này nhỏ, tốt hơn là không nên đến. Thị trường nhỏ như vậy mà để sếp Cao đích thân đến đây một chuyến.”

“Kỳ thực không cần lấy doanh số chung, trực tiếp giao hàng là được rồi, hơn nữa tập trung vào thị trường Bắc Giang.”

“Bảo các người đến thì đến, lấy đâu ra nhiều lời như thế. Sếp Tôn phải lên truyền hình quảng cáo rồi, phải có điểm phân phối trên toàn quốc, có hiểu không? Cái này gọi là hệ thống phân phối.”

“Sếp Cao, anh nói đúng .”

“Ăn đi ăn đi!”

Trần Khiêm sửng sốt, cảm giác đám người này giống như đang nói về hãng Ái Đạt vậy, Ái Đạt được thành lập năm tám mươi bảy. Doanh số bán hàng đã vượt quá trăm triệu trong hai năm, dễ dàng đạt được mục tiêu nhỏ.

Tốc độ thần thánh như vậy khiến một người trùng sinh như Trần Khiêm cũng phải toát mồ hôi.

Ái Đạt phát triển khắp cả nước, đầu năm chín mươi nhờ quảng cáo mà trực tiếp nổi tiếng, tính thời gian cũng không thành vấn đề, Trần Khiêm nhíu mày suy nghĩ một hồi.

Nếu nhớ không lầm thì việc quảng bá Ái Đạt là do một thần nhân tên là Cao Tiến hướng dẫn, ông ta đã phát triển sản phẩm và đa dạng hóa định vị thị trường trong giai đoạn sau đó, giúp Ái Đạt phát triển mạnh mẽ khắp nơi từ dung dịch dinh dưỡng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook