Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 49: Em Đồng Ý Làm Nhân Tình Của Anh

Tinh Không

11/08/2022

Lúc Trần Khiêm đang đi trong hành lang thì thấy có một bóng người đang lấp ló theo dõi mình.

“Ai?”

Người đó giật mình toan bỏ chạy nhưng bị Trần Khiêm giữ lại. Khi nhận ra được người đó là ai, hắn thở phào nhẹ nhõm.

“Liên Hoa, là em sao. Sao em còn chưa về ?”

“Tôi..tôi ở lại có chút việc. Giờ tôi về liền.” Liên Hoa lắp bắp nói.

Trần Khiêm nào cho nàng cơ hội. Hắn thừa biết trước kia ở xưởng Liên Hoa vẫn hay theo dõi mình. Hắn giữ nàng lại nói:

“Liên Hoa, lần trước nhà máy bị đập phá, tại sao em không bỏ đi?”

Liên Hoa ngập ngừng. nàng chưa suy nghĩ tới lý do. Hiện giờ không biết phải nói làm sao. Trần Khiêm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nàng. Hắn kéo nàng vào trong một căn phòng. Hai tay giữ chặt lấy nàng, hôn một nụ hôn thật sâu.

“Uwmm…ưm….không được….không được.”

Liên Hoa muốn đẩy hắn ra nhưng dường như là không muốn nên không có dùng sức.

“Tôi biết em hay nhìn trộm tôi và Ngô Tuyết. Chuyện lần trước, tôi xin lỗi. Tôi muốn em làm nữ nhân của tôi.”

Trần Khiêm chân thành nói. Lần này hắn không dám vọng động như lần trước nữa nếu không nhiệm vụ rất có thể sẽ thất bại.

“Nhưng… nhưng anh có vợ rồi.” Liên Hoa ngập ngừng nói.

“Đúng vậy, tôi có thể nói với em. Tôi đã có vợ và trong tương lai tôi sẽ không chỉ có một nhân tình là Ngô Tuyết mà còn rất nhiều nhân tình nữa. Em có đồng ý làm nhân tình của tôi không?” Trần Khiêm chân thành nói. Hắn đang đánh cược. Thực ra hắn cũng không còn cách nào khác.

“Tôi..tôi” Liên Hoa ngập ngừng. Đây là quyết định khó khăn với nàng. Trần Khiêm cũng không chờ đợi nữa. Hắn có thể cảm nhận, Liên Hoa đã dao động. Im lặng tức là đồng ý. Hắn hôn nàng thật sâu, tay xoa bóp bộ ngực lớn của nàng. Trong các phụ nữ hắn từng quan hệ, ít ai có ngực lớn như nàng. Mỗi lần gặp Liên Hoa. Bộ ngực cứ như muốn bung ra khỏi áo mời gọi hắn.

Tay của Trần Khiêm lần mò đến khe thịt mềm mại kia, không ngừng xoa xoa, rồi thò ra thụt vào nơi đó khiến nó trở nên ẩm ướt.

Sau đó hắn kéo khóa quần lôi ra con cặc khủng bố của mình. Hắn cầm lấy tay Liên Hoa, đưa đến chô con cặc của mình:

“Giờ nó là của em.” Trần Khiêm nhìn nàng nói.

Liên Hoa mặt đỏ bừng. Tuy trước đây nàng hay nhìn trộm Trần Khiêm. Nhưng giờ mục sở thị ở khoảng cách gần như vậy vẫn thấy con cặc của hắn quá khủng. Nàng sục sục vài cái rồi đưa nó đến trước miệng mình bú mút.



“Chọp chẹp….chụt chụt…Con cặc anh to quá…quá khủng bố….ngon quá….mỗi lần thấy anh dùng nó để chịch Ngô Tuyết là em lại thấy rạo rực….chụt chụt.”

“Nếu em thấy nó ngon thì ăn nhiều vào…Ahhh..Ahh…hôm nay…Ahh…..Ahh.. nó chỉ là của riêng em thôi. ” Trần Khiêm xoa xoa đầu nàng nói.

Liên Hoa bú mút làm hắn cảm thấy quá sướng. Một lúc sau nàng còn dùng bộ ngực khủng của mình kẹp vào con cặc to lớn của hắn kích thích nó. Vừa kích thích vừa liếm mút, Quá sướng.

“Ah….Ahhh…..anh sướng…..Ahhhh…Ahhh” Trần Khiêm rên lên. Hắn chưa từng được cô gái nào chỉ kích thích thôi mà đã sướng đến vậy. Suýt nữa hắn đã không kiềm được mà bắn thẳng vào mặt nàng. Như vậy quá mất mặt.

Một lúc sau, Liên Hoa kéo hắn lại gần. Nàng nằm xuống sàn.

“Chịch em đi.” Liên Hoa e thẹn không dám nhìn thẳng mặt Trần Khiêm.

Trần Khiêm mơn trớn cặp vú khủng của nàng rồi từ từ đút con cặc to lớn của hắn vào bên trong lỗ lồn Liên Hoa.

“Áhhh.” Liên Hoa kêu lên một tiếng. Đây là lần thứ hai nàng bị một người đàn ông đút con cặc vào bên trong mình. Do nó quá lớn nên nàng cảm thấy như lồn mình bị dị vật khủng bố nông rộng khiến nàng đau đớn. Hai mắt nàng lim dim thích nghi với nó.

“Chịch em đi…..làm thật nhanh…..thật mạnh vào.”

“Tuân lệnh.”

Trần Khiêm bắt đầu di chuyển eo dập thật nhanh, thật mạnh vào lỗ lồn Liên Hoa. Bên trong nàng quá khít làm hắn cảm thấy sướng rơn. Nó như bóp chặt con cặc hắn, nghiền ép nó. Con cặc hắn vùng lên, xông phá đi vào hẳn tử cung nàng.

“Ahhh....Ưm..... Ahhh...... Bạch.... Bạch…… Anh chịch em mạnh quá…… Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh…… Mạnh lên…… Ưm ưm…… Mạnh nữa lên đi anh ơi…… Chịch nhanh đi…… Ahhh..... Địt nát lồn em đi…… Ai u…… Anh địt em sướng quá ...... Ahhhh....…..Em sướng quá.... Sướng chết mất…Ahhh… Ahhhh!!!!”

“ Ahhhhh…Ahhhh…… Anh cũng sướng quá….. âm đạo tuyệt vời của em.... Ahhh… Nó khít quá đi mất……..... Ahhh.... Con cặc của anh như bị hút chặt ở bên trong… Ưhhh…… Bạch…. Bạch..... Ahhh.... Ưhhh…… Cặc anh chạm vào tử cung em rồi…Ahhh..... Anh sướng quá……… Bạch…… Bạch...... Ahhh.... A.....a....”

Trần Khiêm cả người rống lên vì sung sướng đêm mê. Bên trong Liên Hoa quá khít làm hắn sướng đến phát điên. Tay hắn không ngừng xoa bóp cặp vú khủng của nàng khiến nó săn cứng lên. Lúc hắn chịch nàng, nó cứ rung qua rung lại rất khiêu gợi. Chịch trong tư thế này một lúc lâu. Liên Hoa lên đỉnh khiến cho con cặc của hắn cũng ướt đẫm dâm thủy của nàng. Sau khi hồi một lúc, dường như nàng còn chưa thỏa mãn. Nàng vùng dậy chổng mông về phía hắn, lắc lư khêu gợi.

“Chịch êm trong tư thế này đi. Em thấy Ngô Tuyết rất sướng khi được chịch như vậy.” Liên Hoa nũng nịu nói.

Nhìn chiếc lồn múp rụp rỉ nước cùng chiếc mông to của nàng. Trần Khiêm không kiềm lòng được.

“Tuân lệnh.”

Trần Khiêm đưa chiếc cặc tới, nhét nó vào bên trong. Chiếc cặc từ từ đi sâu vào lỗ lồn nàng. Nó cũng rất khó khăn vì bên trong nàng quá khít. Nhìn nữ nhân chổng mông cho mình chơi. Trần Khiêm cảm thấy quá sung sướng. Kiếp trước hắn đạo mạo quá mà. Nhưng không sao, giờ có thể bù đắp lại.



Trần Khiêm bắt đầu dập thật mạnh.

“Ahhh…… Ahhh…Bạch bạch… Mạnh nữa đi anh…… Ahh…… Địt chết em đi…… Dùng con cặc khủng của anh dã nát lồn em đi......Ahh…Ưhhh…… Sướng…… Nga…… Ưhhhh…… Bạch...Bạch.... Bạch…… Phê quá…… Đâm mạnh nữa lên……"

“Ahh….Ahhhh…anh cũng sướng quá… Bạch Bạch ....chịch em thật là sướng….Ahhh…..Ahhhh…..em có đồng ý……Ahhhh….Ahhhh…Bạch …..Bạch…...làm tình nhân của anh không….Ahhhh…Ahhhh”

Trần Khiêm vừa dập thật mạnh vừa nắn bóp cái mông khủng của nàng với mong muốn lỗ lồn nàng co thắt càng chặt khiến hắn càng sướng hơn. Hai tay hắn thỉnh thoảng cũng vỗ đen đét vào mông nàng khiến nó đỏ hồng lên. Liên Hoa bị vỗ như vậy càng thấy sướng. Nàng hét lên một tiếng sung sướng.

“ Ahhh...... Ahhh...... Ưhhh...... Nhanh quá...... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Ahhh...... Ahhh...... Anh ơi...... Ahhh...... Ưhhh...... Anh…. Anh Chịch Em...... Sướng quá...... Thật sướng..... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Cặc Anh to quá Anh Khiêm ơi...... Nhẹ thôi Anh ơi…. Ưm..... Em Chịu không nổi mất thôi Anh ơi......Ahhh.... Mạnh quá.... A...... Ahhh...... Ahhhh...... Ưhhhh...... Sướng quá đi mất..... Anh đang Chịch chết Em rồi...... Anh...... Sướng quá...... Ahhh...... Bạch..... Bạch...... Đừng...... Chết Em mất rồi..... Ahhhh..... Sướng quá....Em đồng ý làm nhân tình của anh.. Ahhhh...... Ahhh…. Để được anh chịch mỗi ngày…..Ahhh…Ahhhh….Cho em tinh trùng của anh đi…..Ahhh…Ahhh…em muốn sinh con cho anh…Ahhhhh…Ahhhhh!!!"

“ Ahhh…….Âm đạo của em sướng quá… Ahhh.... Ưhhhh... Anh không thể nào chịu nổi nữa rồi….. Bạch…… Bạch……..Thân thể tuyệt vời này của em và cả âm đạo em từ nay sẽ thuộc về anh….... Ahhh.... Ưhhh…….... Ahhh.... Anh bắn đây..... Ahhhh.... Chuẩn bị mang thai đi.....” Trần Khiêm giờ đây đã phê kinh khủng, hắn dùng lực nắc mạnh con cặc khổng lồ của mình rồi ghì chặt lấy hông của nàng chuẩn bị xuất tinh.

“ Anh đừng nói nữa…. Ahhh…. Em cảm nhận được bên dưới đang co giật mạnh….. Ưm… Có lẽ Anh cũng sắp bắn rồi nè ……Ân…. Ưm….. Đừng…. Đừng….. Đừng nói nữa…. Mau…Ahhh…. Bạch…. Bạch…. Cho em hạt giống mạnh mẽ của Anh đi nào….. Ahh… Làm lớn bụng của em đi Anh… Ưm…. Ahh…. Làm em dính bầu đi Anh ơi….. .Ahhh…Ahhh….Em ra…Ahhhh…Ahhhh…..”

“Ahh….Ahhhh…anh cũng sướng quá… Bạch Bạch ....chịch em thật là sướng….Ahhh…..Ahhhh……Anh xuất tinh đây……Ahhhh….Ahhhh…Bạch …..Bạch…..Anh ra….Ahhhh…Ahhhh”

Trần Khiêm bắn đầy tinh dịch vào trong lỗ lồn của Liên Hoa. Khiên nó đầy ắp còn trào cả ra ngoài. Người hắn theo quá tính đè xuống người Liên Hoa khiến nàng nằm sấp trên sàn nhà. Lỗ lồn sướng tê tái không ngừng rỉ ra thứ trắng đục kia nhưng gương mặt của nàng rất mãn nguyện. Hắn nằm ôm ấp vuốt ve mơn trớn nàng. Cả hai trao nhau một nụ hôn sâu, tráo lưỡi triền miên không dứt. Trần Khiêm cảm thấy vô cùng sung sướng khi được chịch một cô gái toàn tâm toàn ý với mình. Khi đó họ rất phối hợp làm hắn sướng tới đỉnh mây xanh.

“Ting, nhiệm vụ hoàn thành.

Gái xinh hài lòng: 90/100

Gái xinh còn phải chịch: 40 em.

Mức pin hiện tại: 70%

Vật phẩm: 1 giọt nước mắt cảm thông.

Thời hạn sống: Bạn còn 145 ngày.

Độ cường hóa thân thể: 1%”

Mẹ nó, cuối cùng cũng xong. Độ cường hóa thân thể là gì đây. Sao mình thấy khỏe hơn nhỉ. Vừa làm tình xong phải mệt hơn mới đúng. Mẹ nó, Hệ thống chết tiệt này chẳng giải thích gì cả. Toàn phải suy đoán ý nó thôi. Trần Khiêm ngậm ngùi tiếp tục đấu lưỡi với người đẹp.

Lúc này, Cao Tiến có hơi mất kiên nhẫn khi đợi ở khách sạn, thậm chí còn bắt đầu tự hỏi liệu Trần Khiêm có phải đã đến Mỹ rồi không?

Lại không có thông tin liên lạc của Trần Khiêm, vì vậy chỉ có thể tiếp tục chờ đợi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook