Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 10: Hệ thống mở ra – Suýt bị Hệ thống hố

Tinh Không

11/08/2022

Chạng vạng tối, Trần Khiêm quy hoạch nhà thuê không sai biệt lắm, lại làm thêm mấy cái bếp lò, có thể nấu đồ hộp, bây giờ chỉ còn lại chuyện chai lọ đóng hộp thôi.

“Cậu Khiêm có ở đây không?” Một giọng nói vang lên từ ngoài cửa.

Mọi người quay đầu lại, nhìn thấy trạm trưởng Vương đang đứng ở cửa, Trần Khiêm buồn bực hỏi: “Trạm trưởng Vương? Sao ông lại ở đây?”

“Tôi đến đây đặc biệt cảm ơn cậu. Hôm qua cậu có nói nhà máy đặt ở ngoại ô, tôi tìm đến tận nơi.” Trạm trưởng Vương cầm cặp cặp công văn, nói nhỏ: “Cậu Khiêm, cậu qua đây một chút.”

Trần Khiêm đi đến, hỏi: “Có chuyện gì thế?”

“Chút lòng thành, mong cậu nhận cho, sau này cần gì, cậu cứ việc dặn dò.” Trạm trưởng Vương nói rồi nhét mấy tờ tiền giấy vào trong túi Trần Khiêm.

Cách đó không xa, Chu Quốc, Nguyễn Bân đều trợn mắt há hốc mồm, mặc dù nghe Tô Thiện nói rồi, thế nhưng tận mắt mới thấy là thật, cho dù là nhân vật như trạm trưởng Vương đây cũng phải nịnh nọt người ta.

“Tiền gì đây?” Trần Khiêm buồn bực, cau mày nói.

“Mua chút đồ dinh dưỡng cho cậu, hôm nay họp, tôi được thăng một chút, vẫn quản trạm lương thực, tôi ở ngoài cửa chờ, không quấy rầy cậu.” Trạm trưởng Vương rất thức thời đi ra.

Trần Khiêm cũng nhìn không ra bao nhiêu tiền, ho khan một tiếng, mọi người vội vàng giả bộ như không có chuyện gì xảy ra.

“Hôm nay đến đây thôi, mọi người về trước đi, cám ơn các anh em, Tô Thiện khóa cửa.”

“Anh Khiêm, em đưa anh về!” Chu Quốc nói.

“Không cần, để tôi đưa đi!”

Trạm trưởng Vương đang đợi ở bên ngoài chỉ vào Santana cách đó không xa, hôm nay ông ta đến để nịnh bợ Trần Khiêm, sao có thể cho Chu Quốc một cơ hội như vậy.

Khi Trần Khiêm về đến nhà thì thấy Lý Phượng và Hà Diễm đang cãi nhau trước cửa nhà Hà Diễm.

“Tôi nói cho cô biết, cô còn câu dẫn chồng tôi thì đừng có trách.” Lý Phượng chỉ thẳng mặt Góa phụ Hà Diễm chửi.



Hà Diễm cười khẩy:

“Cô yêu chồng lắm sao, đừng tưởng tôi không nghe thấy gì hôm cô vào nhà Trần Khiêm, cô thương thứ đó của Trần Khiêm hơn đúng không.”

Lý Phượng thẹn quá hóa giận, lao vào Hà Diễm cấu xé. Hai phụ nữ xinh đẹp đánh nhau mà lúc này trong khu nhà mọi người đều chưa về. Trần Khiêm thấy vậy liền tới can. Mẹ nó, hai con dâm phụ này cãi nhau còn lôi cả ông vào. Ông phải cho chúng mày biết tay. Chẳng phải chúng mày đều thương nhớ thứ đó của ông sao?

“Thôi cả đi. ”

Sau đó tay hắn bóp vú hai người Lý Phượng và Hà Diễm kéo vào trong nhà Hà Diễm.

Trần Khiêm ôm cả người của Hà Diễm chậm rãi đi vào phòng ngủ, sau khi đem Hà Diễm ném tới trên giường ngủ, nhanh chóng mà cởi ra quần áo trên người mình, lộ ra thân hình vạm vỡ săn chắc khiến bao người mê muội. Mà Lý Phượng cũng tự giác chính mình cởi sạch sẽ, nhìn chăm chú vào thứ đang dựng thẳng lên trời của Trần Khiêm, khẽ nuốt nước miếng.

“ Tới đây nào baby, giúp anh bôi trơn và rửa sạch nó một chút.”

Trần Khiêm chậm rãi mà đi trước mặt của Hà Diễm và chỉ hàng khủng của mình mà nói. Hà Diễm khẽ liếc nó một chút, lập tức đem nó nuốt ở trong miệng, nhìn dáng vẻ là đã mong đợi thứ này đã một thời gian rất lâu.

Trong khi Trần Khiêm đang hưởng thụ sự chăm sóc dịu dàng của Hà Diễm thì Lý Phượng ở bên cạnh nhìn xem cũng đã cởi sạch quần áo trên người mà tiến lại nhập cuộc.

Nhìn thấy hai người bọn họ đã bắt đầu cuộc chơi, liền nhanh chóng đi tới bên người của Trần Khiêm mà cùng với hắn trao đôi môi nồng thắm.

Hắn luân phiên dạo chơi trên thân thể hai người rồi đút vào trong họ, làm họ sung sướng đến tột cùng. Trần Khiêm cũng cảm thấy vô cùng sướng.

Lúc Trần Khiêm đang mặc quần áo vào thì trong đầu hắn xuất hiện hư ảnh của chiếc Iphone và âm thanh phát ra từ nó:

“Ting, chúc mừng bạn đã thành công mở ra Hệ thống Làm giàu – Chịch gái.

Nhiệm vụ đích: Đánh bại Tập đoàn Apple trị giá 1000 tỷ USD và Chịch 100.000 cô gái trẻ xinh đẹp.

Thời hạn: 30 năm.



Điều kiện: Bạn đã thành công mở ra Hệ Thống.

Lý do: Trong 3 ngày bạn đã chịch thành công ít nhất 3 cô gái xinh đẹp. Trong đó tối thiểu có một lần Some cùng 2 cô gái.

Phần thưởng: Bạn được sống đến 70 tuổi.

Thời gian còn lại: Bạn còn sống được 6 tháng.

Mức Pin Iphone: 1% (khi đủ 100% bạn sẽ được sống thêm 1 ngày).”

Sau khi đọc xong phần Quy tắc, Trần Khiêm đổ mồ hôi. Mẹ nó suýt bị Hệ thống hố. Hệ thống này không báo trước nhiệm vụ cho người tham gia. Lúc hắn được trùng sinh mà vẫn giữ cái tính đạo mạo thanh cao như kiếp trước, chung thủy 1 vợ 1 chồng thì có lẽ thời khắc này đã chết rồi.

Lần chuyển sinh chỉ cho người chơi 3 ngày để mở hệ thống mà không báo trước. Nếu 3 ngày không mở thành công thì sẽ tự động chết.

Con mẹ nó, hắn biết ngay mà, chuyển sinh không phải miễn phí. Giờ chỉ sống thêm được 6 tháng nữa thôi. Để xem nhiệm vụ tiếp theo là gì. Chứ nhiệm vụ đích thì cái con mẹ nó giờ chưa thực thiện được.

Chắc cái điện thoại Iphone này căm thù công ty nó lắm hay sao mà muốn mình đánh bại Tập đoàn sản xuất ra nó là Apple. Chắc nó được một nhân viên căm thù công ty này chế tạo ra. May mình đã thành công mở ra Hệ thống. Chắc nhiều thằng được trùng sinh bị chết trong vòng 3 ngày vì không mở ra được hệ thống.

Tiếp nhận nhiệm vụ Phó bản Bước 1. Đầu Trần Khiêm suy nghĩ.

“Ting, nhiệm vụ Phó bản Bước 1: Gây dựng một công ty trị giá 300tr USD và Chịch 50 cô gái trẻ xinh đẹp.

Thời hạn: 6 tháng.

Thưởng: tăng kích thước con cu 1cm, được sống thêm 1 năm.

Phạt: cái chết không được đầu thai.

Chi tiết: Tùy vào điều kiện của các cô gái mà sẽ được thưởng các Mức pin IPhone khác nhau cũng như hình phạt tương ứng.”

Trần Khiêm trở về nhà mà lòng đầy suy tư. Mẹ nó. Bố phải sống đến 70 tuổi, bố phải đánh bại APPLE, bố phải chơi hết gái xinh trong thiên hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook