Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 10:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

26/07/2024

“Tôi ăn xong rồi, chúng ta đi ngay bây giờ sao.” Trong số các cô gái, Ngu Nùng cũng thuộc dạng cao ráo nhưng trước chiều cao một mét tám bảy của Sở Du, cô vẫn có vẻ nhỏ nhắn.

“Cô đi trước đi, đừng sợ.”

Sở Du đi theo sau cô, sau khi thanh toán, hai người ra khỏi quán ăn, trên chiếc bàn lớn trước cửa, năm nam hai nữ vẫn đang ăn uống ồn ào, thấy Sở Du và Ngu Nùng định rời đi, một người đàn ông cao lớn trong số đó còn chủ động chào hỏi.

Mồm hắn ngậm điếu thuốc, trong đêm tối le lói: “Cảnh sát Sở, đi ngay sao, trời tối đường trơn, phải cẩn thận đấy.”

Sở Du hừ lạnh một tiếng, nhỏ giọng nói với Ngu Nùng phía trước: “Đi.”

Sau nửa đêm, trên đường rất ít người, bên đường ngoài những chiếc xe đang đỗ và một hàng bóng cây dưới ánh trăng, chỉ có đèn quảng cáo gần đó không ngừng nhấp nháy.

Ngu Nùng chỉ có thể đi dọc đường, Sở Du không hỏi nhà cô ở đâu, anh không mở miệng, đương nhiên dù có hỏi, cô cũng không biết. Cô không quen đường ở đây, cô không chắc nơi này có giống với thực tế không, nếu hỏi, chỉ có thể ở khách sạn.

Trên đường vắng lặng, chỉ có tiếng xe chạy vút qua và tiếng bước chân của hai người.

Nhưng rất nhanh chưa đi được mười mấy mét, phía sau đã truyền đến tiếng ma sát hỗn loạn của mấy người đi bộ, trong đêm yên tĩnh, vô cùng rõ ràng. Chuyện mà Ngu Nùng lo lắng nhất đã xảy ra, cô thực sự không ngờ, đối phương lại to gan như vậy, cô thì thôi đi, người bên cạnh cô còn có thẻ cảnh sát!

Thật là đủ gan!

Sở Du hiển nhiên cũng nghe thấy, anh sờ eo, không mang theo nhưng vẫn nói với cô: “Đừng quan tâm đến chuyện gì xảy ra phía sau, tôi nói xong cô cứ chạy thẳng về phía trước, theo con đường này, rẽ phải ở phía trước, khoảng tám trăm mét là đồn cảnh sát, có người trực ban, cô vào đó là an toàn.”



Nói xong, anh đặt tay lên lưng cô, đẩy về phía trước: “Nhanh chạy đi.”

Yrong nháy mắt tay anh ta đặt lên lưng cô, Ngu Nùng cảm thấy luồng khí trong cơ thể đột nhiên chuyển động nhưng tay anh rất nhanh đã rời đi, cô bị đẩy về phía trước chạy hai bước, sau đó cô nghe thấy Sở Du không chút do dự quay người đón đánh đám người kia.

Ngu Nùng cắn răng, thực sự chạy về phía trước, rất nhanh phía sau truyền đến một trận tiếng kêu thảm thiết và tiếng đánh nhau.

Những người này thật sự quá điên cuồng ngang ngược! Trong không gian ác mộng, bọn họ ăn gan hùm mật gấu sao?

Cô chỉ chạy chưa đến năm mươi mét, đã dừng lại, không đúng, đây không phải là hiện thực, đây là trong ác mộng, sao cô biết rẽ ngoặt bên ngoài tám trăm mét không có nguy hiểm? Thay vì đối mặt với nguy hiểm hoàn toàn không biết, còn không bằng giúp Sở Du giải quyết mấy người kia.

Đối phương có năm người đàn ông, nếu đánh úp bất ngờ, bình xịt phòng dê ít nhất có thể khiến hai người mất đi khả năng chiến đấu, còn những người còn lại, nếu Sở Du đánh không lại, cô còn có thể dùng băng tiễn đánh lén. Cô trực tiếp lấy bình xịt từ trong túi ra, quay người chạy về phía có tiếng kêu thảm thiết.

Nghe tiếng động, hẳn là bị chặn ở phía sau một chiếc xe, bình xịt Ngu Nùng mua là loại mười giây, đủ để khiến hai người mất đi khả năng chiến đấu, có lẽ nghe thấy tiếng bước chân của cô, một bóng đen đột nhiên đi ra từ phía sau xe.

Ngu Nùng chạy quá nhanh, thấy từ phía đuôi xe đột nhiên xuất hiện người, cô phản ứng cực nhanh, vừa định xịt bình xịt vào anh, phát hiện người đi ra không phải một trong năm người kia, vậy mà lại là Sở Du, cô vội vàng dịch chuyển bình xịt đi.

Sở Du đưa tay ôm cô vào lòng, giọng có chút kinh ngạc: “Sao cô lại quay lại?”

A, trong lòng người này thật ấm áp!

“Quay lại giúp anh!” Hai người vừa tiếp xúc, luồng khí lạnh trong cơ thể Ngu Nùng lại bắt đầu chuyển động, cô vô thức muốn chui vào lòng anh nhưng cô đã kiềm chế lại, nhanh chóng thò đầu nhìn ra phía sau Sở Du, cũng chính là phía bên kia xe, mấy người đang nằm ngổn ngang trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook