Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 9:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

26/07/2024

Hai người đàn ông cao thấp đi ra ngoài, khi đi ngang qua bàn của Sở Du và Ngu Nùng, còn nhìn họ cười toe toét, đúng là những kẻ lưu manh già đời.

Ra ngoài, hai người họ gặp năm người bên ngoài, không biết nói gì, mấy người không những không đi mà còn trực tiếp ngồi vào bàn trước cửa quán, ồn ào ăn uống.

Có vẻ như không có chuyện gì nhưng dường như nguy cơ vẫn chưa được giải trừ.

Ngu Nùng quay đầu nhìn ra ngoài.

“Cô... Một mình ra ngoài ăn khuya sao?” Sở Du nhìn cô một lúc rồi hỏi.

Vừa nãy, ông chủ quán vẫn luôn chú ý bên này, thấy không có chuyện gì, liền bảo người mang đồ ăn mà vị khách này gọi đến.

Ngoài cơm sườn còn có một bát canh, Sở Du ăn hai miếng, có lẽ không hợp khẩu vị nên ăn chậm lại.

“Không có...” Anh ta dừng lại một chút: “Không có để bạn trai đi cùng sao?”

Bàn đối diện đột nhiên truyền đến tiếng động, Ngu Nùng nhìn lại, cô gái trẻ đang cầm điện thoại, không biết đang xem gì, mặt đỏ bừng.

Cô thu hồi tầm mắt, cảm thấy người có thẻ cảnh sát hỏi câu này, giống như hỏi theo thủ tục, dường như đang nhắc nhở cô không có ý thức an toàn: “Ồ, tôi vẫn độc thân... Hơn nữa, ra ngoài ăn cơm tại sao chắc chắn phải có bạn trai đi cùng?”

Cô không phục, cô có bình xịt phòng dê! Người bên cạnh khẽ cười một tiếng, giọng nói lại mang theo ý cười: “Không sao, hỏi đại thôi.” Cô gái đối diện, cười đến nỗi khóe miệng sắp nứt ra.

Cô ấy đang kích động đến mức toàn thân run rẩy, anh trai cô ấy ở bên cạnh ăn hết cơm trong vài miếng, lập tức đứng dậy kéo cô ấy nói nhỏ: “Đi thôi, anh trả tiền rồi, về thôi.”

“Đợi đã, em chưa ăn xong!”

Cô ấy còn chưa xem đủ!



“Chưa ăn xong thì về ăn thứ khác, em không thấy mọi người đều đi rồi sao?”

Khi hai người kia đi vào, đã có người lần lượt rời đi, đến giờ, mười hai bàn chỉ còn một nửa có người, trong đó một nửa đang thanh toán, có người thậm chí chỉ ăn vài miếng rồi đi.

Em gái anh ta chỉ biết nhìn chằm chằm vào người đối diện, không biết nhìn sắc mặt.

“Nhanh lên, nếu không thì em ăn một mình ở đây, có chuyện gì xảy ra thì anh không quan tâm đâu!” Chàng trai nói nhỏ xong, rồi nhanh chân đi ra ngoài.

“Này, anh ơi, đợi em.” Cô gái vội vàng cất điện thoại, khi đi đến bên cạnh Ngu Nùng, cô ấy do dự một chút rồi nhanh chóng nói với cô ấy: “Chị ơi, chỗ này loạn lắm, chị cũng mau rời đi đi, để anh đẹp trai này đưa chị về nhà!”

Nói xong, cô ấy đuổi theo anh trai mình ra ngoài.

Ngu Nùng lập tức nhìn xung quanh, quả nhiên, chỉ còn ba bàn có lác đác vài người, đang cúi đầu ăn cơm, đều là đàn ông, những bàn khác đều trống, không biết mọi người đã rời đi từ lúc nào.

Cô còn tưởng rằng nguy cơ đã qua, không ngờ căn bản là chưa.

Hai bàn bên ngoài, một bàn khác cũng không biết đã rời đi từ lúc nào, chỉ còn năm nam hai nữ vẫn ngồi trên bàn ăn uống, nhìn có vẻ rất náo nhiệt nhưng trên thực tế, ánh mắt của họ vẫn luôn vô tình liếc về phía họ.

Không thể nào, họ không thể liều lĩnh như vậy chứ! Người bên cạnh cô chính là... Họ làm như vậy, là còn muốn sống trên hành tinh tươi đẹp này sao? Nhưng, thế giới trong cơn ác mộng có lẽ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Cô quay đầu nhìn Sở Du bên cạnh, trong lòng đã nghĩ, nếu cảnh sát Sở Du này có thể đưa cô đi, tất nhiên là tốt rồi, nếu không đưa, cô cũng không thể tiếp tục ở lại đây. Khi mọi người đều đi hết, đây tuyệt đối không phải là nơi an toàn, bị chặn ở đây, muốn chạy cũng không có chỗ chạy.

“Ăn xong chưa?” Anh nhìn vào trong quán, không vội rời đi: “Ăn xong tôi đưa cô về.” Trước khi nói, anh đã bấm mấy số điện thoại trên điện thoại, nhìn từ đôi lông mày hơi nhíu lại của anh, có lẽ là không gọi được, anh tiện tay tắt máy.

Chuyện này... Ngu Nùng tất nhiên cầu còn không được, cô cảm thấy theo trực giác thì Sở Du này có thể tin tưởng được, mặc dù có rất nhiều điểm khiến cô nghi ngờ nhưng cho dù có vấn đề, có thể đối phó với một người, cũng tốt hơn là đối phó với bảy người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook