Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 14:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

26/07/2024

Nhưng mỗi ngày chỉ có thể hấp thụ một lần.

Số lượng rất ít.

Lúc đầu âm dương còn rất cân bằng.

Nhưng từ khi luồng khí từ từ biến thành sợi tơ, từ kích thước sợi tơ tằm dần dần biến thành sợi tóc thì cô rõ ràng cảm thấy dương khí của thuật Bổ Dương không đủ.

Luồng khí trong cơ thể ngày càng lạnh vào mùa hè, khi cô ngồi thiền, thậm chí không cần bật điều hòa. Xem đến đây, Ngu Nùng mới giật mình nhận ra, nếu tiếp tục lạnh đi, cô có thể sẽ trở thành sinh vật nhiệt độ thấp, nếu tiếp tục nữa thì thật đáng sợ.

Chẳng lẽ thuật Song Tu trông có vẻ vô dụng nhất này, thực ra lại là hữu dụng nhất sao?

Cô lại đọc kỹ một lần nữa, từng chữ từng câu, cho đến khi nhìn thấy bốn chữ nhỏ ở phía sau.

Nhân dương (1) cũng được.

(1) Nhân dương: thuộc tính dương từ người

Thiên dương không đủ, nhân dương cũng được.

Cho nên gọi là thuật Song Tu.



Ngẫm lại kỹ càng, thuật Song Tu và thuật Uẩn Khí không phải là lựa chọn mà là quan hệ kế thừa, một khi đã tu luyện thuật Uẩn Khí, chắc chắn phải luyện thuật Song Tu đằng sau. Thuật Song Tu một khi đã bắt đầu, không thể dừng lại, phải luôn duy trì sự cân bằng âm dương.

Cuốn Sổ Tay Làm Đẹp chết tiệt này, thật sự hại cô thảm rồi!

Luyện hồi lâu, cô mới lần đầu hiểu rõ mối quan hệ nhân quả trong đó.

Dùng hai chữ Làm Đẹp để lừa cô vào, sau đó giăng một cái lưới lớn, từng vòng từng vòng, đảm bảo cá mắc câu, rồi lại giết cô như lợn béo!

Mắt Ngu Nùng như muốn phun ra lửa.

“Ha, ha ha...”

Thực ra bình tĩnh nghĩ lại, vấn đề không lớn.

Lúc này luồng khí trong cơ thể cô chỉ nhỏ như sợi tóc.

Thiên dương, mỗi ngày có thể hấp thụ một lần, nhân dương nếu chỉ chạm vào, muốn có được rất dễ dàng.

Mặc dù nam giới ở câu lạc bộ yoga rất ít nhưng phòng tập thể dục thì nhiều, trên tàu điện ngầm cũng nhiều, cô muốn thu thập nhân dương mà con người tỏa ra bên ngoài, chỉ cần chạm vào là có thể thu thập được, sẽ không tổn hại đến căn bản của người.

Như vậy có thể duy trì sự cân bằng âm dương hiện tại, cô yên tâm.



Sáng hôm sau, Ngu Nùng thu dọn xong xuôi, đầy mong đợi ra khỏi cửa.

Đợi đến tối, chỉ còn lại vẻ thất vọng.

Tại sao?

Tại sao bất kể đàn ông hay phụ nữ, cô đều không thu thập được một tia dương khí? Tàu điện ngầm, phòng tập thể dục, thậm chí người đi đường, cũng như vô tình va phải, không có, không có, một người cũng không có.

Nhân dương trong sổ tay? Chẳng lẽ không phải chỉ dương khí của con người? Mà là, dương khí của đàn ông? Nhưng khi cô chạm nhẹ vào đàn ông, luồng khí trong cơ thể cũng không nhúc nhích, không có phản ứng gì.

Nhưng tia nhân dương đầu tiên của cô, rõ ràng là từ Sở Du trong mơ mà có.



“Cô giáo Ngu, mỗi tuần đến đây học từ cô, tôi đều cảm thấy toàn thân thoải mái, cảm giác rất tốt, như trẻ ra mấy tuổi, học xong mấy buổi này, tôi sẽ mua thêm 45 buổi học của cô, cô phải chỉ bảo tôi thật tốt nhé.”

Học viên là một nhân viên văn phòng khoảng ba mươi tuổi, vóc dáng và làn da đều được chăm sóc rất tốt nhưng vì cường độ công việc cao nên cả về thể chất và tinh thần đều mệt mỏi nên cô ấy chọn thời gian rảnh rỗi để tập yoga thư giãn cả về thể chất và tinh thần. Lúc đầu mua khóa học của Ngu Nùng, hoàn toàn là vì cô trông xinh đẹp. Huấn luyện viên yoga đủ khí chất, khí chất của mỗi người đều rất tốt, vóc dáng đẹp, rất nhiều người cũng rất xinh đẹp.

Nhưng cô giáo Ngu này, đứng trong một nhóm huấn luyện viên yoga, giống như một con thiên nga trắng rơi vào đàn vịt đen, phải nói là muốn khoa trương đến mức nào thì khoa trương đến mức đó. Lúc đó cô ấy nhìn thấy cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, trực tiếp mua khóa học của cô, vì cô, chính mình cũng khao khát bản thân biến thành một con thiên nga trắng.

Nhưng không ngờ, mặc dù đối phương là huấn luyện viên mới nhưng trải nghiệm thực sự rất tuyệt, mỗi lần đến, cô đều cảm thấy cả về thể chất và tinh thần đều vui vẻ, vô cùng thoải mái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook