Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 15:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

26/07/2024

“Tất nhiên là được rồi.”

Ngu Nùng lập tức mỉm cười, thêm giờ học thì chính là thêm tiền.

Cô cười nói: “Nếu bình thường cô bận rộn, không đến được, tôi sẽ xem xét, dạy cô một số động tác đơn giản có thể tự tập ở nhà, không đến lớp cũng không sao, vẫn có thể duỗi gân cốt, thư giãn toàn thân.”

Miệng thì nói vậy nhưng cô nghĩ, làm sao có thể chứ?

Yoga tuy là một môn thể thao không tệ nhưng con người bây giờ, cuộc sống hối hả, một tuần bảy ngày, bảy ngày đều bận rộn, ban ngày bận, ban đêm bận, ăn uống không lành mạnh, nửa đêm không ngủ, sáng không dậy được, âm dương đảo lộn, ngũ hành hỗn loạn.

Đừng nói đến yoga, thần tiên cũng không cứu nổi!

Toàn thân kinh mạch tắc nghẽn, đủ loại bệnh tật bám lấy, cho dù mỗi tuần có thể dành ra một ngày để tập yoga nhưng thứ này chỉ là để giảm bớt, nếu sáu ngày còn lại không thay đổi thói quen sống không lành mạnh thì hiệu quả thực sự rất nhỏ.

Lý do những người này, cảm thấy thực sự thoải mái về cả thể chất và tinh thần, vô cùng sảng khoái khi học lớp của Ngu Nùng.

Đó là vì Ngu Nùng dùng khí của mình, tạm thời giúp họ thông suốt một số chỗ tắc nghẽn nghiêm trọng, ví dụ như không thể cúi xuống thì chỗ thắt lưng đó có vấn đề, khi cô đưa tay giúp học viên chống lưng, thông qua việc chạm vào, sẽ tạm thời thông khí, học viên sẽ thoải mái hơn nhiều.

Tất nhiên, Ngu Nùng không phải làm từ thiện, cô chỉ dùng một chút khí, mang đến cho họ một trải nghiệm rất thoải mái, còn về phần khí mà cô mất đi, chỉ cần ngồi thiền một lúc là hồi phục.

Có người, sau khi làm xong tất cả các động tác, sẽ ngủ nửa tiếng, cảm giác ngủ sâu thực sự có thể giúp thư giãn cả về thể chất và tinh thần. Những người áp lực lớn, chỉ cần trải qua một lần, sẽ rất thích, vì vậy lớp học của Ngu Nùng, chỉ cần đã học, điều kiện kinh tế cho phép, những người bình thường áp lực lớn, về cơ bản đều sẽ liên tục mua khóa học.

Vì vậy, với thâm niên nông cạn, lại trong một câu lạc bộ yoga nổi tiếng có nhiều huấn luyện viên yoga đạt huy chương vàng, Ngu Nùng mới có thể dễ dàng thoải mái làm huấn luyện viên bán thời gian. Cô vẫn có thể có thu nhập không tệ, trong câu lạc bộ có không ít người, thầm ghen tị trong lòng. Không phải mỗi giáo viên yoga mới vào nghề đều có thu nhập như cô, có thời gian dạy thoải mái như vậy.

Tin tốt là, ba ngày liên tiếp, Ngu Nùng không còn rơi vào cơn ác mộng nào nữa.



Tin xấu là, ba ngày trôi qua, cô vẫn chưa tìm được một người nào thực sự có nhân dương phù hợp với những gì ghi trong sổ tay.

Đúng là có gặp được một vài người, luồng khí trong cơ thể hơi lay động nhưng có lẽ chất lượng quá kém, nó lười hấp thụ.

Tuy nhiên, cô tạm thời vẫn có thể duy trì sự cân bằng, không cần nhân dương gấp, cô tự an ủi mình như vậy.

Vì vậy, mỗi ngày cô càng tích cực hơn, từng bước hấp thụ thiên dương, những thứ khác, có thể từ từ tìm.

Cho đến hai ngày sau, cô ngủ dậy toàn thân run rẩy, thật lạnh!

Kinh mạch bắt đầu đau âm ỉ vài giây, nhân dương hấp thụ lần trước, đã dùng hết trong ba ngày, luồng khí trong cơ thể cô lại tăng lên, cô bắt đầu mất cân bằng âm dương.

Á, cái sổ tay chết tiệt, chỗ nào cũng là bẫy, bắt cô đi tìm dương khí ở đâu, Ngu Nùng đau đầu.

Cô vò mái tóc dài rối bù, cầm lấy chiếc điện thoại đang reo ở đầu giường.

“Alo?” Cô nghe máy với giọng khó chịu.

“Bảo bối! Mẹ về rồi, mẹ mang cho con nhiều quà lắm, mấy ngày nay đi chơi khắp nơi mệt muốn chết, mẹ phải nghỉ ngơi mấy ngày, không đến chỗ con được, con có muốn tự đến lấy quà không?”

Tự đến lấy? Không phải là phải đến nhà họ Sở sao?

“Con không muốn! Con không đến đâu! Mẹ cho người khác đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook