Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 19:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

03/08/2024

Tô Mạn nói xong nghĩ đến điều gì đó lại cười, bắt đầu nhìn đi nhìn lại cô con gái ngồi bên cạnh, vui vẻ nói: “Nhưng mà, mẹ lo lắng cũng thừa, đều là lo hão, người có phúc thì không cần lo.”

Bà cười tủm tỉm lại bí ẩn nói: “Tháng trước mẹ có nhờ người xem cho con, một bậc thầy huyền học, xem rất chuẩn, ông ấy nói hồng loan tinh của con đã động, đối phương có tiền có sắc lại tốt tính. Ông thầy còn nói, con sẽ được chồng rất mực cưng chiều, sau này muốn gì được nấy, tiền bạc không thiếu, cuộc sống hôn nhân viên mãn.”

Ngu Nùng: …

Ha ha, nếu đúng là bậc thầy thì sao ông ta không tính ra được bây giờ cô đang bị ác mộng đeo bám chứ?

“Mẹ, tiền của mẹ, dễ lừa thật!” Cô nghiêm túc nói.

“Nói bậy, người ta có bản lĩnh thật, con biết gì chứ.” Tô Mạn không vui nhưng ánh mắt bà nhìn Ngu Nùng vẫn rất tự hào.

“Kể cả không nhờ người khác tính, mẹ cũng biết, con gái mẹ, xinh đẹp như thế này, chắc chắn phải gả cho một người tốt.” Bà cười tủm tỉm đặt vòng cổ và nhẫn sang một bên.

Chớp mắt đã thay đổi sắc mặt: “Cho nên mẹ mới nói con, công việc con tìm được, ngày nào cũng ở trong cái phòng tập yoga đó, toàn là phụ nữ, đến một con ruồi đực cũng không bay vào được, con nói xem ở cái nơi đó, con tìm đâu ra bạn trai tốt? Mẹ nói cho con biết, nhân phẩm của đàn ông rất quan trọng, tất nhiên có tiền thì càng tốt, con đừng để mấy gã đàn ông đểu giả có chút tiền dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt, tìm bạn trai chắc chắn phải để mẹ xem qua! Hừ, mẹ đã bảo con làm quen với Sở Du rồi, con không nghe, mẹ thấy nó có rất nhiều bạn bè, người nào cũng là thanh niên tài tuấn, đẹp trai, có sự nghiệp, có nhân phẩm, cho dù để nó giới thiệu một người cho con thì đó cũng là nguồn chất lượng cao...” Người bình thường muốn tiếp cận còn không có cơ hội.

Ngu Nùng ngồi đó nhưng tâm trí đã bay lên tầng trên, tầng một là phòng khách, phòng ăn, phòng giúp việc, khu giải trí.

Tầng hai là nơi ở của vợ chồng nhà họ Sở và phòng trẻ em của Hân Hân năm tuổi, Sở Du vẫn luôn ở nhà, anh ở tầng ba.

Hôm nay đến đây mà anh không có nhà, Ngu Nùng nghĩ không biết có thể tìm cơ hội lên tầng ba xem thử không, dù sao thì dương khí cũng sẽ còn lưu lại trong phòng. Cô hấp thụ chắc là đủ dùng, tiện thể xác định xem anh và Sở Du trong mơ có cùng một loại dương khí không.



Đang tính toán trong lòng thì ngoài cửa đột nhiên truyền đến giọng nói trong trẻo của một cô bé.

“Anh ơi bế, bế bế!”

Một giọng nói hơi hờ hững vang lên: “Cô Từ, nhà có khách sao?”

“Ồ, là... là Nùng Nùng đến ạ.” Giọng cô Từ rất nhỏ.

Tiếng bước chân dừng lại, sau đó một chàng trai trẻ đẹp trai bước vào, trong tay còn bế một cô bé năm tuổi.

Không phải ai khác, chính là Sở Du, anh mặc áo phông trắng quần công sở giày van đơn giản thoải mái, cô bé đang ôm chặt lấy cổ anh, nằm trong lòng anh, một lớn một nhỏ trông rất thân thiết.

“Sở Du, ha ha, nhanh thế đã đưa Hân Hân về rồi à?” Tô Mạn lập tức tươi cười đứng dậy.

Thấy mẹ cô như vậy, Ngu Nùng bĩu môi.

Thấy những người trong phòng khách, ánh mắt Sở Du hơi khựng lại hai giây, nụ cười trên khuôn mặt thanh tú lập tức biến mất, thậm chí còn nhướng mày, không nói gì đã đặt Hân Hân năm tuổi xuống đất: “Tự chơi đi.”

Ngu Nùng không thoải mái, dù đến nhà họ Sở lúc nào cô cũng không thoải mái, lần này vì chút dương khí, cô thực sự đã dùng hết da mặt của mình.

Nếu người đã về rồi, cũng không chào đón cô, vậy thì còn làm gì nữa, tiếp tục ở lại chỉ tự chuốc lấy nhục nhã, cô cúi xuống lấy chiếc túi trên ghế sofa, định đi thì nghe Sở Du nói với chị Từ: “Ăn cơm thôi, tôi thấy Hân Hân đói rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook