Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 18:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

03/08/2024

“Mẹ chơi vui không?” Ngu Nùng đi tới.

Tô Mạn bắt đầu nhìn cô từ trên xuống dưới, nhìn cách ăn mặc của cô, bà tỏ vẻ chán ghét: “Con mặc hàng rách nát gì thế này? Cái gì cũng mặc lên người vậy? Nào nào nào, lần này mẹ mang về cho con không ít quần áo đẹp, cái nào cũng đẹp vào nhanh đi.”

Rách nát? Khóe miệng Ngu Nùng giật giật, dám giận mà không dám nói.

Đành phải đi theo vào trong, biệt thự vẫn như ngày nào, sân không nhỏ, hộ gia đình lớn, phòng khách lớn, chỉ đổi một số đồ nội thất đèn trang trí, ở lâu rồi thì cách trang trí ngày nào giờ nhìn có vẻ hơi lỗi thời nhưng nhà họ Sở là nửa đường mới giàu lên, không cầu kỳ nhiều như vậy, trong nhà chỗ nào cũng có hơi thở giản dị của cuộc sống thực tế.

“Trong nhà không có ai sao?” Ngu Nùng vào nhà, tìm kiếm một vòng, không thấy ai.

“Không có ai khác, chỉ có người giúp việc chị Từ, lão Sở đi công ty rồi, Sở Du lái xe đi đón Hân Hân rồi...” Hân Hân là con gái của Tô Mạn với người chồng hiện tại, tên là Sở Hân Hân, năm nay năm tuổi, Ngu Nùng đã gặp hai lần, khá thích cô bé mũm mĩm này, chỉ là cô ít khi đến đây.

“Chị Từ đang nấu cơm cho con trong bếp, hải sâm, sò điệp, viên cá trân châu? Không phải đều là món con thích sao?” Tô Mạn đứng dậy lấy một đống túi xách đi tới.

Khẩu vị của Ngu Nùng đã thay đổi từ lâu, bây giờ cô không ăn một chút thức ăn có mùi lạ nào.



“Lần này đi chơi, mẹ đã đến nhiều nơi lắm, con xem này, mẹ mua quần áo cho con nè, cái váy vàng này thế nào? Phải 200 đô đấy, màu đẹp lắm.”

“Còn cái này nữa, váy ngắn trễ vai màu trơn dễ phối đồ, có đẹp hơn cái áo phông quần bò con đang mặc không?”

“Cái túi zim này, mẹ cố ý chọn cho con đấy, 300 đô, toàn da, còn mua cho con nước hoa, khăn lụa, to thế này, có thể làm khăn choàng luôn…”

Ngu Nùng đặt túi lên chiếc ghế sofa theo phong cách sang trọng kiểu Âu, nghe nói mọi người đều không có nhà, cô hơi mất tập trung, quần áo đồ đạc thì đẹp thật nhưng những thứ này đều là dùng tiền của nhà họ Sở mua, cô không muốn, lúc đi cũng không mang theo. Cô không muốn bị người ta coi thường, đây cũng là lý do tại sao mẹ cô gọi cô đến, cô tìm đủ mọi lý do để từ chối, mấy năm nay không đến đây.

Tô Mạn cũng nhận ra, bà hơi tức giận vì con gái không biết điều: “Con giống hệt ba con, cứng đầu lắm, sĩ diện có ăn được không, bảo con làm quen với chú Sở và Sở Du mà không nghe, con chỉ cần nói ngọt một chút, còn không tìm được việc tốt sao? Hồi Sở Du đi học đã hợp tác với bạn học lập một công ty phát triển trò chơi, bây giờ công ty đó làm ăn rất tốt, trò chơi do công ty phát triển, mẹ nghe nói doanh thu hàng tháng lên đến hơn năm mươi triệu… Con tốt nghiệp trường mỹ thuật, thành tích học tập cũng rất tốt, tốt nghiệp rồi đến bộ phận tài nguyên mỹ thuật của công ty nó, ở đó sắp xếp cho con một vị trí nhàn hạ chẳng phải chỉ là một câu nói của nó hay sao? Con nói ngành này dễ hói đầu, vậy thì vào công ty làm một quản lý nhỏ, làm lãnh đạo nhỏ không tốt sao? Không nhàn hơn làm giáo viên yoga sao?”

“Tiền thưởng cho nhân viên của công ty họ năm ngoái là một chiếc xe hơi… Con đi làm vài năm, mẹ đảm bảo con sẽ không phải lo chuyện nhà cửa xe cộ, người khác làm gì có đãi ngộ này? Đến lúc đó con thoải mái đi làm, chẳng phải nhàn hơn việc ngày nào cũng phải động chân động tay, mệt muốn chết mà chỉ kiếm được ba năm trăm năm trăm sao?”

Tô Mạn liếc nhìn cô, đứa con gái này, ngoài cái mặt ra thì chẳng giống bà chút nào!

Muốn cô lấy lòng Sở Du sao? Ngu Nùng không nhịn được mà trợn mắt nhưng thấy sắc mặt mẹ mình vẫn đành nhịn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook