Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 31:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

05/08/2024

Nói ra cũng xui, hôm qua cô đã tích đủ dương khí, ước chừng mấy ngày không cần tìm dương khí dung hợp, có thể thoải mái một thời gian, ai ngờ bị khối lập phương hút sạch chỉ sau một đêm? Sáng nay lại bắt đầu thiếu dương khí rồi! Vừa rồi gặp Sở Du, luồng khí trong cơ thể bắt đầu ngo ngoe muốn động động.

Ngu Nùng thầm chửi, mày im lặng cho tao! Có bản lĩnh! Có bản lĩnh thì mày tự đuổi theo tự hút đi, chỉ làm loạn tao có tác dụng gì? Khiến tao gặp được người đều muốn chui vào lòng người ta.

Tất nhiên, cảm giác bị một thân dương khí cuồn cuộn bao bọc, không hề tệ... Nhưng, vậy cũng không được!

Người phụ nữ váy đỏ luyến tiếc dời mắt đi: “Chậc... Anh ta làm việc ở tiệm sửa xe, ngay trên con phố nơi tôi làm việc. Cô đừng thấy anh ta nợ nần, thực ra có rất nhiều cô gái theo đuổi anh ta nhưng anh ta không thèm để ý. Hôm trước tôi muốn ngồi xe máy của anh ta, cái xe máy cũ nát đó, tôi muốn ngồi thử một chút, anh ta còn không chịu, vậy mà lại nói với tôi, xe máy của anh ta không chở phụ nữ.” Nói xong, cô ta quay đầu nhìn Ngu Nùng.

“Cô có tin không, xe máy của anh ta thực sự không chở phụ nữ?” Người phụ nữ này tên là Ngô Diễm, ngũ quan thực sự rất đậm nét, trong mắt cũng có vẻ rất có chuyện, khi nhìn Ngu Nùng, như cười như không.

Câu hỏi này, tại sao lại hỏi cô? Ngu Nùng đảo mắt, bình tĩnh nhìn lại cô ta.

Chẳng lẽ hôm qua Sở Du chở cô bằng xe máy, đã bị cô ta nhìn thấy? Cô dứt khoát cười cười, không nói gì nhưng trong lòng nghĩ, hôm qua về muộn như vậy, cô ta nhìn thấy ở đâu?

Có lẽ là nhìn thấy từ cửa sổ trên tầng của tòa nhà cũ này? Ngô Diễm cũng không tiếp tục truy hỏi, mà chuyển sang chủ đề khác, hai người đi ra khỏi khu nhà, Ngô Diễm chặn một chiếc xe, Ngu Nùng nghe cô ta nói với tài xế: “Đến quán bar Hồ Điệp.”



“Quán bar á?” Ngu Nùng sửng sốt, vì học phí là do mẹ cô trả, chuyên ngành mỹ thuật lại tốn kém, đủ loại chi phí cho họa cụ, thuốc màu, người mẫu đều cao, học phí rất đắt, rất tốn tiền.

Cô biết tiền của mẹ cô, thực ra là tiền của nhà họ Sở.

Vì vậy, ngoài học phí cần thiết, những thứ như tiền sinh hoạt hàng ngày, cô đều tận dụng thời gian rảnh rỗi vào các kỳ nghỉ hè, nghỉ đông để tự đi làm thêm, cũng coi như đã lăn lộn trong xã hội mấy năm.

Quán bar... Không phải cô kỳ thị công việc này, mà là vào thời điểm này, tiền lương có thể cao như vậy, không khỏi khiến người ta suy nghĩ nhiều hơn một chút, dù sao trên đời này không có bữa trưa nào miễn phí, tại sao lại phải trả cho cô mức lương cao như vậy, ông chủ cũng không ngốc.

“Công việc cô nói là ở quán bar sao? Cụ thể làm gì?” Ngu Nùng hỏi Ngô Diễm.

Sau khi nói địa chỉ với tài xế, Ngô Diễm mới chỉnh lại váy, nhìn về phía Ngu Nùng: “Nhảy nhót ấy, tôi đã nói với quản lý, để cô theo tôi trước, tôi sẽ dẫn dắt cô, đào tạo một tuần rồi mới lên sân khấu, cô yên tâm, với vóc dáng này của cô, chắc chắn sẽ được chào đón, tôi nghe mẹ cô nói hồi nhỏ cô còn rất có năng khiếu nhảy múa? Vậy thì cô học sẽ không khó đâu...”

Nhảy múa? Đúng là Ngu Nùng có năng khiếu không sai, hồi nhỏ cô đều là hạt giống hát hò nhảy múa tốt, chỉ là sau khi ba mẹ ly hôn, ba cũng bận, không còn ai đưa đón cô đi học nhảy nữa nhưng trọng điểm không phải ở đây, trọng điểm là, nhảy ở quán bar. Những điệu nhảy của quán bar, chỉ riêng những loại mà Ngu Nùng biết thôi cũng đã nhiều lắm rồi.

“Nhảy loại nào?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook