Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 32:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

05/08/2024

Ngô Diễm vừa nói vừa vuốt ve bộ móng tay vừa làm xong: “Nhảy khởi động, lương cơ bản một nghìn sáu, một buổi một trăm. Nhảy làm nóng sân khấu một buổi năm trăm, nếu có thể vào phòng riêng nhảy, khách sẽ boa thêm tiền, thường thì một buổi không dưới tám trăm, may mắn một chút một tối có thể kiếm được một nghìn hoặc một nghìn năm. Mỗi tháng kiếm năm nghìn là dư dả, một tháng kiếm được cả vạn cũng có thể nhưng cô mới đến, có thể sẽ không sắp xếp cho cô lên sân khấu ngay. Cứ học thử một tuần trước, chỉ tính lương cơ bản cũng đã là một nghìn sáu, còn cao hơn cả công việc trước của cô, không lỗ đâu.”

Ngu Nùng không phải kiểu trẻ ngoan ngoãn, cô lại là kiểu trẻ tò mò, không nhịn được hỏi: “Những điệu nhảy có giá khác nhau, có gì khác nhau?” Một trăm, năm trăm, một nghìn? Chênh lệch nhiều thế, chắc chắn có vấn đề!

“Một trăm thì chỉ khởi động sân khấu, kiếm chút tiền vất vả, nhảy bình thường thôi. Năm trăm thì phải có chút nền tảng rồi, cô phải biết nhảy, phải làm cho sân khấu nóng lên, hiểu không? Khiến khách hàng phấn khích hét lên, có thể sẽ phải mặc ít quần áo hơn... Một nghìn, sau này cô sẽ biết, tiền boa khá nhiều.” Nói xong, tài xế phía trước nhanh chóng quay đầu nhìn họ, rõ ràng là rất ngạc nhiên.

Tuyệt! Ngu Nùng hiểu rồi.

Quán bar này không chính quy, không bình thường.

Ngu Nùng trời sinh xương cốt mềm mại, yoga không làm khó được cô, cô cũng có thể nhảy múa được, nếu có người quen dẫn dắt, nhảy ở nơi đàng hoàng, cô thực sự sẽ tò mò muốn thử.

Nhưng đáng tiếc đây là trong cơn ác mộng, trong cơn ác mộng, cô thấy nơi này không ổn, không an toàn lắm.

Nói chuyện một hồi, hai người rất nhanh đã đến quán bar Hồ Điệp.

Hai người xuống xe, quán bar Hồ Điệp được trang trí đẹp đẽ lãng mạn, trước cửa treo biển đang tạm nghỉ, không phải giờ mở cửa.

“Chị Yến, tôi xin lỗi, công việc này không phù hợp với tôi, tôi xin lỗi.” Không làm thì không làm, Ngu Nùng rất dứt khoát, nói xong, cô quay người bỏ đi, tuyệt đối không dây dưa.

“Ê, Ngu Nùng...” Phía sau Ngô Diễm gọi cô một tiếng.

Ngu Nùng đi xa quay đầu lại, bóng dáng màu đỏ kia vẫn đứng trước cửa quán bar.



...

Sở Du sáng sớm đã đến tiệm sửa xe.

Bước xuống xe máy, treo mũ bảo hiểm vào phía trước xe, sắc mặt anh hơi u ám.

Ông chủ nhỏ trong tiệm và Sở Du quen biết từ trước, đối xử với Sở Du rất nhiệt tình.

Anh ta biết Sở Du, làm người làm việc rất ổn định, tay nghề lại vô cùng tốt. Trong hai thợ lành nghề, anh mới thực sự là người có tay nghề, hỏng hóc gì đến tay anh đều không thành vấn đề. Khách hàng trong tiệm sau khi đến rồi, cơ bản đều trở thành khách quen ở đây, đều thích đến tìm Tiểu Sở, người lớn tuổi kia thì kém hơn một chút, mấy người học việc khác lại càng không được.

“Sở Du, cậu xem dạo này tiệm đông khách, một cửa hàng bận đến không rảnh nổi. Anh còn muốn mở thêm một chi nhánh ở khu Nam, sắp xếp cậu qua đó làm quản lý, thế nào? Anh biết cậu vẫn luôn muốn tự lập, cậu xem, có thể vất vả giúp anh thêm hai năm nữa, đưa chi nhánh đi vào hoạt động không. Lương anh trả cậu bảy nghìn, hoa hồng cho cậu mức cao nhất, nếu chi nhánh làm ăn tốt, còn có thưởng, chắc chắn sẽ không bạc đãi cậu.” Sở Du mất tập trung quay đầu nhìn về phía cuối phố, ở đó có một chiếc taxi vừa dừng lại, trước cửa quán bar có biển hiệu màu đỏ đang tạm nghỉ.

“Để em cân nhắc đã.” Anh quay đầu lại.

“Ê, đừng cân nhắc nữa, nếu không được thì anh cho cậu góp vốn vào chi nhánh, thế nào...”

“Rồi nói sau.”

“Góp vốn cũng không chịu sao? Không thể nào, sáng sớm đã mặt mày khó chịu thế, ai chọc cậu thế? Nói anh nghe xem.”

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook