Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 34:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

05/08/2024

Cô đang mỉm cười với ông chủ nhỏ.

Sau đó ánh mắt lặng lẽ liếc về phía anh.

Ánh mắt có phần khao khát nhìn...

Dương khí trên người anh!

Nghĩ đến mỗi lần chạm vào, dương khí đó lập tức cuồn cuộn như biển...

Ngu Nùng hơi nheo mắt, khát đến mức liếm môi.

Luồng khí thiếu dương trong cơ thể thèm đến mức sắp xông ra ngoài.

Cô chỉ nghĩ đến thôi cũng thấy thoải mái đến mức muốn ngất đi.

Ngu Nùng thực sự đã dùng rất nhiều sức lực mới ép mình dời mắt đi.

Nhưng trong lòng vẫn luôn nghĩ, đi nhờ xe! Đi nhờ xe! Đi nhờ xe!



Không biết là luồng khí đói khát áp đặt suy nghĩ của cô, hay là trong lòng cô thực sự muốn.

Đây hẳn là phố thương mại trung tâm thành phố, nơi mua sắm rất nhiều, những cửa hàng nhỏ chen chúc nhau, người qua lại đông đúc.

Cách đó không xa còn có quán ăn vỉa hè, quầy nướng, lẩu cay...

Vị trí của tiệm sửa xe rất tốt, diện tích cũng không nhỏ, có ba cửa xe, cũng có dịch vụ rửa xe, sơn xe, mặc dù buổi sáng không có nhiều người nhưng đã có khá nhiều người học việc bận rộn bên trong.

Ngu Nùng liếc nhìn căn phòng cô gần nhất, bên trong có đủ loại phụ tùng xe cấp cao, cấp trung và cấp thấp, được sắp xếp gọn gàng trên giá.

Cô quan sát một lúc, Sở Du rất bận.

Sau khi nghe thấy tiếng động, quay lại nhìn cô một cái, rồi anh không để ý đến cô nữa.

Cửa hàng ở ven đường, phong cảnh cũng không tệ, còn có ô che nắng. Dù sao cô cũng không muốn về căn nhà cũ kĩ kia, chi bằng ở đây hóng gió mát, canh chừng luồng dương khí di động của mình, đợi đến tối, không biết có thể vì cô đã đợi cả ngày mà chở cô về nhà không?

Tận dụng cơ hội đi nhờ xe.

Công việc sửa xe thực sự rất vất vả, cửa hàng này cũng được coi là chính quy, đủ loại thiết bị sửa xe mới tinh, hình như còn có dịch vụ phụ kiện, độ xe, không biết Sở Du có lương cao hay không nhưng có chuyện gì cũng phải hỏi anh. Anh gần như tương đương với giám đốc kỹ thuật của cửa hàng, vừa sửa xe, vừa lo lắng như ông chủ.

Chẳng trách anh bận đến mức không kịp thay quần áo, tối nào cũng tan làm muộn như vậy.



“... Cô gái kia nói giày cao gót của cô ấy không vừa chân, bị trẹo, ngồi nghỉ một lát, không biết những cô gái bây giờ có phải ăn sương ngọc lớn lên không, làn da như ngọc trai vậy, trông cũng không lớn lắm.” Sở Du đứng dậy, bảo học việc kê kích nâng xe để thay lốp.

Ông chủ nhỏ nhìn cô gái, ở bên cạnh Sở Du cười nịnh nọt: “Tôi thấy tôi kết hôn sớm quá rồi, nếu muộn một chút, không chừng chị dâu đã đổi người rồi...”

Sở Du liếc anh ta một cái, tháo găng tay trên tay: “Cô ấy là hàng xóm nhà tôi, đến tìm tôi.”

Ông chủ nhỏ ngẩn người: “Ồ, tôi đã nói mà, vừa đến đã nhìn cậu chằm chằm, chắc chắn là có ý với cậu.” Những cô gái theo đuổi Sở Du trước đây, ông chủ nhỏ còn xem như trò vui, lần này, anh ta thực sự muốn nói, tên nhóc này đúng là khiến người ta ghen tị.

Sở Du sửa xong một chiếc xe, tranh thủ nghỉ ngơi một lát.

Ông chủ nhỏ không chỉ có một cửa hàng xe, còn có một câu lạc bộ. Anh ta mở một cửa hàng xe chủ yếu là để mình và bạn bè tiện sửa xe, hơn nữa muốn độ xe gì đó, tìm Sở Du là được, cho nên bình thường cửa hàng này, cơ bản đều do Sở Du quản lý, anh ta ở một lúc rồi đi.

Ngu Nùng ngồi khoảng hơn hai mươi phút, Sở Du mới tháo găng tay đi tới, cổ áo anh hơi mở, lộ ra một hình xăm thanh kiếm nhỏ.

Khác với nụ cười tươi rói của ông chủ nhỏ, sắc mặt anh nhàn nhạt, anh đưa tay cầm lấy một chai nước chưa mở trên bàn, uống một ngụm, lúc này mới nhìn kỹ chân cô.

Ngu Nùng đang ngồi khoanh chân, chân cô rất đẹp, đi đôi giày cao gót quai mảnh màu bạc, thực sự rất đẹp.

Sở Du không nói gì, quay người đi, Ngu Nùng nhìn anh rời khỏi cửa hàng, không biết rẽ đi đâu. Cô đứng ngồi không yên, vừa định đứng dậy, lại thấy anh quay lại, mang theo một cái túi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook