Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 35:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

05/08/2024

Một đôi giày vải hồi lực đế mềm màu trắng.

Trên người anh vẫn còn mùi dầu nhớt nhưng giọng nói không còn lạnh lùng như tối qua, anh lấy đôi giày ra khỏi túi, đặt bên chân cô: “Cô xem đôi này có vừa chân không.”

Ngu Nùng ngạc nhiên: “À, cảm ơn, sao anh biết tôi đi cỡ nào?”

Nhưng nhìn thấy tư thế ngồi của mình là một chân gác lên chân kia, ước chừng đế giày cao gót đã lộ ra size.

Cô hơi do dự, nhìn đôi giày không đắt nhưng trông rất thoải mái, cuối cùng không nhịn được, cô cởi đôi giày cao gót mảnh khảnh xinh đẹp dưới ánh mắt anh, đi đôi giày vải hồi lực màu trắng, dù sao thì đôi giày này chạy nhanh hơn.

Cỡ vừa khít, đế bằng rất thoải mái.

Cô đứng dậy thử, sau đó cô thấy anh cúi người cầm đôi xăng đan quai mảnh cô để trên đất, bàn tay đó vừa vặn nắm vào chỗ giày và ngón chân cô tiếp xúc, mặc dù cô đi giày rất sạch sẽ, cũng không có mùi lạ nhưng không hiểu sao, bị anh cầm lấy, khuôn mặt cô mất tự nhiên đỏ bừng lên.

Đôi giày này mua không đắt, chỉ mất ba trăm tệ, kiểu bình dân nhưng mười năm trước kiểu dáng này trông rất sang trọng, dù sao thì kiểu dáng đi trước mười năm, nhìn lại vẫn rất bắt mắt.

Sở Du tìm một hộp giấy đựng vật liệu trống, giúp cô để giày vào, lại nhét hộp vào túi.

“Cảm ơn! Đôi giày này thoải mái quá.”

“Ừm.”

Từ khi anh mua giày cho cô, Ngu Nùng không còn ở dưới ô che nắng nữa, cô bắt đầu đi lại khắp nơi, đi theo sau anh như một cái đuôi nhỏ, nhìn anh nghịch những dụng cụ đó.

Có mấy người học việc Sở Du dẫn theo, vừa tháo rời phụ tùng ở bên cạnh, vừa liếc mắt nhìn giữa hai người, ngay cả lão thợ lành nghề họ Kiều, lúc nghỉ giải lao cũng đi tới nói đùa: “Này, Tiểu Sở, đây là ừm... bạn của cậu à?”



“Đừng nói bậy.”

Lão Kiều nghi ngờ: “Không phải thì cậu sẽ để cô ấy đi theo cậu sao?”

Sở Du vẫn không đuổi cô đi, vậy thì Ngu Nùng đương nhiên sẽ không đi.

Cô ở lại một lúc thì quen với những người trong cửa hàng.

Nhân lúc Sở Du bận rộn, cô quan sát xung quanh, sau đó đến một cửa hàng giảm giá đối diện cửa hàng sửa xe, mua một chiếc áo phông trắng cơ bản rộng rãi, lại lấy một chiếc váy chữ A denim cỡ nhỏ kiểu dáng khá đẹp. Dù sao thì bộ quần áo trên người này đã mặc hai ngày rồi, cũng không có quần áo để thay, số dư còn hơn hai trăm, áo phông giảm giá hai mươi lăm, váy dài denim cỡ nhỏ giảm giá năm mươi lăm, vừa đúng tám mươi tệ.

Sau đó cô lại bỏ ra hai mươi lăm tệ mua đồ uống lạnh, chia cho những người trong cửa hàng sửa xe, như vậy cô có thể danh chính ngôn thuận ở lại đây, hút luồng dương khí của anh, cũng sẽ không có ai nói gì.

Bữa trưa ăn cơm hộp đã đặt từ trước, có cả đồ chay và đồ mặn, Ngu Nùng cũng có một phần.

Mặc dù Ngu Nùng không ăn nhưng cô giả vờ như đang ăn, ngồi xuống bên cạnh bàn của Sở Du, cô hoàn toàn không nhận ra mình đang ngồi sát anh, dù sao thì trời lạnh, ai cũng muốn ngồi bên đống lửa ấm áp.

Luồng khí đã nhảy lên nhảy xuống cả buổi sáng, cô có thể nhịn không chui vào lòng anh đã là kết quả cô vô cùng kiềm chế thận trọng.

Những người khác nhìn vào, không phải là đôi tình nhân đang yêu sao.

Những người thường ăn cơm với Sở Du, lúc này đều đổi bàn, sang bên kia nói chuyện ăn uống.

Sở Du dựa vào mép bàn, nhìn cô cũng ngồi dựa vào bên cạnh mình, cúi đầu thỉnh thoảng gảy cơm trong hộp.

Hộp cơm đặt bình thường có thể ăn no là tốt lắm, Sở Du không kén ăn nhưng lúc này, anh cũng nhận ra hộp cơm thực sự có mùi vị bình thường, thấy cô có vẻ không thích ăn: “Ngày mai tôi bảo họ đặt loại tốt hơn, bữa ăn có kèm trái cây, cô thích ăn gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook