Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 36:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

05/08/2024

Vì ngồi gần, luồng khí trên người Ngu Nùng đang xuýt xoa, ít nhiều cũng hít được một chút, toàn thân cô ấm áp, không tự chủ được mà động đậy mông, lại dán vào bên cạnh anh, muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa.

Ngày mai? Có nghĩa là ngày mai cũng muốn cô đến sao? Cô động lòng, một mặt có thể vui mừng vì hít được dương khí, một mặt lại có chút lo lắng nhắc nhở bản thân, đây là mơ, chỉ là mơ thôi!

Cô không biết ngày mai mình còn ở đây không, thậm chí không biết mình còn không... Nhưng cô còn chưa kịp mở miệng.

Anh im lặng một lát, cuối cùng mở miệng hỏi cô: “Sáng nay tôi thấy cô và Ngô Diễm ở cùng nhau, hai người đi đâu vậy?”

Ngu Nùng đang thoải mái đến nỗi sắp không cầm được hộp cơm trong tay, cô vừa hoàn hồn lại: “Hả? Ồ, cô ấy nói giới thiệu cho tôi một công việc, ở quán bar Hồ Điệp, tôi từ chối rồi, không vào đó với cô ấy.”

Nghe xong, Sở Du cau mày, dừng lại một chút: “Đừng đi.” Biểu cảm của anh rất nghiêm túc: “Quán bar đó không trong sạch, một khi đã vào rồi, rất khó thoát ra được, nhất định đừng đi làm ở đó.”

“Nhưng Ngô Diễm nói...”

Khuôn mặt thanh tú của Sở Du, giọng nói nghiêm túc: “Đừng để ý cô ấy nói gì, cô đừng đi, nơi đó có bối cảnh rất phức tạp, ngay cả hợp đồng lao động trông có vẻ bình thường cũng đừng ký.”

Anh lại nhẹ giọng nói: “Bản thân Ngô Diễm cũng có rất nhiều chuyện phiền phức, cô đừng đi lại quá gần cô ấy.”

“Ừm.” Ngu Nùng nheo mắt lại, nếu tin lời Sở Du nói thì quán bar đó là nơi hổ lang nhưng tại sao Ngô Diễm lại làm như vậy? Cô và gia đình cô ta có mối quan hệ khá tốt, vẫn là hàng xóm nhiều năm, ba mẹ hai bên cũng có giao tình, vậy thì tại sao rõ ràng biết tình hình ở đó, Ngô Diễm vẫn giới thiệu cô vào đó?

“... Trước đây cô không phải làm giáo viên mầm non sao? Sao lại không làm nữa?” Anh nhìn cô hỏi.

Điều này khiến Ngu Nùng không biết nói gì, khi cô bước vào giấc mơ, giấc mơ đã diễn đến cảnh cô từ chức, cô cúi đầu nhìn hộp cơm, đã bị cô dùng đũa chọc thủng mấy lỗ: “Tôi... Muốn kiếm thêm tiền?”

Sở Du ngẩn người, một lúc sau, anh đặt hộp cơm trong tay xuống, quay người nhìn Ngu Nùng.



Lúc này, mặt Ngu Nùng đỏ bừng, dương khí dồi dào khiến cô vô cùng quyến rũ, đôi mắt long lanh nhìn anh, không biết anh đột nhiên rời khỏi cô để làm gì.

“Tôi... Hiện tại vẫn còn nợ hai mươi mốt vạn.” Anh nhìn cô, giọng nói nhỏ nhẹ.

“Hả?” Ngu Nùng không hiểu, sao đột nhiên lại nói đến chuyện nợ bao nhiêu tiền, nợ tiền thì liên quan gì đến cô?

“Một thời gian nữa tôi sẽ đến chi nhánh của cửa hàng này làm quản lý, mỗi tháng bảy nghìn, cố gắng một chút cộng thêm tiền hoa hồng thì có thể được hơn một vạn, nhiều nhất...”

Anh nghiêm túc nói: “Nhiều nhất là hai năm, trong vòng hai năm chắc chắn sẽ trả hết nợ...”

Anh không nói hết câu, chỉ nhìn cô chằm chằm.

Ngu Nùng cũng nhìn anh, vậy thì sao? Hai năm, là... Muốn cô đợi hai năm sao? Cô còn không biết mình có thể đợi được hai ngày không.

Nhưng nhìn vào đôi mắt nghiêm túc của anh, không hiểu sao quỷ thần xui khiến thế nào cô lại khẽ gật đầu.

Trong nháy mắt, đôi mắt anh sáng lên, người dường như đã lớn lên trong gian khổ trước mặt này, cuối cùng cũng nở một nụ cười nhẹ.

Chỉ là một nụ cười nhẹ nhưng có thể cảm nhận được tâm trạng vô cùng vui vẻ của anh.

Thời gian nghỉ trưa rất ngắn, rất nhanh đã có khách đến cửa hàng, mọi người bắt đầu bận rộn làm việc.

Bộ quần áo đã mua trước đó, Ngu Nùng giặt bằng nước trong nhà vệ sinh, phơi bên ngoài, nắng gắt, sau giờ nghỉ trưa là khô.

Cô trực tiếp thay bộ quần áo đã mặc hai ngày trên người, mặc chiếc áo phông và váy bò mới mua, bộ quần áo đã cởi ra được cô bỏ vào túi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook