Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 38:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

06/08/2024

Ngu Nùng đứng đợi Sở Du dựng xe máy xong, mới cùng anh lên lầu.

Luồng khí trong cơ thể vẫn chưa hấp thụ đủ.

Ngu Nùng: Không, mày đã hấp thụ đủ rồi!

Đến tầng bốn, Sở Du kéo cô lại, không nhịn được quay đầu nói nhỏ: “Nhất định đừng đến quán bar, nếu em không muốn làm giáo viên mầm non nữa, anh sẽ tìm cho em một công việc khác.”

Ngu Nùng hoàn hồn, gật đầu: “Ừ.” Miệng thì đồng ý, đến lúc đó tính sau.

“Vậy, em về đi.” Sở Du buông cô ra, nhìn cửa nhà cô.

Ngu Nùng đối mặt với cánh cửa bong tróc đó, cảm giác vui vẻ mới hơi giảm bớt, cô đưa tay gõ cửa.

Một lát sau, bên trong truyền đến tiếng mở khóa cửa, Ngu Nùng đưa tay hé cửa một khe nhỏ, sau đó quay đầu nhìn lại, thấy Sở Du không lên lầu mà đứng trên cầu thang nhìn cô vào nhà.

Ngu Nùng mím môi, trong lòng không nói nên lời, cô đi vào, quay người, đóng cửa, nhìn cánh cửa dần che khuất bóng Sở Du.

“Cạch” một tiếng, cửa đã khóa.

Ngu Nùng đóng cửa lại.



Trái tim vừa còn nhảy nhót vui mừng, bỗng chốc lắng xuống.

Niềm vui chỉ là thoáng chốc, lúc này đây đang ở trong cơn ác mộng, đây mới là sự thật.

Vừa bước vào nhà, không khí như đông cứng lại.

Luôn có một sự u ám không lành.

Người mở cửa cho cô là nam chủ nhân của ngôi nhà, chưa đến năm mươi tuổi mà lưng đã còng, đau ốm quanh năm hành hạ, bước chân chậm chạp, tóc cũng đã bạc, nụ cười của ông ta có vẻ rất khó khăn: “Nùng Nùng về rồi.” Nói xong, ông ta quay người, chậm rãi dọn dẹp túi đựng đồ ăn vặt và hộp sữa rỗng trên bàn phòng khách.

Ngu Nùng lặng lẽ đổi đôi dép lê hôm qua, mắt liếc nhìn hộp sữa rỗng trên bàn.

Trong phòng ngủ truyền đến tiếng khóc lóc.

“Mẹ, con hơi buồn nôn, còn đau bụng nữa!”

“Chắc chắn là do con ăn linh tinh, dạ dày vốn không tốt, hôm qua con có thức khuya không? Mẹ bảo con đi ngủ sớm mà con không nghe, đợi đấy, mẹ đi pha cho con cốc nước mật ong.”

Rất nhanh, người phụ nữ gầy gò đã đi ra từ phòng ngủ thứ hai.

“Em gái con buồn nôn đau bụng, lát nữa nếu vẫn không đỡ thì con ra hiệu thuốc mua cho em ấy ít thuốc dạ dày, chắc là còn sốt nữa, hồi nhỏ cứ đau bụng là thích sốt.” Người phụ nữ gầy gò nhìn thấy Ngu Nùng, lạnh lùng nói với cô, nói xong liền đi đến tủ bếp tìm mật ong.

Ngu Nùng cầm túi xách trên tay, nhìn về phía phòng ngủ thứ hai, buồn nôn? Đau bụng? Cô đột nhiên nhớ đến hộp sữa để trên bàn vào buổi sáng.



Cô khựng lại, trước tiên đi vào phòng ngủ thứ hai, căn phòng vẫn như lúc cô rời đi vào buổi sáng, chăn trên giường tầng trên vẫn là hình dạng như buổi sáng, không ai gấp lại, cô nhìn về phía bàn học.

Quả nhiên, hộp sữa đã biến mất! Cô đi đến bên bàn học, thấy dưới gầm bàn có một thùng rác, bên trong có hai hộp sữa.

Trên bàn còn đặt một chiếc lược gỗ, trên lược có vài sợi tóc dài, có lẽ là tóc của cô em gái ở giường tầng trên về nhà chải đầu, trong thùng rác ngoài hộp sữa còn có một cục tóc đen sì, lượng tóc rụng này có vẻ hơi nhiều.

Ngu Nùng không hiểu lắm nỗi kinh hoàng của việc rụng tóc, trước đây tóc cô rụng rất ít, sau khi nhặt được cuốn sổ tay, tóc càng khó rụng hơn, thỉnh thoảng phát hiện ra một sợi tóc của cô cũng là chuyện lạ.

Tóc trong thùng rác chắc chắn không phải của cô.

Cô quay người nhìn “Em gái” đang nằm nghiêng ở giường tầng dưới, ôm bụng ốm yếu.

“Sữa để trên bàn, em uống rồi sao?”

Cô gái mặt mày nhăn nhó đau bụng: “Đều tại hộp sữa đó! Em đi học về, thấy chị không uống, em uống luôn, kết quả uống xong thì đau bụng, chắc chắn là sữa hết hạn rồi, đau bụng quá…”

Lúc này, người phụ nữ gầy gò cầm cốc đi vào, trong cốc là chất lỏng màu vàng nhạt, bà ta đỡ cô gái dậy: “Đứng dậy uống chút nước mật ong, nếu không được thì bảo chị con đi lấy ít thuốc cho.”

Ngu Nùng bình tĩnh nhìn hai người, lại liếc nhìn hộp sữa trong thùng rác, không nhịn được nói: “Hay là đưa em ấy đến bệnh viện khám xem…” Nếu cô không đoán nhầm thì hộp sữa đó chắc chắn có vấn đề.

“Đến bệnh viện làm gì? Đến bệnh viện không mất tiền à?” Người phụ nữ gầy gò không hài lòng lải nhải: “Chỉ làm vài xét nghiệm thôi cũng mất mấy trăm, chụp thêm X-quang nữa thì mất thêm mấy trăm, một chứng bệnh dạ dày nhỏ, đến bệnh viện không có một nghìn thì đừng hòng về, còn không bằng đến trạm y tế truyền hai bình kháng sinh…” Hai bình kháng sinh một trăm tám mươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook