Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 39:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

06/08/2024

Ngu Nùng lập tức ngậm miệng.

“Mẹ, con buồn ngủ rồi, con muốn nằm một lát.”

“Được, con uống hết cốc nước này rồi hãy nằm.” Ngu Nùng đi ra khỏi phòng ngủ thứ hai, cô đến phòng khách nơi để hộp sữa, nhìn nhãn hiệu, vẫn là một hộp sữa cao cấp, có hai hộp đã được lấy ra để trên bàn.

Cô nghi ngờ cầm một hộp lên, mượn ánh đèn nhìn đáy hộp, nhìn bên hông, sau đó lật đi lật lại cả hộp sữa, không phát hiện ra lỗ kim giống như sáng nay, chẳng lẽ sáng nay ánh sáng không tốt, nhìn nhầm?

Cô em gái này đau bụng cũng không phải trúng độc, mà là sữa hết hạn?

Lúc này, nam chủ nhân của ngôi nhà đi ra hỏi: “Khỏe hơn chưa?”

Người phụ nữ gầy gò cầm cốc rỗng nói: “Uống nước xong nằm xuống rồi, chắc là không sao nữa.”

“Ừ.”

“Đứa lớn, hôm nay con tìm việc thế nào rồi?” Người phụ nữ gầy gò đặt cốc nước xuống, quay đầu hỏi Ngu Nùng.

Ngu Nùng đặt hộp sữa trong tay xuống, thầm nghĩ: Chẳng lẽ cô Ngô Diễm không nói với bà ta là mình không làm việc này nữa sao?



Vậy thì cô cũng không tự nhiên đi tìm chuyện, miệng lẩm bẩm: “Ồ, tạm được.”

“Tìm được việc là tốt rồi, đến lúc đó theo Ngô Diễm đi làm cho tốt, kiếm thêm tiền nuôi gia đình, bây giờ trong nhà chỉ có mấy nghìn tiền tiết kiệm, đến ốm cũng không dám ốm…” Bà ta than phiền một câu, nói xong quay người vào bếp.

“Con ăn hết dâu tây trong chậu hoa ở phòng con rồi, em con đi học về đòi ăn, mẹ đi chợ mua một ít. Lần này Ngô Diễm giúp nhà mình một việc lớn như vậy, con mang ít dâu tây này cho con bé nếm thử, cảm ơn con bé cho tử tế nhé. Đứa trẻ này nhiệt tình hào phóng, thật sự là người tốt, con học hỏi người ta nhiều vào.” Người phụ nữ gầy gò đi ra, tay cầm một đĩa hoa quả, trên đĩa có một ít dâu tây tươi.

Ngu Nùng nhận lấy, trong lòng lại rất nghi ngờ.

Người phụ nữ gầy gò không ngừng khen ngợi Ngô Diễm, không giống như biết Ngô Diễm muốn giới thiệu con gái lớn của bà vào quán bar Hồ Điệp, công việc như hổ như sói này mà còn phải cảm ơn cô ta sao?

“Ngô Diễm làm việc ở đâu vậy?” Cô thuận miệng hỏi.

Người phụ nữ gầy gò nhìn cô một cách kỳ lạ: “Sáng nay con không đi cùng con bé sao? Nó bán rượu, một tháng kiếm được bảy tám nghìn, mẹ không mong con kiếm được nhiều như vậy, một tháng năm nghìn là được rồi, nhìn cái miệng của nó kìa, khéo ăn nói thật.”

Bán rượu? Đúng vậy, trong quán bar đúng là bán rượu nhưng người phụ nữ này hẳn không biết là bán rượu trong quán bar Hồ Điệp.

“Nhà cô ta ở tầng mấy?”

“Ngay dưới tầng, 301, con bé này, đến thế mà cũng không biết?” Người phụ nữ gầy gò nói xong, đột nhiên phát hiện quần áo Ngu Nùng mặc không giống sáng nay, bà ta không hài lòng nói: “Con lại mua quần áo rồi sao? Quần áo của con đủ nhiều rồi, đừng có tiêu tiền lung tung nữa, trong nhà có nhiều chỗ cần dùng tiền, tiêu xài hoang phí, bao nhiêu tiền cũng không đủ cho con tiêu.”

Ngu Nùng không nói gì, quay người bỏ đi.



Ra khỏi cửa, cô nhìn lên tầng năm, cầu thang không có người.

Cô bưng đĩa hoa quả bằng nhựa trong suốt, đi về phía tầng ba.

Tầng ba có mấy hộ điều kiện khá giả, đều đã thay cửa, không bị bong tróc, Ngu Nùng đi đến phòng 301 gõ cửa.

Gõ khoảng ba lần, cửa mới mở.

Vừa mở cửa, Ngu Nùng đã ngửi thấy một mùi hôi hôi của phân và nước tiểu, mũi cô rất thính, người mở cửa chính là Ngô Diễm, cô ta đã tẩy trang, mặc một chiếc váy voan màu đen trên người.

So với khi trang điểm, khi tẩy trang, khuôn mặt cô ta có phần tái nhợt không chút máu nhưng trông trẻ hơn một chút so với khi trang điểm.

“Ngu Nùng?” Cô ta ngạc nhiên một chút, không vui nói: “Hôm nay cô còn bỏ rơi tôi, sao thế, chưa đến một ngày đã nghĩ thông suốt rồi?” Nói xong cô ta nhìn đĩa hoa quả trên tay Ngu Nùng.

“À, là tôi... Mẹ tôi bảo tôi mang ít hoa quả đến cảm ơn cô, công việc ở quán bar thì thôi vậy, tôi sẽ tự tìm việc.” Ngu Nùng nhìn qua Ngô Diễm, tò mò nhìn vào cánh cửa chỉ mở hé.

Trong nhà dọn dẹp rất sạch sẽ, những thứ khác thì không nhìn thấy, Ngô Diễm đang đứng chắn ở cửa.

Cô ta nghe xong khoanh tay trước ngực, có vẻ khuyên bảo tận tình: “Cô vẫn chưa bị xã hội đánh cho đau nhỉ! Bây giờ công việc nào mà dễ tìm thế, cô nghe nói quán bar Hồ Điệp loạn nên không dám vào phải không? Tôi làm ở đó gần sáu năm rồi, cô thấy tôi có sao không? Loạn hay không là do mình, cô không loạn thì quán bar không loạn, trong đó có cách kiếm hai nghìn thì kiếm hai nghìn, có cách kiếm năm nghìn thì kiếm năm nghìn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook