Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 40:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

06/08/2024

“Nếu cô thực sự không muốn nhảy, tôi cũng có thể nói với quản lý quán bar, để cô làm nhân viên phục vụ, lương ít hơn một chút nhưng cũng có tiền boa, một tháng lương cộng tiền boa, ít nhất cũng được hai nghìn năm trăm sáu, ký hợp đồng lao động đàng hoàng với quán bar, thế này thì cô tin chứ?”

Khi Ngu Nùng nghe đến hợp đồng lao động, cô nghĩ đến việc Sở Du đã nói với cô, cho dù quán bar Hồ Điệp có hợp đồng lao động bình thường cũng không thể ký.

Lúc này, trong nhà đột nhiên truyền đến một tiếng nói “Ư ử ừm.”

Ánh mắt Ngu Nùng lại hướng vào trong nhà.

Ngô Diễm thấy vậy cũng quay đầu nhìn lại, khóe miệng nở một nụ cười cay đắng, quay đầu nói: “Cô cũng biết, mẹ ruột tôi tự sát khi tôi năm tuổi, ba tôi lại tìm một người mẹ kế, năm kia bà ta cũng xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bây giờ trong nhà chỉ có một mình tôi kiếm tiền nuôi gia đình. Cũng giống cô, nhà tôi còn không bằng nhà cô, ba tôi lại bị chứng mất trí nhớ tuổi già, không biết cả đi vệ sinh, không nói nữa, nói đến những chuyện này cô cũng không ăn nổi cơm.”

Cô ta nhìn vào quả dâu tây trên tay Ngu Nùng, cười nói: “Dì thật là khách sáo quá, dạo này tôi thực sự thèm cái này, cô đợi chút, tôi lấy đĩa ra đựng.” Nói xong cô ta quay người vào nhà, chỉ để hở một khe cửa, Ngu Nùng đứng bên cửa nhìn vào, không phát hiện có gì bất thường, chỉ thấy trên nền gạch men trong nhà có vẻ như có một ít sữa và đồ ăn vặt, cô đang định đẩy cửa ra một chút.

Ngô Diễm cầm đồ ra.

Đổ dâu tây ra.

“... Công việc phục vụ mà tôi nói, cô về suy nghĩ thêm, lúc nào muốn làm thì đến tìm tôi.” Khuôn mặt tái nhợt của Ngô Diễm nở một nụ cười.

Ngu Nùng không nói được cũng không nói không được, chỉ gật đầu đáp: “Vậy tôi về đây.” Sau đó cô cầm đĩa quay người đi về phía tầng bốn.

Một lúc sau, phía sau mới truyền đến tiếng đóng cửa, cô quay đầu lại, cửa phòng 301 đã đóng, cửa màu đỏ sẫm, sơn đỏ mới tinh.

Dừng lại ở tầng bốn, Ngu Nùng không vào, cô suy nghĩ một chút, lại nhẹ nhàng đi lên cầu thang tầng năm.



Thấy cầu thang không có người, trong nhà cũ cũng không có camera hay gì cả, cô lặng lẽ lấy dâu tây biến dị từ trong khối lập phương ra, kích thước nhỏ hơn một chút so với dâu tây thông thường nhưng màu sắc rực rỡ hơn, giống như kim cương dưới ánh nắng mặt trời, vẫn giữ nguyên hình dạng của dâu tây nhưng hương vị, nước sốt, tan ngay trong miệng, không thể diễn tả được, ngon vô cùng.

Ngon không thể tả, dâu tây biến dị vĩnh viễn thần. Trên một cây dâu tây đó, có hơn một nghìn quả dâu tây, từng quả ẩn trong những chiếc lá xanh biếc, giống như những viên hồng ngọc, cô cẩn thận hái hơn ba mươi quả vào đĩa.

Luồng khí trong cơ thể Ngu Nùng không biết no, tham ăn không đủ, ăn xong vẫn muốn ăn, quá đáng.

Cô cũng... Nghĩ đến việc tặng đồ ăn ngon, xem có thể tiếp tục xin xỏ không.

...

Sau khi cửa phòng 301 đóng lại, nụ cười trên khuôn mặt Ngô Diễm nhạt dần, cô ta đi vào bếp, mặt không biểu cảm đổ những quả dâu tây tươi mới trên tay vào thùng rác.

Có vài quả rơi ra ngoài thùng rác, vỡ ra thành nước ép màu đỏ tươi, lăn vào góc tường.

Trong phòng ngủ truyền đến tiếng “Ư ử”, cô ta như không nghe thấy, ném thẳng đĩa trên tay vào bồn rửa.

Quay người rời đi.

...

Cấu trúc của tòa nhà này gần giống nhau, tầng trên của 402 là 502.

Cô gõ cửa.



Ngu Nùng chỉ gõ hai tiếng, cửa đã mở.

Trời ơi!

Sở Du vừa tắm xong, chỉ mặc một chiếc quần dài ở nhà màu xám, không mặc áo trên, cầm khăn trên tay đang lau mái tóc ướt.

Thân hình đó cân đối, vai rộng, eo thon, lồng ngực cơ bắp rõ ràng... Mặc dù cô đã hấp thụ dương khí của anh! Nhưng dương khí nóng hổi ập đến, nóng hổi đến mức cô muốn tan chảy.

Ban đầu cô còn do dự không biết có nên hút không nhưng bây giờ, không còn chút do dự nào nữa!

Dương khí ấm áp thì ai lại chê nhiều chứ? Luồng khí vui vẻ muốn chui vào, rồi chui ra, rồi lại chui vào.

Ngu Nùng đè nó xuống: Không, mày không muốn đâu!

Sở Du có lẽ không ngờ cô đến, căng thẳng đến mức không lau đầu nữa, vội vàng quay người trở lại ghế sofa, tìm một chiếc áo phông mặc vào người thật nhanh, có vẻ hơi hoảng loạn.

Cùng che đi phần bụng khi cúi xuống có thể thấy rõ tám múi cơ.

“Sao... Sao em lại đến đây, vào đi.” Anh luống cuống mở cửa, để cô gái mặc áo phông váy bò ở cửa bước vào.

Khuôn mặt Ngu Nùng mỉm cười, trong lòng nghiến răng, trấn an luồng khí, ngoan ngoãn nào!

“Nhà em mua dâu tây, tặng anh ăn.” Sở Du vội vàng nhận lấy đĩa trên tay cô: “Ngồi vào ghế sofa đi, để anh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook