Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 7:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

26/07/2024

Cô lại rút tay về, bình tĩnh quan sát tình hình.

Nhưng bàn tay phải đặt trên bàn lại nắm chặt đôi đũa.

Hai người vừa cười vừa nói đi đến quầy trước, chống tay lên quầy, lười biếng dựa vào đó: “Ông chủ! Ông chủ đâu, ra đây.”

“Tới đây, hai vị, muốn ăn gì?” Ông chủ là một người đàn ông trung niên ngoài bốn mươi tuổi, nhanh chân đi ra từ sau bếp, mặt mày tươi cười.

“Mang hết những món ngon ở đây ra đây, bảy người, đổi sang một cái bàn lớn hơn ở ngoài.”

“Sẽ đổi ngay cho anh một cái bàn lớn, quý khách, thực đơn tối nay của chúng tôi có cháo hải sản, gà hầm, cơm sườn...”

“Trẻ con mới phải lựa chọn, tôi muốn ăn hết, thích ăn món nào thì ăn món đó, bê thêm một thùng bia nữa.”

“Được! Chờ chút.”

Gọi xong đồ ăn, hai người không đi mà quay người lại, dựa lưng vào quầy bar, chỉ tay năm ngón như chỉ điểm giang sơn mà nhìn những người đang ăn trong cửa hàng. Anh chàng cao to không biết đã nói nhỏ gì đó, hai người đều nhìn về phía Ngu Nùng, một người cười hai tiếng, quay người thì thầm với người kia vài câu.

Anh chàng cao to kia đứng dậy, chậm rãi đi tới.

Mặc dù Ngu Nùng cảm thấy nguy hiểm nhưng vẫn không ngừng thuật Uẩn Khí, luồng khí mát lạnh khiến cô cảm thấy rất bình tĩnh. Cô có bình xịt phòng dê, vì nghề nghiệp nên sức mạnh cốt lõi của cô cũng đủ, thể lực cũng rất tốt, chạy cũng rất nhanh. Cô còn có ba mũi tên băng, với luồng khí trong cơ thể cô hiện tại, một lần chỉ có ba mũi, sau đó cần phải ngồi thiền một đêm mới có thể hồi phục.

Xem ra, cô chỉ có thể sử dụng mũi tên băng vào thời điểm quan trọng nhất.



Anh chàng cao to có vẻ như định đi ra ngoài nhưng khi đi đến trước bàn cô, quả nhiên dừng bước, quay người lại, chống tay vào góc bàn bên cạnh Ngu Nùng, tiến lại gần nhìn cô, vừa nhìn vừa đưa tay kẹp lấy vài sợi tóc mềm mượt óng ả của Ngu Nùng, cười híp mắt hỏi: “Ồ, mĩ nữ, em người địa phương à?”

Nghe nói, khi đi ngang qua rừng núi, gặp phải hổ, chỉ cần hét lên một tiếng: Anh bạn, tôi là người địa phương.

Thế là con hổ sẽ bỏ đi.

Nhưng Ngu Nùng ước tính, phương pháp này áp dụng vào người đàn ông đầy mùi rượu và mùi lạ trước mắt này, có lẽ sẽ không hiệu quả.

Cô nhăn cả mũi lại, kể từ khi nhặt được cuốn sổ tay, trở nên xinh đẹp, khứu giác của Ngu Nùng trở nên cực kỳ nhạy bén. Người khác ngửi thấy một phần mùi hôi, cô có thể ngửi thấy ba phần, thực sự rất ghê tởm, vì vậy nhiều món ăn mà cô từng thích trước đây, bây giờ cô đều không ăn được.

Người bình thường đến gần, cho dù vừa mới tắm xong, dù có rửa sạch sẽ đến đâu, cũng sẽ có một mùi lạ. Mùi lạ này xuất phát từ hơi thở, từ nội tạng, Ngu Nùng có thể ngửi thấy, huống chi người đàn ông bên cạnh này, cả trong lẫn ngoài đều bẩn, cô không ngất đi, đều là nhờ trước đây cô học bơi, nín thở luyện tập rất tốt.

Cô giật phắt tóc mình lại, tránh xa mùi hôi thối, dựa vào Sở Du bên cạnh, vì mùi của Sở Du, ngửi thấy ấm áp và khô ráo hơn.

Thực ra, nếu không phải bất đắc dĩ, cô không muốn động thủ với năm người đàn ông, vì khả năng chiến thắng không cao.

Nhưng nếu thực sự bất đắc dĩ, cô bình tĩnh ứng phó chưa chắc đã thua nhưng phải xem cách thắng như thế nào, dùng bình xịt phòng dê giải quyết hai người trong phòng, sau đó xông ra ngoài, ba người còn lại cô còn có ba mũi băng tiễn như cánh tay phải. Cho dù có thất thủ, cô cũng chạy nhanh, ở câu lạc bộ yoga, lúc rảnh rỗi mọi người thường xuyên tập thể dục, giữ cho đường nét cơ thể đẹp và thể lực dồi dào, máy chạy bộ là bài tập cơ bản hàng ngày của cô.

Vài người đàn ông bụng phệ, chạy qua họ, hẳn là không khó.

Ngay lúc cô đưa tay vào túi.

Người bên cạnh buông đũa, một tấm thẻ cảnh sát được mở ra bằng một tay, đưa đến trước mắt người đàn ông cao to.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook